Đánh giá Aston Martin Vanquish 2020 đẳng cấp của xe hạng sang

Thứ Ba

Đánh giá Aston Martin Vanquish 2020 đẳng cấp của xe hạng sang

Aston Martin Vanquish 2020 là siêu phẩm xe thể thao hạng sang cao cấp đến từ tập đoàn nổi tiếng. Dù đã có cho mình rất nhiều những siêu xe xuất sắc, nổi tiếng với khách hàng trên toàn thế giới tuy nhiên vẫn giúp “công ty mẹ” của mình trở nên danh tiếng và thành công hơn nhờ mẫu xe thể thao đẳng cấp này.

Đánh giá ngoại thất xe Aston Martin Vanquish 2020


Ngoại thất mang đến một diện mạo với các thiết kế cầu kỳ, phức tạp nhưng mang lại một vẻ đẹp sang trọng, cao cấp đúng chuẩn của một mẫu xe thể thao “vạn người mê”.

Xem thêm: Đánh giá xe Audi A6 2020 tại đây

Ngay từ khi ra mắt đã khiến khách hàng trên toàn thế giới phải sục sôi bởi vẻ đẹp thể thao độc đáo, thiết kế “có một không hai” cùng chất lượng thương hiệu là không thể bàn cãi.

Có một tổng thể không thể hoàn hảo hơn bởi vậy dù có giá bán không hề rẻ thế nhưng vẫn có nhiều khách hàng sẵn sàng rút hầu bao để có thể sở hữu cho mình chiếc xe siêu phẩm này, thậm chỉ ở một vài quốc gia khác trên thế giới, Aston Martin Vanquish còn được xếp và danh sách “mẫu xe hiếm”.

Kích thước tổng thể của Vanquish 2020 lầ lượt với các số đo cụ thể chiều dài 4728 mm, chiều rộng 2067 mm và chiều cao 1294 mm. Không nổi bật ở chiều cao, thế nhưng ngoại thất lại gây ấn tượng nhờ chiều dài và chiều rộng.

Cũng chính bởi điều đó nên xe sở hữu ngoại hình vô cùng hoành tráng, bề thế, hầm hố với phong cách thể thao chất lượng.


Đầu xe Vanquish 2020 có thiết kế truyền thống mà theo đánh giá của các chuyên gia, khách hàng chỉ cần nhìn phần đầu xe cũng có thể nhận biết ra ngay đây là chiếc siêu xe của Aston Martin. Dù không có quá nhiều chi tiết bên lề thế nhưng những thiết kế chủ đạo của ngoại thất xe đã quá đủ để mang đến một phiên bản xuất sắc.

Lưới tản nhiệt có kích thước khá nhỏ so với phần đầu xe. Thế nhưng với tạo hình vỏ sò kết hợp cùng các thanh ngang đen bóng đã tạo nên điểm nhấn vô cùng nổi bật, tinh tế cho phần đầu xe.

Thiết kế độc đáo và ấn tượng nhất của phần ngoại thất thuộc về hệ thống đèn pha. Là mẫu xe thể thao bởi vậy nên hầu hết các chi tiết thiết kế của Vanquish 2020 đều mang phong cách thể thao giúp tạo nên một tổng thể hoàn hảo.

Hệ thống đèn pha của Vanquish có tạo hình thành hình mũi khoan nhọn hoắt nằm chéo 2 bên đầu xe đem đến vẻ đẹp vô cùng đặc sắc cho xe. Đây cũng chính là chi tiết giúp thu hút mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đèn xe sử dụng công nghệ Bixenon đem lại khả năng chiếu sáng đỉnh cao.

Chỉ khi sử dụng xe, khách hàng mới thật sự cảm thấy mãn nhãn với khả năng chiếu sáng đạt được. Đây cũng chính là một điểm mạnh, ưu thế vượt trội của chiếc xe hạng sang cao cấp này. 

Thân xe Aston Martin Vanquish 2020 có thiết kế mang đến phong cách mềm mại giúp tạo nên tổng thể, diện mạo hài hòa hơn cho xe. Vanquish 2020 sử dụng bộ vành 5 chấu kích thước khủng lên tới 20 inch với các thiết kế cầu kì phức tạp mang đậm phong các thể thao hầm hố.


Đánh giá nội thất xe Aston Martin Vanquish 2020


Aston Martin Vanquish 2020  sở hữu chiều dài cơ sở lên tới 2740 mm bởi vậy nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về không gian rộng rãi, thoải mái mà xe đem lại. Mức độ và khả năng rộng rãi của xe hoàn toàn có thể đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.

Nội thất có thiết kế theo phong cách nam tính, đặc biệt phù hợp với “phái mạnh”. Ngoài ra, phong thiết kế thể thao hầm hố, mạnh mẽ cực cuốn hút cũng là chi tiết không thể thiếu cho nội thất xe.

Khu vực khoang lái gây ấn tượng nhờ khu vực táp lô hầm hố, cùng thiết kế thông minh, được sắp xếp và bố trí vô cùng gọn gàng, hợp lý. 

Khu vực khoang lái của xe có trang bị một màn hình cảm ứng kích thước khá nhỏ chỉ 6.5 inch tuy nhiên ưu điểm của màn hình cảm ứng này có thể mở ra hoặc gập vào tùy theo ý muốn khách hàng.

Điểm nổi bật nhất của khu vực khoang lái chính là hệ thống cách nút bấm chức năng. Các nút bấm của Aston Martin Vanquish 2020 khá nhiều và đem lại cảm giác khá rối mắt cho người lái. Tuy nhiên đây lại là thiết kế truyền thống mà bất kì mẫu xe nào cũng được trang bị.


Aston Martin Vanquish 2020 sử dụng hệ thống ghế ngồi được bọc da cao cấp, được trang bị sẵn nhiều tính năng như: chỉnh điện, ghi nhps vị trí, massage,...

Tiện nghi Aston Martin Vanquish 2020


 Aston Martin Vanquish 2020 có đầy đủ mọi tiện nghi như: điều hòa 5 vùng tự động, màn hình cảm ứng 6.5 inch, kết nối bluetooth, 13 loa cao cấp, định vị vệ tinh, ra lệnh bằng giọng nói,...
Hotline tư vấn: 0937.69.0000