Đánh giá xe Toyota Innova 2020 chất lượng vượt thời gian

Thứ Ba

Đánh giá xe Toyota Innova 2020 chất lượng vượt thời gian

Toyota Innova 2020 là một trong những siêu phẩm xe tên tuổi nổi tiếng của thương hiệu xe Nhật Bản Toyota. Tại thị trường Việt Nam là mẫu xe ưu tiên, là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng có nhu cầu mua xe để làm dịch vụ, hoặc nếu không dư giả kinh phí để mua một chiếc xe tốt đắt tiền thì mâu xe này luôn là phương án lựa chọn tối ưu nhất.

Đánh giá ngoại thất của Toyota Innova 2020


Ngoại thất có 4 màu truyền thống bao gồm các màu: trắng, xám, bạc và nâu.

Xe có kích thước tổng thể lần lượt là chiều dài 4735 mm, chiều rộng 1830 mm và chiều cao 1795 mm. Sở hữu số đo ấn tượng, Toyota Innova 2020  mang một diện mạo ấn tượng, nổi bật với ngoại hình to cao, là điểm cộng dành cho những khách hàng yêu thích những mẫu xe có ngoại hình lớn, rộng rãi.

Xem thêm: Đánh giá xe Audi A4 2020 tại đây

Nhờ sở hữu một ngoại hình nổi bật đã giúp mẫu xe này trở thành một trong những mẫu xe phù hợp nhất với các hộ gia đình, đồng thời đây cũng là chiếc xe hoàn hảo dùng để làm các công việc dịch vụ.

Cũng chính bởi lợi thế đó mà xe luôn “đắt hàng” ngay từ khi ra mắt, đặc biệt hơn là tại thị trường Việt Nam, và là mẫu xe “quốc dân” đã quá quen thuộc với nhiều khách hàng. 

Đầu xe có thiết kế theo phong cách truyền thống, cổ điển đem lại cảm giác khá xưa cũ. Nếu so sánh với các phiên bản xe cũ trước đó, đầu xe đã có nhiều thay đổi về mặt thiết kế. Nhìn trực diện về phía đầu xe, nếu như thiết kế đem đến cái nhìn mạnh mẽ, chắc chắn với các thiết kế hầm hố thì những mẫu xe cũ lại đi theo xu hướng nhẹ nhàng, tinh tế.


Chiếm vị trí nhiều nhất tại phần đầu xe là bộ lưới tản nhiệt. Lưới tản nhiệt có tạo hình lục giá to bản, kích thước lớn kết hợp cùng các thanh ngang crom to, dài và chắc chắn. Với thiết kế hầm hố trên đã mang đến một diện mạo với phong cách thể thao mạnh mẽ. Kết hợp trên bề mặt lưới tản nhiệt là logo quen thuộc của Toyota.

Ở vị trí 2 bên đầu xe là hệ thống đèn pha. Đèn pha được thiết kế theo hình dạng lưới kiếm với phần đầu nhọn được uốn cong kéo dài tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho xe. Phía bên trong được trang bị 3 bóng đèn công nghệ halogen đem lại khả năng chiếu sáng ấn tượng khi xe di chuyển trong điều kiện trời tối, đồng thời đèn xe còn có khả năng tự động điều chỉnh góc chiếu thông minh hơn so với những mẫu xe tiền nhiệm.


Thân xe có chiều dài nổi bật với thiết kế đem lại sự chắc chắn, cứng cáp cho ngoại hình xe. Bề mặt thân xe tuy không có quá nhiều các đường gân dập nổi làm điểm nhấn tuy nhiên bộ vành 5 chấu kích thước 17 inch lại là điểm nhấn sáng giá nhất. Vành xe có thiết kế khá đặc biệt, sáng tạo từ các chấu được đúc, gọt dũa tỉ mỉ, công phu.


Được trang bị thêm bộ gương chiếu hậu có tích hợp sẵn đèn báo rẽ, tính năng gập chỉnh điện và điều đặc biệt hơn là gương chiếu hậu của xe còn được mạ lớp crom cao cấp và được trang bị thêm bộ đèn chào welcome light phiên bản đặc biệt mà các mẫu xe khác không có được.

Đuôi xe có nhiều thay đổi mới mẻ ở các chi tiết cánh hướng gió phong cách thể thao, cần ăng ten và thay đổi thiết kế đèn hậu thành kiểu dáng chữ L trẻ trung, độc đáo.

Đánh giá nội thất Toyota Innova 2020


Nội thất có không gian rộng rãi, thoải mái với thiết kế khá đơn giản, không cầu kỳ phức tạp những vẫn đủ để làm hài lòng mọi khách hàng, đáp ứng tốt thậm chí là vượt xa so với mức giá khá rẻ của xe. Nội thất của xe đi theo phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại, nổi bật và khác biệt hoàn toàn so với thiết kế phần ngoại thất.

Khu vực khoang lái, đặc biệt là táp lô có thiết kế vô cùng đơn giản, không màu mè, cầu kì nhưng vẫn đem lại hiệu quả tinh tế, hiện đại với phong cách trẻ trung. Nằm ở vị trí chính giữa, là chi tiết đắt giá của nội thất xe là màn hình cảm ứng đa phương tiện giúp hiển thị đầy đủ mọi thông tin  và đáp ứng nhu cầu giải trí của khách hàng. 

Sử dụng vô lăng 3 chấu  có trang bị sẵn các nút chức năng điều khiển âm thanh. Phía sau là cụm đồng hồ kỹ thuật số cũng đã được thay đổi thiết kế trở nên gọn gàng, tinh tế và thẩm mĩ hơn.

Ghế ngồi và chỗ để chân của Innova 2020 có thiết kế rộng rãi đem lại cảm giác ngồi thoải mái, không có cảm giác bị gò bó, chật chội cho khách hàng.


Tiện nghi Toyota Innova 2020


Có đầy đủ mọi tiện nghi như: màn hình cảm ứng, rèm che cửa, bảng đèn trag trí, màn hình cảm ứng đa thông tin, đàm thoại rảnh tay, điều hòa 2 vùng tự động, điều khiển bằng giọng nói,...

Hotline tư vấn: 0937.69.0000