Sự lôi cuốn của Volkswagen Cross Polo 2020 đối với khách hàng

Thứ Ba

Sự lôi cuốn của Volkswagen Cross Polo 2020 đối với khách hàng

Xuất hiện trên thị trường từ tháng 8 năm 2018 mẫu xe Volkswagen Cross Polo 2020 đã mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng mới mẻ và hấp dẫn.

Nhờ được thiết kế linh hoạt, khả năng vận hành tối ưu, nên mẫu xe này tạo được nhiều dấu ấn, lấy được lòng người tiêu dùng. Vậy, mẫu xe này có gì đặc biệt? Bài viết sau đây, chúng tôi xin được giới thiệu chi tiết về mẫu xe này.

Thiết kế ngoại thất tự tin mạnh mẽ của Volkswagen Cross Polo 2020


Được thiết kế theo phong cách cổ điển, Volkswagen Cross Polo 2020 đã mang đến cho khách hàng một cái nhìn mới toàn diện hơn về mẫu xe này. Xe được trang bị với kích thước là 3.987 x 1.698 x 1.474 mm. Với kích thước này Polo khá phù hợp với việc di chuyển trên những tuyến phố đông đúc.

Có thể bạn cũng quan tâm: Đánh giá xe Mercedes C200 2020

Phần đầu được nhà sản xuất thiết kế khá thon gọn và tinh tế. Nó có hệ thống lưới tản nhiệt được thiết kế nhẹ nhàng theo phong các khá mới lạ. Lưới tản nhiệt được thiết kế hình thang với viền mạ crom sắc sảo. Bên trong viền crom đó là các lớp kim loại được thiết kế hình tổ ông cứng cáp và khỏe khoắn.

Hệ thống đèn pha của xe cũng được hãng khá để tâm. Bóng đèn xe được thiết kế là đen halogen có ánh sáng mạnh, chúng được bo tròn lại tạo nên cảm giác mềm mại và khéo léo. Tiếp đến là cản trước, có hệ thống đèn sương mù dang led hấp dẫn đặt ngay phía trước tạo điểm nhấn cho khách hàng.

Thân xe được hãng thiết kế khá vuông vức, thiết kế chủ đạo ở phần thân xe là đường gân dập lõm làm tăng tính động lực học cho xe. Xe có gương chiếu hậu cũng được tích hợp nhiều chức năng, cùng với tích hợp đèn báo rẽ, nó có thể tự động chỉnh gập mang đến cho người lái sự tiện ích nhất định.

Xe được nâng đỡ bởi bộ vành hợp kim có kích thước 16 inch, khỏe khoắn hiện đại đem đến cho tông thể con xe một cấu trúc hài hòa, sắc nét nhất.

Phần đuôi được thiết kế khá đơn giản, nổi bật nhất đó chính là cụm đèn hậu được thiết kế phản quang, tất cả phần đuôi chưa tạo được điểm nhấn cho người nhìn. Về cơ bản nó được thiết kế giống với phiên bản tiền nhiệm, không có nhiều nét nổi bật.

Nội thất hiện đại đầy đủ của Volkswagen Cross Polo 2020


Nội thất bên trong khá đơn giản, tuy nhiên nó vẫn tạo nên được sự tiện nghi sang trọng mà không phải bất kì mẫu xe phiên bản tiền nhiệm nào cũng có được. Xe có chiều dài cơ sở là 2469mm vừa vặn, dủ dùng cho khách hàng.

Đừng bỏ lỡ: Đánh giá xe Mercedes S600 Maybach 2020 tại đây

Đặc biệt điểm nhấn lớn nhất của nội thất bên trong xe đó chính là hệ thống ghế của xe được thiết kế khá kĩ lưỡng, chúng được bọc da cao cấp đem đến cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng thú vị và quyến rũ.

Xe có ghế được thiết kế ôm sát lấy người dùng, đem đến cho người ngồi cảm giác phấn kích, ghế còn được thiết kế khá rộng rãi nên người có kích thước cao lớn vẫn có thể ngồi thoải mái được.

Các hàng ghế sau bạn còn có thể tiến hành thu gọn ở góc 60:40 để tăng diện tích không gian để đồ hành lý cho mõi chuyến đi công tác hoặc du lich của gia đình đều được thuận lợi, để đò thoải mái chỗ ngồi linh hoạt.

Có vô lăng hiện đại, chúng được bọc da 3 chấu hiện đại, cùng với đó là nó được tích hợp các nút bấm tiện ích đem đến cho người lái sựu tiện lợi và phấn kích mỗi khi lái thử. Chính điều này, khiến bạn khi chạm thử vào vô lăng đều không lỡ buông tay.

Tuy nhiên hạn chế của mẫu xe này là có bảng táp lô được thiết kế khá đơn điệu, mang đến cảm giác nhàm chán đối với khách hàng. Đặc biệt đối với những khách hàng khó tính thì điều này là một trong những điểm trừ khá lớn.


Sự tiện nghi của Volkswagen Cross Polo 2020


Được trang bị thiết bị hiện đại, nó có màn hình cmar ích 6,5 inch bạn hoàn toàn có thể xem và cập nhật tin tức một cách dễ dàng. Ngoài ra, xe còn được thiết kế công nghệ hiện đại thông minh, nó có thể kết nối với điện thoại thông minh để bạn có thể kiểm soát quá trình di chuyển ngay trên điện thoại, nghe điện, và đàm thoại một cách trực tiếp khi đang lái xe.

Apple CarPlay và Android Auto là hai hệ điều hành để ứng dụng cho xe. Nó còn được trang bị nhiều ứng dụng thông tin giải trí hiện đại, đem đến cho người dùng những chuyến đi thú vị tuyệt vời nhất.

Xem thêm: Đánh giá xe Mercedes S500 2020 cùng chuyên gia


Với mức giá 725 triệu đồng Việt Nam, Volkswagen Cross Polo 2020 chắc chắn sẽ đem đến cho bạn và gia đình những trải nghiệm vô cùng thú vị. Mức giá hợp lý, trang thiết bị tiện nghi từ bên ngoài, đến bên trong đã đém đến cho khách hàng những chuyến đi mới mẻ và vô cùng thú vị.
Hotline tư vấn: 0937.69.0000