Lexus Bến Thành Trung Tâm Sài Gòn Siêu Khuyến Mãi Lớn

Thứ Ba

Lexus Bến Thành Trung Tâm Sài Gòn Siêu Khuyến Mãi Lớn

Nếu còn đắn đo không biết nên mua phiên bản ô tô cao cấp nào cho xứng tầm đẳng cấp thì ghé lại Lexus Bến Thành Trung Tâm Sài Gòn hẳn sẽ làm bạn ngất ngây trước hàng loạt các phiên bản cá tính của hãng xe. Liệu gần chục phiên bản với giá thành phong phú có làm các tay lái thỏa mãn việc săn siêu xe tại Lexus? Chúng ta hãy cùng khám phá để nắm rõ các thông tin cần thiết.


Các dòng xe được phân phối tại Lexus Bến Thành


Phiên bản này ăn điểm ở giá thành so với các đàn anh. Khách hàng yêu thích có thể mua xe với giá là 2.280.000.000 đồng và được cam kết thời hạn bảo hành 3 năm cùng số km quy định. Ngoài ra, chương trình hậu mãi của Lexus Bến Thành với chế độ bảo dưỡng sẽ làm khách hàng an lòng khi “chọn mặt gởi vàng” nơi này.

Mặt khác, chiếc Lexus ES 250 vẫn tung hoành và làm mưa làm gió còn vì mang đến một chiếc xe đầy đủ tiện nghi từ hệ thống giải trí cho đến thiết bị ghế ngồi hoặc cả hệ thống điều hòa. Song song đó, các tính năng an toàn của xe luôn được kiểm định gắt gao trước khi trình làng nên hẳn đây sẽ là chiếc xe đáng để gắn bó dài lâu.


Trung tâm đào tạo seo : https://www.bestsaletoyota.com/dao-tao-seo.html

Lexus ES 350

Chiếc xe này có giá bình ổn trong các phân khúc cao cấp của hãng xe Lexus hiện nay và nó khoảng 3.210.000.000 đồng. Bỏ ra khoản chi phí này, hẳn bạn còn tận hưởng không gian nội thất hoành tráng bên trong như tính năng Bluetooth, PM3, USB tại Lexus Bến Thành 264 Trần Hưng Đạo, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM

Xe còn trang bị thêm dàn âm thanh 15 loa cho tần suất sống động cùng  màn hình giải trí của xe cũng rộng 12.3 inch. Mặt khác, màn hình hiển thị thông tin ở bảng điều khiển trung tâm cũng có kích thước 4.2 inch giúp các tay lái dễ dàng truy cập các thông số cần thiết nhất trên hành trình xe di chuyển.

Lexus GS 350

Nếu như hiện hay Lexus Bến Thành chiếm lĩnh thị trường và làm cho phân khúc ô tô hạng sang bị khuấy động thì chẳng thể nào không nhắc đến cái tên  Lexus GS 350 đầy kiêu hãnh. Đây cũng là phiên bản cải tiến đáng để chọn vì nó không chỉ thanh lịch, trẻ trung mà chẳng kém phần mạnh bạo.

Với giá 4.390.000.000 đồng quý khách hàng sẽ có chiếc xe hoàn hảo ở nhiều mặt. Ví dụ điển hình như xe có hệ thống an toàn chỉnh chu từ hệ thống phanh cho đến các túi khí và dây đai. Ngoài ra, xe còn có chìa khóa chống trộm, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc và ổn định thân xe. Hệ thống đèn và 8 cảm biến cũng góp mặt để hành khách an tâm tuyệt đối.



Lexus Bến Thành Trung Tâm Sài Gòn nhiều khuyến mãi


Lexus LS 460

Đẳng cấp và hạng sang chính là những đánh giá toàn diện nhất dành cho chiếc Lexus LS 460 lần này. Về cơ bản, xe có giá thành khoảng 7 tỷ 540 triệu đồng nhưng bù lại ngồi vào trong xe sẽ giống như thiên đường thu nhỏ. Đến ngay Lexus Bến Thành để trải nghiệm dòng xe này nhé quý khách.

Đó là sự cảm nhận về hàng ghế ngồi bọc da mềm mại kèm chỉnh 16 hướng cho ghế lái. Các thao tác gập ghế cũng khá dễ dàng thực hiện để lấy thêm khoảng trống. Ngồi trên xe, hành khách và người lái không chỉ thoải mái dùng DVD, AUX, USB Bluetooth mà còn tận hưởng âm thanh và hình ảnh sống động.

Lexus NX200T

Tiếp tục làm hài lòng khách hàng bằng một phiên bản có giá hạ nhiệt hơn, chính là chiếc Lexus NX 200T tung ra thị trường  2.280.000.000 đồng. Tương tự như phiên bản ES 250 thì chiếc xe này cũng rất hầm hố và chẳng thua kém đàn anh là mấy. Ví dụ như khi trải nghiệm nội thất xe, vẫn có hàng loạt thiết bị hiện đại như: Bluetooth, DVD, MP3..Lexus Bến Thành có dòng xe này để khách hàng lái thử, hãy cùng chúng tôi trải nghiệm

Xế cưng này còn trang bị sẵn phần động cơ 6 cấp mạnh mẽ nên có thể tăng tốc nhanh từ 0-100 km chỉ mất 7,1 giây. Xe cũng chỉ tiêu tốn 9,8L/100 Km và sản sinh ra 234 mã lực tại vòng tua 4.800 – 5.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 350 Nm tại vòng tua 1.650 – 4.000 vòng/phút dễ dàng.

Lexus RX 200T

Tiếp tục đưa các phiên bản trên 2 tỷ, chiếc  Lexus RX200T chính là minh chứng cho điều này và khách hàng có thể mua xe với giá chính xác là 3 tỷ 60 triệu đồng. Xét về chất lượng thì cũng khỏi bàn cãi vì từ ngoại thất bảnh bao đến nội thất của xe đều rất tiện nghi. Cùng với động cơ mạnh bạo thì tính năng an toàn cũng là chi tiết đáng để bạn xem qua tại Lexus Bến Thành.

Theo đó, xe có đủ các thiết bị phanh cũng như có đến 10 túi khí ở các vị trí trọng yếu cần thiết nhất. Hệ thống ổn định thân xe và cân bằng điện tử cũng có mặt góp phần làm nên một hành trình suôn sẻ. Lexus RX 200T còn trang bị chìa khóa khởi động thông minh cùng hệ thống đèn cho ánh sáng chuẩn.

Lexus RX 350

Phiên bản cuối cùng có giá thành trên 3 tỷ là chiếc Lexus RX 350 hiện nay đang được hãng công khai là 3.810.000.000 đồng. Phiên bản này sở hữu ngoại thất với nhiều màu sắc, hệ thống đèn sắc sảo và lưới tản nhiệt kết hợp bộ la-zang cá tính đang được trưng bày tại Lexus Bến Thành. Thông số chiều dài, chiều rộng và chiều cao của xe cũng cập nhật là: 4890 mm, 1895 mm và 1690 mm.


Lexus Bến Thành Trung Tâm Sài Gòn nơi gửi trọn niềm tin


Lexus GX 460

Với giá thành nhỉ hơn các đàn em của mình, Lexus GX 460 có giá trên 5 tỷ và được những tay chơi xe khét tiếng săn đón ráo riết. Sở dĩ vậy là vì xe có phần động lí tưởng động cơ V8 hiện đại. Xe cũng mang dung tích 4.6L nên có thể cho ra công suất tối đa 292 mã lực tại 5500 vòng/phút, momen xoắn cực đại 438 Nm tại 3500 vòng/phút. 


Tham khảo về đại lý Toyota Bến Thành : https://www.diutoyota.com/2018/11/toyota-ben-thanh.html

Lexus LX 570

Mang danh là đàn anh đàn chị, chiếc Lexus LX 570 xứng tầm xe hạng sang bậc nhất của hãng Lexus và là điểm nhấn để hãng xe mang ra cạnh tranh với nhiều đối thủ ngang hàng của các dòng xe khác. Mức giá 7,8 tỷ đồng kèm nhiều quà tặng hấp dẫn khi mua xe và quan trọng nhất là chính chất lượng xe mang đến hẳn sẽ làm chủ nhân thật sự ưng ý.

Nhìn chung, trên đây là bảng giá của các thế hệ tiêu biểu từ Lexus, quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm các thông tin cần thiết nếu muốn bằng cách gọi cho nhân viên tư vấn. Ngoài ra, Lexus có chế độ bảo hành và bảo dưỡng khá tốt nên hẳn sẽ làm bạn hài lòng khi quyết định “chọn mặt gởi vàng” vào hãng xe. 


Website Lexus Bến Thành Trung Tâm Sài Gòn : https://lexustrungtamsaigon.weebly.com/