Honda Odyssey 2020 đánh giá những thay đổi ở phiên bản mới

Thứ Năm

Honda Odyssey 2020 đánh giá những thay đổi ở phiên bản mới


Honda Odyssey 2020 được Honda ra mắt trong thời gian gần đây, có lẽ khi tìm hiểu về các dòng xe gia đình thì xe 7 chỗ là lựa chon hàng đầu của khách hàng bởi những tiện lợi về không gian cũng như thiết kế nó mang lại. Dể khẳng định thương hiệu cũng như vị trí của mình trên thị trường Honda đã cho ra đời phiên bản hiện đại không làm thất vọng người dùng, đó chính là Odyssey 2020. Nếu bạn yêu thích sự mới mẻ thì không có lý do gì để từ chối phiên bản này. 

Tìm hiểu thêm về Hyundai Santafe 2020: https://muaxegiagoc.com/hyundai-santafe-2020/




Thiết kế ngoại thất nổi bật Honda Odyssey 2020


Ngay từ khi xuất hiện Honda Odyssey 2020 đã được đánh giá là mang vẻ đẹp bóng bẩy, thu hút mọi sự quan tâm của khách hàng. Đó chính là nhờ thiết kế nổi bật với rất nhiều chi tiết đáng giá. Đầu xe được bố trí lưới tản nhiệt mang thiết kế hầm hố, sành điệu. Có lẽ đây là chi tiết khiến khách hàng dành nhiều thời gian quan tâm nhất và cũng là chi tiết mang đến nhiều tranh cãi đối với khách hàng.  



Sự hiện đại là tiêu chí được đánh giá hàng đầu trên Honda Odyssey, nó được thể hiện ở bộ gương chiếu hậu với khả năng gập điện tích hợp xi nhan giúp lái xe dễ dàng hơn. Nhắc đến Odyssey khách hàng còn bị ấn tượng bởi cửa trượt điện tử rất hiện đại, trên phiên bản 2020 nó vẫn xuất hiện đảm bảo tính năng tiện lợi cho người sử dụng. Cốp sau rảnh tay cũng là một chi tiết rất hiện đai được trang bị trên chiếc xe này. 



Tay nắm cửa cũng là chi tiết thực sự nổi bật nhờ được mạ crom sáng bóng. Cùng với những thay đổi trên nhà sản xuất đã giảm thiết kế sàn xe thấp hơn, đồng thời mạ crom khá nhiều chi tiết làm nổi bật hơn. Hệ thống đèn trên Odyssey sử dụng đèn LED tiết kiệm cho chất lượng ánh sáng tốt. Cùng với những chi tiết mạ crom nhà sản xuất còn tạo sự khác biệt cho dòng xe này nhờ những đường chạm khắc sâu ở cửa trước và cửa sau. 



Thiết kế nội thất trên Honda Odyssey 2020 


Bên trong xe Honda Odyssey có khá nhiều điểm đáng chú ý, để tăng tính tiện dụng nhà sản xuất đã thêm nhiều không gian chứa các vật dụng nhỏ như điên thoại, khay đựng đồ uống, laptop... Bảng điều khiển được đánh giá là khá giống với bản Honda CR-V. 

Ghế ngồi trên xe được sử dụng chất liệu da chống ố mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Đồng thời thảm và dây an toàn sử dụng màu đen với mục đích che những vết bẩn thường gặp trên các phiên bản khác. Ghế xe sẽ được điều chỉnh về phía trước hoặc phía sau linh hoạt giúp người dùng có chỗ ngồi thoải mái nhất. Tất nhiên ghế lái vẫn được điều chỉnh 8 hướng tương tự như các dòng xe khác hiện đang có.Tuy nhiên điểm hạn chế là hàng ghế thứ 2 sẽ không thể gấp lại nên việc mang theo hành lý cần có sự cân nhắc kỹ càng. 



Honda Odyssey sử dụng vô lắng 4 chấu bọc da đồng thời tích hợp một số tính năng điều chỉnh khi lái. Nội thất của Honda Odyssey 2020 còn đáng chú ý vì được trang bị hệ thống sưởi và điều hòa nhiêt độ riêng theo nhu cầu củ khách ở hàng ghế 2 và 3. Phần kính chắn gió được cách ấm gần như tuyệt đối giúp không gian trên xe trở nên yên tĩnh, bỏ mặc hết những âm thanh không mong muốn bên ngoài. 

Động cơ Honda Odyssey 2020 


Honda Odyssey hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho người dùng ở trải nghiệm thực tế. Xe được trang bị hệ thống động cơ 3.5 lít V6 cho công suất đạt 280 mã lực, tăng thêm 32 mã lực so với phiên bản trước chắc chắn sẽ khiến khách hàng cảm thấy thích thú. Ngoài ra, hãng còn tích hợp thêm cho Odyssey hệ thống lái trợ lực điện cùng hộp số tự động 10 cấp cho khả năng xử lý nhạy bén hơn. 

Khả năng tiết kiệm nhiên liệu được đánh giá là truyền thống của hãng nên phiên bản Odyssey cũng không ngoại lệ. xe tiêu hao ở mức 12.4 lít/100km trong thành phố và sẽ giảm còn 8.4 lít nếu di chuyển trên cao tốc. 

Độ an toàn trên Honda Odyssey 2020 


Cũng như các sản phẩm khác của hãng Honda Odyssey được đề cao tính an toàn bằng việc trang bị hệ thống camera tự động, cảm biến va chạm, túi khí, dây an toàn, hệ thống phanh... tất cả đều sẵn sang hoạt động đảm bảo việc lái xe trở nên an toàn hơn và những hành khách trên xe sẽ cảm thấy yên tâm mỗi khi di chuyển trên đường. 

Honda Odyssey 2020 sở hữu nhiều tiện nghi hàng đầu 


Khách hàng sẽ được trải nghiệm những tính năng giải trí hàng đầu trên Odyssey qua màn hình cảm ứng 8 inch độ phân giải cao. Màn hình có thể kết nối cùng ipad, điện thoại thông minh và điều chỉnh hệ thống âm thanh qua nút vặn dễ dàng. 

Tất cả những thay đổi trong phiên bản Honda Odyssey nhằm mang đến cho khách hàng chiếc xe hoàn hảo, là lựa chọn hàng đầu của các gia đình hiện nay. Từ thiết kế sang trọng cho đến tiện nghi, hiện đại, độ an toàn cao sẽ là những trải nghiệm tú vị trên mọi cung đường. Còn chần chừ gì nữa mà chưa sở hữu ngay một chiếc xe làm hài lòng mọi thành viên trong gia đình.