Đánh giá siêu xe độc đáo Mini John Cooper Works 2020

Thứ Ba

Đánh giá siêu xe độc đáo Mini John Cooper Works 2020

Mini John Cooper Works 2020 là mẫu xe đến từ Anh Quốc. Ngay từ khi ra mắt, chiếc xe đã gây bão thị trường nhờ sở hữu một ngoại hình cực chất, khác biệt và không giống với bất kì mẫu xe nào. Chính nhờ sự khác biệt đó đã giúp cho mẫu xe này dù có giá bán không hề rẻ nhưng vẫn vô cùng “đắt khách”. 

Đánh giá ngoại thất xe Mini John Cooper Works 2020


Đ
ược trang bị bảng màu ngoại thất có tổng cộng lên tới 9 màu. Bảng màu ngoại thất của xe bao gồm: trắng, đỏ, đen, xanh rêu, xanh dương, xanh metallic, bạc mentallic, xán thunder và xám.

Xem thêm: Đánh giá xe Mercedes C300 2020 lăn bánh khuyến mãi

Không phải ngẫu nhiên mà Mini John Cooper Works 2020 lại được xem như là mẫu xe có ngoại hình ấn tượng và đặc biệt nhất. Ngoại thất mang đến cho khách hàng một phong cách mởi mẻ, trẻ trung với những thiết kế hiện đại mà không phải hãng xe nào cũng làm được điều đó. 

Ngoại thất có kích thước tổng thể bao gồm chiều dài 1821 mm, chiều cao 1557 mm và chiều cao 1657 mm. Với kích thước tổng thể trên đã giúp cho xe có được diện mạo khá nhỏ gọn, không bề thế, to cao như những mẫu xe trong cùng phần khúc. Với ngoại hình nhỏ gọn kết hợp cùng các thiết kế mang phong cách Châu Âu với các kiểu dáng cổ điển đã tạo nên vẻ đẹp khác biệt khiến khách hàng không khỏi thích thú và hào hứng với mẫu xe đặc biệt này.

Mặc dù sở hữu ngoại hình đặc biệt là thế tuy nhiên phần đầu xe lại có thiết kế khá đơn giản, không có quá nhiều chi tiết nổi bật vượt trội. Lưới tản nhiệt vẫn là chi tiết quen thuộc luôn được đắt ở vị trí trung tâm đầu xe.

Bộ lưới tản nhiệt có kích thước khá dài, được bo tròn 2 đầu giúp tạo nên vẻ đẹp mềm mại, tinh tế hơn cho đầu xe. Lưới tản nhiệt còn được thiết kế từ vô số các khối lục giác xếp cạnh nối tiếp nhau kết hợp cùng các bộ viền bao quanh màu đỏ rực rỡ tạo nên sự nổi bật cho tổng thể ngoại thất của xe.

Điều đặc biệt, trên bề mặt nắp capo tại phần đầu xe được trang trí thêm các họa tiết là 3 hình khối chữ nhật có thiết kế và màu sắc vô cùng bắt mắt. Ngoài ra nhà sản xuất còn giúp khách hàng thỏa mãn hơi khi mua xe bởi họ có thể đặt thiết kế trước các mẫu họa tiết khác theo sở thích để dành riêng cho chiếc xe của mình.

Một trong những chi tiết nổi bật nhất không thể bỏ qua của phần ngoại thất xe là hệ thống đèn pha. Được trang bị các bóng đèn pha vô cùng nổi bật. Cụ thể, các bóng đèn pha của xe có kích thước vô vùng to với tạo hình vuông tròn đem đến vẻ đẹp độc đáo, sáng tạo mang đậm phong cách cổ điển cho phần ngoại thất của xe.

Thân xe thiết kế vuông vắn với bề mặt bằng phẳng, không có các đường gân dập nổi như truyền thống trước đó. Bộ vành mà Mini John Cooper Works sử dụng là loại vành 5 chấu kích thước 19 inch với thiết kế theo kiểu dáng hình trụ đối xứng nhau tạo nên kiểu dáng thể thao đẹp mắt.

Đừng bỏ lỡ: Đánh giá xe Mercedes S400 2020 lăn bánh khuyến mãi

Đuôi xe thiết kế theo có ấn tượng đặc biệt nhờ sở hữu hệ thống đèn hậu có thiết kế nổi bật. Đèn hậu của xe có tạo hình chữ nhật dựng đứng giúp tạo ra vẻ đẹp nổi bật cùng phong cách thể thao mạnh mẽ, chắc chắn.

Đánh giá nội thất xe Mini John Cooper Works 2020


Mini John Cooper Works 2020 có chiều dài cơ sở lên tới 3670 mm đã đem đến cho khách hàng không gian rộng rãi, thoải mái không hề có cảm giác gò bó hay chật chội.

Nội thất mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại với các tiện nghi công nghệ cao cấp. Táp lô xe tạo được ấn tượng nổi bật nhờ thiết kế khá to, cao so với tầm nhìn của khách hàng.

Liên quan: Cùng đánh giá những chi tiết trên xe Mercedes GLC 300 2020


Nổi bật nhất khu vực tấp lô là màn hình cảm ứng được đặt trong thiết kế hình tròn kết hợp với đồng để xem giờ. Đây được cho là thiết kế thông minh vô cùng độc đáo, sáng tạo của Mini John Cooper Works 2020.

Xe sử dụng vô lăng 3 chấu được thiết kế theo kiểu dáng thể thao mạnh mẽ, hầm hố của những chiếc xe đua thể thao. Phía sau vô lăng xe cũng nổi bật không kém là cụm đồng hồ có thiết kế đan lồng vào nhau đem lại vẻ đẹp nổi bật, tinh tế và đẹp mắt.

Hệ thống ghế ngồi của được sử dụng hoàn toàn bằng chất liệu da cao cấp đem đến vẻ đẹp sang trọng, đắt giá hơn cho không gian nội thất của xe. 

Tiện nghi Mini John Cooper Works 2020


Mini John Cooper Works 2020 có đầy đủ mọi tiện nghi bao gồm: điều hòa 4 vùng tự động, màn hình cảm ứng, ổ điện 12V, hộc đựng đồ, bộ 6 loa cao cấp, kết nối bluetooth, USB, chức năng điều khiển bằng giọng nói.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000