Đánh giá chi tiết Honda Pilot 2020 những ưu điểm vượt trội

Thứ Sáu

Đánh giá chi tiết Honda Pilot 2020 những ưu điểm vượt trội


Honda vốn được coi là hãng xe có tiếng tăm trên thị trường ô tô với nhiều dòng xe doanh số bán chạy nhất. Phiên bản Honda Pilot 2020 cũng không ngoại lệ với sự đầu tư có bài bản đến từ hãng bằng rất nhiều chi tiết thú vị cả thiết kế, nội thất và an toàn. Có lẽ nhà sản xuất đang hướng đến chiếc xe hoàn hảo, xứng tầm là đối thủ mạnh mẽ cạnh tranh với những hãng khác trên thị trường. Hãy cùng chúng tôi khám phá những chi tiết đầy ấn tượng trên chiếc xe này qua bài viết sau.



Tham khảo về chương trình mua xe Hyundai Tucson 2020: https://muaxegiagoc.com/hyundai-tucson-2020/

Thiết kế ngoại thất của Honda Pilot 2020

Honda Pilot 2020 vẫn được giữ lại khá nhiều chi tiết mới bên canh những cải tiến đáng kể trong thiết kế vỏ ngoài. Dư âm của những phiên bản trước chính là thành công của hãng, ghi dấu trong lòng khách hàng và được thị trường đón nhận nhiệt tình. Bên cạnh đó, để làm hài lòng khách hàng cũng như khẳng định khả năng sáng tạo của mình hãng đã cải tiến những chi tiết làm chiếc xe càng trở nên hoàn hảo hơn. 



Đầu tiên là hệ thống đèn, Honda Pilot được trang bị cụm đèn pha, đèn LED ban ngày và đèn hậu cũng sử dụng công nghệ LED. Đèn xe được trang trí bằng những đường nét tỉ mỉ. Thiết kế được đánh giá là mới lạ nhất là cản sau được mạ crome mang đến vẻ đẹp sang trọng, nổi bật cho cả chiếc xe. Cùng với đó là ống xả được tinh tế ẩn bên trong tạo cảm giác gọn gàng đồng thời dễ dàng di chuyển. 



Pilot 2020 đặc biệt gây chú ý với khách hàng với biến thể màu đen hay còn được gọi là bản thiết kế “bóng đêm” với tên gọi chính thức là Honda Pilot black Edition 2020. Phải nói rằng biến thể này hoàn toàn khác biệt so với những phiên bản khác, nó được trang bị nhiều chi tiết hiện đại. Tất nhiên cả giá bán cũng chênh nhiều lần so với những bản khác.



Nội thất Honda Pilot 2020 tiện nghi


hãng xe Honda luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm thực tế thú vị cho người dùng nên việc đầu tư nội thất là rất quan trọng. Bên cạnh vẻ bề ngoài sang trọng, đẹp mắt hệ thống nội thất được trang bị tiên nghi, phù hợp với mọi khách hàng. Điểm chú ý đầu tiên là màu sắc nội thất khá hài hòa, tất cả các chi tiết hòa hợp với nhau tạo nên tổng thể hoàn hảo. Cùng với tùy chọn màu xe chính là tùy chọn nội thất cho khách hàng có lựa chọn phù hợp với bản thân khách hàng. 

Thiết kế nội thất rộng rãi với sức chứa lên đến 7 người, phù hợp với dòng xe gia đình mang đến hành trình trải nghiệm thú vị. Chi tiết thú vị trên chiếc xe này được khách hàng đặc biệt quan tâm là cửa sổ trời với 2 ô sáng có khả năng lan tỏa không khí cũng như mang đến nguồn sáng tự nhiên cho toàn bộ không gian bên trong xe.



Xe Honda Pilot sử dụng hệ thống điều hòa tự động. Hàng ghế trước được trang bị chức năng sưởi và thông hơi, trong khi đó hàng ghế thứ 2 có chức năng sưởi. Thiết kế của ghế cũng giúp khách hàng gâp theo nhu cầu, tư thế ngồi đồng thời điểu chỉnh khoảng trống khi cần chứa đồ. Nhìn chung nội thất xe được đánh giá là tiện nghi, hiện đại.

Honda Pilot 2020 tích hợp tiện ích hiện đại

Honda Pilot được tích hợp nhiều tiện ích hiện đại khiến khách hàng hoàn toàn hài lòng. Một số thiết bị giải trí hiện đại đáng kể đến trên xe như màn hình cảm ứng 8 inch hỗ trợ kết nối với điện thoại thông minh với sự hỗ trợ của Apple Carplay và Android Auto. Hệ thống kết nối này mang đến rất nhiều tiện ích cho người dùng, giúp lái xe trở nên dễ dàng hơn đồng thời ứng dụng giải trí tuyệt vời. Ngoài ra, bảng đồng hồ trên xe Pilot 2020 được thiết kế kiểu dáng thể thao, trẻ trung.

Động cơ mạnh mẽ Honda Pilot 2020

Honda Pilot được trang bị hệ thống động cơ hoàn chỉnh với sức mạnh vô cùng mạnh mẽ. Dung tích động cơ 3,5 lít V6 cho công suất tối đa đạt 280 mã lực, đồng thời mô - men xoắn cực đại đạt 355 Nm. Động cơ của xe có tùy chọn hộp số tự động 6 cấp hoặc hộp số tự động 9 cấp. 

Cùng với hệ thống động cơ mạnh mẽ là mức tiêu hao năng lượng lý tưởng, chỉ khoảng 10,7 lit/100km. Toàn bộ những trang bị về động cơ mang đến cho khách hàng quá trình vận hành êm ru và bền bỉ, vượt qua những cung đường khó khăn theo cách đơn giản nhất. 

Hệ thống an toàn đầy đủ Honda Pilot 2020

Honda Pilot được trang bị hệ thống thiết bị an toàn như: phanh an toàn, chống bó cứng, cân bằng điện tử, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp... Yếu tố an toàn đặc biệt trên phiên bản này là hệ thống cảnh báo điểm mù và camera lùi 3 góc chiếu. Tất cả nhằm giúp người lái điều khiển xe an toàn suốt chặng đường.

Đánh giá chung về chiếc xe Pilot 2020 đến từ hãng Honda là hoàn hảo. Một chiếc xe có thiết kế tỉ mỉ, thu hút ánh nhìn đồng thời được trang bị hệ thống động cơ mạnh mẽ, tiện ích hiện đại khiến mọi đối thủ phải dè chừng. Chắc chắn đây sẽ là lựa chọn hàng đầu của những khách hàng có nhu cầu đối với dòng xe 7 chỗ. 


Hotline: 0933.92.96.99