Đánh giá chi tiết mẫu xe Hàn Quốc giá tốt Accent 2020

Thứ Ba

Đánh giá chi tiết mẫu xe Hàn Quốc giá tốt Accent 2020

Accent 2020 là siêu phẩm xe đến từ thương hiệu xe Hàn Quốc danh tiếng Hyundai. Đối với khách hàng trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng đã là mẫu xe không còn quá xa lạ.

“Xuất thân” từ thương hiệu xe đình đám đã quá quen thuộc, luôn đem đến những mẫu xe chất lượng tốt nhất với giá cả phải chăng đã giúp xe luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

Đánh giá ngoại thất xe Accent 2020


Có kích thước tổng thể khá ấn tượng bao gồm chiều dài 4440 mm, chiều rộng 1729 mm và chiều cao 1460 mm.

Xem thêm: Đánh giá xe Audi A8 2020 https://saigonxehoi.com/danh-gia-xe-audi-q8/

Ngoại thất được cho là được thiết kế theo một phiên bản đặc biệt mà không phải mẫu xe nào của Hyundai cũng có được. Tổng thể ngoại thất của xe được thiết kế theo phong cách thể thao, mạnh mẽ, trẻ trung và hiện đại.

Sở hữu kích thước ấn tượng đã giúp cho ngoại hình xe nổi bật và thu hút hơn với ngoại hình bề thế cùng những thiết kế mới mẻ. Đối với phiên bản xe mới đặc biệt này đã được thay đổi khá nhiều thiết kế mang đến một phong cách khác biệt, khiến khách hàng có những trải nghiệm mới mẻ, thỏa mãn hơn so với những mẫu xe tiền nhiệm trước đó.

Đầu xe tạo ra sự chú ý cho người nhìn từ bộ lưới tản nhiệt và hệ thống đèn pha. Theo đánh gá của các chuyên gia, sự kết hợp giữa lưới tản nhiệt và đèn xe là kết hợp vô cùng hoàn hảo cho ngoại hình xe. Chính kết hợp này đã giúp tạo ra vẻ đẹp mạnh mẽ có phần “dữ tợn” của một “quái thú”. Nếu nhìn từ phía trực diện, khách hàng sẽ dễ dàng nhận ra nhiều thiết kế thú vị của chiếc xe siêu phẩm này.

Lưới tản nhiệt của Accent 2020 được có tạo hình kim cương, có sự kết hợp giữa các thanh ngang crom chắc chắn và viền crom sang bóng. Thiết kế trên của nhà sản xuất đã tạo ra vẻ đẹp sang trọng, nổi bật cho tổng thể ngoại hình xe. Nằm ở vị trí chính giữa lưới tản nhiệt là logo quen thuộc của Hyundai.


Chi tiết thiết kế đáng được chú ý tiếp theo là hệ thống đèn pha. Được cho là mẫu xe có bộ đèn xe với thiết kế đẹp mắt nhất. Hệ thống đèn được thiết kế theo hình dạng chiếc lá cong vút tạo điểm nhấn nổi bật xuất sắc cho phần đầu xe. Phía bên trong là các bóng đèn to tròn dạng hình cầu thủy tinh đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho người nhìn. 

Xe sử dụng hệ thống đèn được trang bị sẵn công nghệ Bi-Halogen kết hợp cùng đèn LED ban ngày đem lại khả năng chiếu sáng tuyệt vời. Ngoài ra, đèn xe còn được hỗ trợ thêm các chức năng tự động điều chỉnh góc chiếu giúp hỗ trợ xe vào cua trở nên dễ dàng hơn. 

Thân xe có chiều dài khá khiêm tốn, hiểu được điều đó, nhà sản xuất đã “đánh mạnh” hơn vào bộ vành xe giúp ngoại hình xe trở nên nổi bật hơn. Sử dụng bộ vành 5 chấu được thiêt kế theo hình dạng chong chóng kết hợp cùng lớp sơn cao cấp đã giúp xe đặc biệt nổi bật khi di chuyển trên đường.


Điểm nhấn duy nhất và cũng là chi tiết độc đáo nhất của phần đuôi chính là hệ thống đèn hậu. Cụm đèn hậu có thiết kế theo kiểu dáng 3D từ các hình tam giác nối tiếp nhau vô cùng đẹp mắt, sáng tạo và độc đáo.

Đánh giá nội thất xe Accent 2020

Có chiều dài cơ sở 2600 mm, sở hữu kích thước ấn tượng, chắc chắn khách hàng sẽ được sử dụng không gian xe vô cùng rộng rãi, thoải mái, đủ để khách hàng cảm thấy hài lòng.


Nội thất Accent 2020 được thiết kế theo phong cách truyền thống, giống với nhiều mẫu xe khác của Hyundai. Tuy nhiên là phiên abrn xe đặc biệt và đã có thay đổi một vài chi tiết, đồng thời tất cả các tiện nghi, chức năng và công nghệ cũng được sắp xếp, trang bị đị đầy đủ, hợp lý. 

Táp lô của xe có thiết kế rộng rãi với bề mặt thông thoáng. Màn hình cảm ứng kích thước lớn là chi tiết nổi bật nhất cho bộ phận này. Màn hình cảm ứng đa phương tiện đã được nhà sản xuất thiết kế chìm vào trong táp lô, có khả năng hiển thị thông tin tốt, đồng thời cũng đáp ứng nhu cầu giải trí của khách hàng trên hành trình di chuyển. 

Không có quá nhiều các nút bấm chức năng và chỉ được giữ lại các nút bấm cần thiết, chính điều này đã là một điểm cộng lớn giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc điều khiển xe.

Vô lăng vẫn được giữ nguyên thiết kế truyền thống không có sự thay đổi.  Accent 2020 còn sử dụng hệ thống ghế ngồi được bọc hoàn tòa bằng da, đây là trang bị chỉ có ở những phiên bản xe đặc biệt.


Tiện nghi Accent 2020


Sở hữu các tiện nghi như: điều hòa 2 vùng tự động, chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm, cửa sổ trời toàn cảnh, màn hình cảm ứng 7 inch, camera lùi,...
Hotline tư vấn: 0937.69.0000