Đánh giá xe Lexus ES 250 2020 khuyến mãi khủng giao ngay

Chủ Nhật

Đánh giá xe Lexus ES 250 2020 khuyến mãi khủng giao ngay

Đánh giá chiếc xe Lexus ES 250 2020 là một trong những dòng xe cao cấp được giới sành ô tô săn đón khi vừa mới trình làng. Mặc dù còn khá mới so với các tên tuổi gạo cội nhưng chiếc xe này hẳn sẽ làm bạn bất ngờ. Ngay sau đây chúng tôi sẽ đề cập để quý khách hàng tham khảo.

Lexus ES 250 2019

Ngoại thất Lexus ES 250 2020:

Ngoại thất xe thiết kế theo chuẩn kiểu dáng của mẫu xe hạng D nên có các thông số kích thước tương ứng: 4915 mm chiều dài, 1820 mm chiều cao và 1450 mm chiều rộng. Cùng đó, xe có chiều dài cơ sở là 2820 mm và sở hữu khoảng sáng gầm vừa phải 143 mm. Do vậy, xe ưu tiên di chuyển trong nội ô và trên đường trường.

Hệ thống lưới tản nhiệt hình con suốt như các phiên bản khác lại xuất hiện trên thế hệ của lần này. Bên cạnh đó, xe còn trang bị thêm bộ la-zang rộng khoảng 17 inch kèm 5 chấu kép cực kì ấn tượng. Thoáng nhìn, bạn sẽ thấy siêu xe này còn bắt mắt không kém với hệ thống đèn chiếu sáng.

ngoại thất Lexus ES 250 2019

Tiêu biểu nhất là đèn pha, dải đèn chiếu sáng ban ngày, đèn phanh trên cao, đèn hậu thiết kế chữ L ấn tượng.

Hầu như công nghệ chiếu sáng led là công nghệ bao phủ cho thiết kế của xe. Với Lexus ES 250 2020, khách hàng còn  khá thích thú với nhiều màu sắc mà xe có được. Thế hệ lần này trang bị cho xe 7 màu với lớp sơn cực kì bền bỉ.

Tham khảo Toyota Camry 2020 : https://www.diutoyota.com/2018/08/Toyota-Camry-2019.html

Chiếc xe này hẳn còn mang đến cho bạn nội thất tiện nghi và ngay sau đây chúng tôi sẽ đề cập để quý khách hàng tham khảo.

Nội thất Lexus ES 250 2020:


Nội thất của Lexus ES 250 2020 hẳn sẽ làm khách hàng ưng ý vì quá tiện nghi và cao cấp. Toàn bộ hệ thống ghế ngồi của xe dùng chất da cao 

cấp và bền bỉ, thêm vào đó là các đường chỉ may khá nổi trên ghế. Toàn bộ ghế thiết kế khá vừa vặn người ngồi và thoải mái cho hành khách ra vào.

Ngoài ra, xe còn trang bị nhiều thiết bị tiện ích như: dàn điều hòa cao cấp 3 vùng tỏa mát nhanh nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu. Mặt khác, dàn âm thanh quy tụ 15 loa cho tần suất nghe nhạc sống động cũng làm cho hành khách khá thích thú. Bên cạnh đó, các tính năng kết nối cũng sẵn sàng có mặt. Điển hình là thiết bị kết nối MP3, USB, DVD, AUX, Bluetooth.
nội thất Lexus ES 250 2019

Hành khách ngồi trong xe còn có dịp tận hưởng cửa sổ trời để đón nắng gio thiên nhiên tươi mát. Ngoài ra, hệ thống kính của xe còn ngăn được tia tử ngoại, bảo vệ hành khách bên trong mọi lúc. Bên cạnh đó, rèm che nắng, hệ thống gương chiếu hậu trong chống chói kèm tính năng báo rẽ cũng có mặt đầy đủ.

Với chiếc xe này, hiển nhiên sẽ mang đến cho các tay lái những giây phút cầm lái tuyệt vời nhất. Đó là vô lăng 3 chấu thiết kế khá sang trọng với chất liệu da, ốp gỗ kèm theo mạ bạc cao cấp. Ngay tại vô lăng, các tay lái được hỗ trợ bằng nhiều nút điều chỉnh tự động. Bên cạnh đó, đồng hồ TFT cũng cho ánh sáng khá dịu dàng và không gây chói mắt. 

Toàn bộ không gian nội thất trở nên sang trọng và hài hòa nhờ tông màu chủ đạo mắt bắt. Đó là màu đen, màu be, màu nâu khá sang trọng. Để tận mắt ngắm nghía nội thất của xe, quý khách hàng có thể liên hệ nhân viên tư vấn của Lexus hoặc đến trực tiếp các showroom của hãng xe để được tư vấn.

Động cơ Lexus ES 250 2020:


Trải nghiệm chiếc Lexus ES 250 2020 hẳn sẽ làm cho các tay lái không thất vọng. Đó là động cơ 6 cấp bền bỉ mang dung tích 2.5L VVT i kép.  Động cơ này sẽ sản sinh công suất cực đại là 181 mã lực kèm momen xoắn tương ứng 235 Nm. 

Khi cầm lái, động cơ này còn cho phép các tay lái thả sức tăng tốc từ 0-100km chỉ trong vòng 10 giây và nhanh chóng có được vận tốc 207km/h. Do đó, tay lái nào muốn chinh phục và thỏa sức tung hoành xe đó đây thì xế cưng này quả là cơ hội hiếm có.
động cơ Lexus ES 250 2019

Hành trình của bạn còn dễ dàng trải nghiệm các chế độ lái khác nhau. Trong đó, xe có chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu, chế độ lái thông thường và chế độ lái thể thao. Đặc biệt quá trình điều khiển xe còn được hỗ trợ tốt nhất với các tính năng an toàn tuyệt đối. Ngay sau đây chúng tôi sẽ đề cập để quý khách hàng tham khảo thêm.

An toàn Lexus ES 250 2020:


Với một siêu xe như chiếc xe này thì hẳn các tính năng an toàn luôn được chú trọng tuyệt đối. Các tính năng an toàn trên Lexus ES 250 2020 đảm bảo đạt chuẩn cho bất kì khách hàng nào. Đó là hệ thống 10 túi khí phân bố đều ở các vị trí trọng yếu kèm dây đai an toàn. Ngoài ra, xe cũng trang bị thêm hệ thống kiểm soát lực kéo và ổn định thân xe.


Hành trình của bạn còn được đảm bảo bằng hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc cũng như hệ thống mã hóa động cơ. Chiếc xe này còn có thêm chìa khóa chống trộm và hệ thống đèn chiếu sáng chuẩn bậc nhất. Như vậy, toàn bộ quá trình điều khiển xe hẳn các tay lái sẽ an tâm tuyệt đối. Mặt khác, sau những chuyến đi xa, bạn có thể tìm đến Lexus để chăm sóc xế cưng tốt hơn.

Giá thành Lexus ES 250 2020:


Lexus ES 250 2020 là một trong những phiên bản của Lexus nhưng có mức giá tầm trung. Chỉ với giá 2 tỷ 280 triệu đồng là quý khách hàng đã nhanh chóng sở hữu xế cưng này trong tay. So với các phiên bản hạng sang của Lexus thì chiếc xe này hẳn là hợp lí với túi tiền của nhiều khách hàng. 
giá xe Lexus ES 250 2019

Để tận mắt ngắm nhìn Lexus ES 250 2020, quý khách hàng vui lòng đến các đại lí Lexus gần nhất hoặc liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí. Hãng xe sẽ luôn dành những ưu đãi cùng các phần quà có giá trị để khách hàng có thể an tâm khi tìm mua siêu xe này. Lexus ES 250 2020 hẳn là sự chọn lựa sáng suốt của bạn cho một chiếc siêu xe bền bỉ, trẻ trung, thanh lịch và đầy đủ tiện nghi. Tham khảo thêm đại lý Toyota Bến Thành : https://www.bestsaletoyota.com/toyota-ben-thanh.html