Đánh giá chi tiết dòng xe 16 chỗ Ford Transit 2020 mới

Thứ Ba

Đánh giá chi tiết dòng xe 16 chỗ Ford Transit 2020 mới

Từ lâu đã được rất nhiều khách hàng biết đến với hình thức vận chuyển dich vụ ở các công ty, trường học,… Đây cũng chính là mẫu xe đáng tự hào của thương hiệu Ford khi mang về cho thương hiệu này một mức doanh số không hề nhỏ. Hiện nay, phiên bản mới Ford Transit 2020 đã được thương hiệu Ford tại Mỹ cung cấp những hình ảnh lên fanpage chính thức – đây là dòng xe có rất nhiều những nâng cấp nổi bật chính vì vậy nó khiến cho người dùng thật sự tò mò và thích thú.

Xem thêm: Đánh giá chi tiết xe Audi Q5 2020 tại đây

Theo dự kiến dòng xe này sẽ đươc ra mắt tại Việt Nam trong khoảng thời gian sớm nhất, tức vào khoảng quý I  2020 khách hàng có thể sở hữu dòng xe này tại các showroom Ford trên toàn quốc. Hiện nay, mức giá bán Ford Transit 2020 cũng chưa được  hãng xe Mỹ  công bố chính thức.


Đánh giá ngoại thất dòng xe Ford Transit 2020


Ở phiên bản mới này, theo đánh gia từ nhiều khách hàng thì sự thay đổi lớn nhất của dòng xe Ford Transit 2020 đó chính là thiết kế mặt ca lăng, cụ thể dòng xe này đã hạn chế một mức tối đa những thiết kế rườm ra để mang đến một diện mạo nổi bật và thu hút hơn.

Cụ thể dòng xe này vẫn lựa chọn cho mình bộ lưới tản nhiệt được thiết kế tinh tế và đẹp mắt, nổi bật nhất đó chính là 3 thanh ngang được đặt ở vị trí trung tâm và tạo hình khá đẹp mắt. 

Điều ấn tượng nhất chính là mặc dù tinh chỉnh phần cản trước gọn gàng hơn tuy nhiên chi tiết này vẫn giúp cho dòng xe thể hiện được nét đẹp hầm hố và thể hiện được những nét đặc trưng rất riêng của thương hiệu xe đến từ Mỹ.

Ngoài ra, hệ thống chiếu sáng của dòng xe này cũng được đánh giá rất cao nhờ thiết kế các cụm đèn thah mảnh, hiện đại giúp cho người lái xe có được khả năng quan sát tốt nhất khi điều khiển chiếc xe của mình.


Ấn tượng nhất ở phần thân xe đó chính là những đường gân rắn rỏi, các chi tiết này không chỉ mang đến nét đẹp mạnh mẽ cho dòng xe mà còn giúp cho dòng xe có thể cải thiện một cách tối đa nhất tính khi động học của mình.

Ngoài ra, dòng xe này cũng rất tinh ý khi lựa chọn cho mình bộ vành có kích thước khá nhỏ mang đến khả năng vận hành êm ái và dễ dàng quay đầu khi vận hành xe. Bổ sung thêm cho mình hệ thống gương chiếu hậu có kích cỡ lớn giúp cho người lái xe có thể quan sát tốt nhất khi điều khiển chiếc xe của mình. 

Ở phần phía sau xe, cụm đèn hậu được thiết kế ôm trọn lấy phần uôi, đi kèm với đó là phần cản sau được tích hợp thêm 2 cụm đèn phản quang độc đáo. Dường như ngay cả góc nhìn phía sau, dòng xe này cũng thật sự thu hút người nhìn bởi nét đẹp đặc trưng trong thiết kế của mình. 

Đánh giá nội thất dòng xe Ford Transit 2020


Hiện nay dòng xe này vẫn chưa có những thông tin  chính thức về thiết kế thay đổi kích thước không gian bên trong, tuy nhiên, với mức chiều dài cơ sở 3750 (mm) ở phiên bản hiện tại, dòng xe này cũng khiến cho rất nhiều khách hàng hài lòng bởi sự thoải mái trong từng vị  trí chỗ ngồi trên xe.


Không chỉ tạo ấn tượng bằng cách bố trí khoa học, đẹp mắt mà dòng xe Ford Transit 2020 còn khiến cho khách hàng khá bất ngờ khi thay đổi vô lăng 4  chấu về kiểu dáng 3 chấu – chi tiết này cũng được bọc da và phủ một lớp nhôm sáng bóng vô cùng sang trọng.

Từ chi tiết này, việc cầm nắm và điểu khiển của người lái xe cũng dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều. 

Hệ thống ghế ngồi của dòng xe ở phiên bản hiện tại sử dụng chất liệu vải và da cao cấp tuy nhiên tại thời điểm này phiên bản mới này vẫn chưa có những thông tin chính thức về chất liệu mà dòng xe này sử dụng. 

Những trang bị tiện nghi của Ford Transit 2020


Ford Transit 2020 vẫn chưa cung cấp thông tin về hệ thống điều hòa mà dòng xe này sử dụng trong  phiên bản mới của mình, tuy nhiên với hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập hiện tại,  khách hàng khi bước vào bên trong dòng xe này cũng có thể cảm nhận được một làn gió tươi mát và thoải mái nhất. 

Ở các tính năng giải trí, dòng xe này được đánh giá cao khi tích hợp chức năng kết nối wifi, ngoài ra, dòng xe này cũng có rất nhiều tiện ích da dạng như AM/FM, USB và dàn âm thanh 4 loa đảm bảo được nhu cầu của người dùng một cách tối đa nhất.


Các địa chỉ mua xe Ford Transit 2020 hiện nay là các showroom Ford trên toàn quốc,  bạn có thể liên hệ để được cung cấp thông tin khi dòng xe này cập bến tại Việt Nam.
Hotline tư vấn: 0937.69.0000