Đánh giá SAIC Maxus D60 2020 điểm sáng của thị trường xe giá rẻ

Thứ Ba

Đánh giá SAIC Maxus D60 2020 điểm sáng của thị trường xe giá rẻ

SAIC Maxus D60 2020 là mẫu xe giá rẻ của công ty chuyên sản xuất và cung cấp phụ tùng ôtô SAIC đến từ Trung Quốc. Là mẫu xe tầm trung giá rẻ vẫn có cho mình được lượng khách hàng tiềm năng nhờ giá cả phù hợp với bộ phận khách hàng không có kinh phí quá nhiều để mua xe nhưng chất lượng vẫn vô cùng đảm bảo.

Đánh giá ngoại thất xe SAIC Maxus D60 2020


Có kích thước chiều dài 4720 mm, chiều rộng 1860 mm và chiều cao 1736 mm. Kích thước trên của xe có phần nhỉnh hơn so với nhiều mẫu xe đối thủ khác. Cũng chỉnh bởi kích thước có phần vượt trội hơn bởi vậy nên xe có ngoại hình vô cùng to cao, bề thế, chắc chắn mạnh mẽ với phong cách trẻ trung, thu hút, vượt xa mong đợi từ một chiếc xe giá rẻ.

Xem thêm: Đánh giá xe Audi A8 2020 tại đây

Ngoại thất xe có thiết kế đi theo phong cách trẻ trung, hiện đại kết hợp cùng những thiết kế hiện đại đem lại vẻ đẹp nổi bật cho xe không thua kém với bất kì mẫu xe nào trong cùng phân khúc. 

Đầu xe có nhiều chi tiết độc đáo và sác tạo. SĐược trang bị bộ lưới tản nhiệt nằm ở chính giữa đầu xe. Điều đặc biệt, lưới tản nhiệt của xe có thiết kế đẹp mắt, trở thành chi tiết đắt giá nhất cho phần ngoại hình xe.

Có bộ lưới tản nhiệt được thiết kế theo hình dạng cong chữ V tạo nên vẻ đẹp mềm mại, tinh tế. Ngoài ra, phía bên trong của tấm lưới đã được nhà sản xuất thiết kế bằng toàn bộ họa tiết hình ngồi sao được mạ crom. Chính thiết kế này đã giúp toàn bộ ngoại thất xe trở nên nổi bật và thu hút hơn hẳn khi di chuyển trên đường.

“Đôi mắt” cũng có ấn tượng và thiết kế độc đáo không kém so với bộ lưới tản nhiệt. Hệ thống đèn pha của Maxus D60 có thiết kế theo dạng lưỡi dao khá nhỏ gọn.

Tuy mang vẻ bề ngoài khá “khiêm tốn” thế nhưng khả năng chiếu sáng của Maxus D60 sẽ khiến khách hàng phải bất ngờ. Được trang bị các bóng đèn LED công nghệ cao đem đến khả năng chiếu sáng ấn tượng mà không phải mẫu xe giá rẻ nào cũng làm được điều đó.


Thân xe đem đến vẻ đẹp tổng thể chững chạc, sang trọng với chiều dài nổi bật không thua kém nhiều so với các mẫu xe đổi thủ. Nhà sản xuất SAIC đã lựa chọn phần thân xe nhẵn bóng với lớp sơn nổi bật thay vì các đường gân dập nổi uốn lượn quanh thân xe. 

Chi tiết đắt giá và nổi bật nhất của phần thân xe không thể không nhắc tới bộ vành xe. SAIC Maxus D60 2020 có bộ vành có thiết kế vô cùng đẹp mắt.

Xe sử dụng loại vành 5 chấu kích thước 19 inch. Điều đặc biệt của bộ vành xe là thiết kế đặc biệt sáng tạo, đem đến vẻ đẹp thẩm mỹ ấn tượng cho xe. Bộ vành xe được thiết kế các chấu theo dạng móc nối nhau tạo thành hình bông hoa kết hợp cùng lớp crom sáng bóng. 

Đuôi xe không có quá nhiều thiết kế ấn tượng nhưng vẫn có tạo hình mang đến vẻ đẹp chững chạc. Ấn tượng hơn cả là hệ thống đèn hậu. Đèn hậu không được thiết kế riêng biệt thành 2 bóng đèn khác nhau như các mẫu xe khác mà có thiết kế nối liền nhau tạo thành dải đèn kéo dài tại phần đuôi xe.


Đánh giá nội thất xe SAIC Maxus D60 2020


SAIC Maxus D60 2020 có chiều dài cơ sở lên tới 2760 mm. Nếu không chú ý tới giá xe thì chắc chắn khách hàng sẽ không thể biết được không gian nội thất lại là không gian của một mẫu xe giá rẻ bởi nội thất có thiết kế đẹp mắt và được trang bị các tiện nghi không thua kém gì so với các mẫu xe hạng sang đắt tiền hơn.


Không gian nội thất còn được gtrang bị bảng màu sắc lên tới 64 màu giúp khách hàng có thể thoải mái sáng tạo không gian cho riêng mình. 

Có không gian vô cùng rộng rãi, thoải mái với lối thiết kế tối giản nhưng vẫn đem lại hiệu quả tinh tế cao. Ở khu vực trung tâm chiếm vị trí nổi bật nhất là màn hình cảm ứng kích thước lớn tới 14 inch được đặt dọc nghiêng so với táp lô xe. 

Sử dụng vô lăng 3 chấu. Ngoài ra, xe còn gây ấn tượng bởi hệ thống ghế ngồi. Ghế ngồi có kích thước vô cùng rộng rãi giúp khách hàng luôn có được cảm giác ngồi thoải mái nhất không bị gò bó, chật chội. 

Tiện nghi SAIC Maxus D60 2020


SAIC Maxus D60 2020 được trang bị các tiện nghi như: màn hình cảm ứng 14 inch, điều hòa 2 vùng tự động, khả năng kết nối USB, bluetooth, ổ điện 12V, công nghệ khởi động bằng nút bấm, chìa khóa thông minh,...
Hotline tư vấn: 0937.69.0000