BMW X2 2020 sở hữu những điểm thiết kế nổi bật nhất phân khúc

Thứ Ba

BMW X2 2020 sở hữu những điểm thiết kế nổi bật nhất phân khúc

Nhà xe Đức đàng tiếp tục làm dày thêm bộ sưu tập của mình bằng những sản phẩm hoàn hảo đến từng chi tiết trong năm 2020 này. BMW X2 2020 sẽ là một trong những sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua.

BMW X2 2020 với thiết kế ngoại thất khá thời thượng


Là một mẫu Suv được ra mắt vào năm 2020 bởi nhà xe Bmw. Chứa đựng nhiều hy vọng của nhà sản xuất về việc tạo nên những siêu chiến binh mới phục vụ cho thị trường. Chiếc Suv sở hữu những đường nét pha trộn thiết kế cổ điển mang thương hiệu của Bmw. Đồng thời được kết hợp khá nhuần nhuyễn những chi tiết mang tên “Tương lai”.

Xem thêm: Đánh giá xe Audi Q7 2020 tại đây

Đây cũng chính là một trong những điều khiến cho mẫu Suv này trở nên hấp dẫn trong mắt người dùng. Ngoài ra, khi công bố giá bán cho sản phẩm này của mình nhiều người hâm mộ và tin dùng nhà xe Bmw đã không khỏi bàn hoàn. Dù cho sở hữu nhiều điều mới, thiết kế không còn bị bó buộc trong một khuôn khổ nhất định.

Cũng như những chi tiết nội thất có đầy đủ mọi tính năng mà thị trường có thể có được. Nhưng chiếc xe này chỉ có giá rơi vào tầm 2,1 đến 2,4 tỷ đồng. Liệu giá bán này có hợp lý hay không thì hãy tiếp tục đến với các phân tích sau nhé!

Bên cạnh thiết kế cổ điển mang tính thương hiệu lâu đời của Bmw. Không gì khác chính là thiết kế của hệ thống tản nhiệt mang hình dáng như hai quả thận.

BMW X2 2020 còn sở hữu một dãy tản nhiệt khác được đang ngang với cản trước của xe. Hệ thống này được chia làm ba phần, với khả năng đưa luồn không khí đã qua xử lý vào bên trong khoang động cơ.


Hoàn thành tốt chức năng của mình là làm mát cho động cơ cũng như đảm bảo các tiêu chuẩn cơ bản về khí động lực học. Thiết kế này là sự hoàn thiện từ các thiết kế Suv cũ hơn trước đây của Bmw. Do đó độ hoàn chỉnh là cao hơn rất nhiều, xứng đáng có được sự ưu ái từ thị trường.

Ssở hữu thiết kế đèn full led với tạo hình cũng như các thiết kế khác trên sản phẩm Suv của hãng. Thiết kế này chắc chắn có thể cung cấp đầy đủ tầm nhìn khi di chuyển trong mọi điều kiện. Các tích hợp an toàn trên hệ thống đèn pha cũng đảm bảo được an toàn tối đa cho cả người dùng và các phương tiện khác. 

Bộ lazang có kiểu dáng khá cầu kỳ, tất nhiên đây vẫn là thiết kế theo chất hợp kim cao cấp. Hai màu tương phản mà hệ thống này sử dụng là đen và bạc.

Cỡ lazang là 19 inch với bán kính vòng xoay bánh xe lớn thì sẽ trở nên cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu cho các chuyến đi dài. Đây là một thiết kế khá toàn mỹ vừa đẹp vừa chất lượng. Không khó cho người dùng biết được đâu mới là thiết kế của Bmw khi logo của hãng đã được đặt ngay giữa thiết kế lazang.

BMW X2 2020 và những điểm chính trong vẻ đẹp nội thất 


Không gian nội thất của chiếc Suv này thực sự thể hiện được những gì mà nhà xe Đức đang muốn truyền tải. Đẹp và tiện lợi là hai mặt mà thiết kế này chắc chắn có thể đảm bảo.

Không gian cabin sẽ trở nên lộng lẫy hơn khi có đến 6 màu nội thất cho bạn lựa chọn. Chất liệu nội thất mà chiếc xe này sử dụng chủ yếu là da và nỉ. Cả hai chất liệu đều được đánh giá rất cao về độ êm ái và tiện lợi.

BMW X2 2020 còn sở hữu nhiều hơn thế nữa cho điểm công nghệ và đây là một số điểm mà xe có được:

●    Màn hình chính tấm nền Lcd với kích thước 8.8 inch.
●    Nút khởi động thông minh thay cho kiểu chìa khóa cổ điển.
●    Vô lăng tích hợp các phím điều hướng tùy chỉnh cho người dùng.
●    Hệ thống điều hòa công suất cao, ổn định thời gian dài.
●    Chức năng định vị theo vệ tinh, phù hợp cho các chuyến đi du lịch xa.

BMW X2 2020 cùng thiết kế cho trái tim bên trong khoang động cơ


Đối với chiếc Suv này của nhà xe Đức thì thiết kế động cơ của nó là loại động cơ tăng áp kép. Động cơ sử dụng nhiên liệu xăng và có dung tích 2.0L, động cơ này có thể sản sinh công suất tối đa khi vận hành là 192 mã lực. Số momen xoắn đồng bộ là 280Nm.


Cùng các thông số trên về thiết kế của mình chắc chắn đã là quá đủ cho một siêu chiến binh. Chiếc Suv này sẽ còn có được nhiều cập nhật hơn nữa trong tương lai. Khi thị trường ngày càng khao khát một sản phẩm có độ hoàn thiện cao như BMW X2 2020.

 Hy vọng với các chia sẻ trên thì bạn đã hình dung được độ cao cấp và thời thượng mà sản phẩm này có được từ nhà sản xuất ô tô Đức.   
Hotline tư vấn: 0937.69.0000