Những đánh giá chi tiết nhất về dòng xe BMW 740Li 2020

Thứ Ba

Những đánh giá chi tiết nhất về dòng xe BMW 740Li 2020

Bằng việc lựa chọn cho mình gói thiết kế Pure Excellence – dòng xe BMW 740Li 2020 thật sự chinh phục khách hàng trong lần ra mắt đầu tiên bởi dòng xe này sở hữu từng đường nét hoàn mỹ và tinh tế. Mẫu xe sedan cỡ lớn này chinh phục hoàn toàn những khách hàng yêu thích thiết kế trẻ trung và năng động – đây cũng là dòng xe được đánh giá hiện đại bậc nhất tại thời điểm này. 

Cập nhật mức giá bán mới nhất của dòng xe BMW 740Li 2020? 


Hiện nay, giá bán BMW 740Li 2020 đang được niêm yết ở mức 4 tỷ 949 triệu đồng – đây là mức giá chưa bao gồm thuế và các khoản chi phí phát sinh chính vì vậy giá lăn bánh của dòng xe này sẽ dao động  ở mức 5,4 tỷ đồng tùy vào từng tỉnh/thành phố khác nhau. 

Thaco Việt Nam đã chính thức phân phối dòng xe này vào tháng 10 năm 2019 đến này khách hàng có thể liên hệ đến các địa chỉ mua xe uy tín để có thể sở hữu nhanh chóng dòng xe này trong năm 2020. 

Xem thêm: Đánh giá xe Mercedes E200 2020 tại đây

Đánh giá ngoại thất của dòng xe BMW 740Li 2020


Diện mạo của dòng xe này thật sư chinh phục khách hàng bởi những đường nét vô cùng sang trọng và đẳng cấp.

Cụ thể dòng xe này vẫn lựa chọn cho mình bộ lưới tản nhiệt được thiết kế theo hình quả thận đặc trưng của thương hiệu BMW, đi kèm với đó dòng xe này còn lựa chọn cho mình những đường viền mạ crom sáng bóng xung quanh giúp cho chiếc xe thêm phần sang trọng và thời thượng.

Mẫu xe này cũng là dòng xe sở hữu một kích thước lớn chính vì vậy nó cũng mang đến cho người dùng sự hài lòng về đường nét hầm hố và thể thao của mình.


Đối với hệ thống chiếu sáng, dòng xe này lựa chọn cho mình cụm đèn pha được ứng dụng công nghệ LED hiện đại, các chi tiết khác như cụm đèn sương mù, đèn chạy ban ngày cũng được trau chuốt vô cùng kỹ lưỡng giúp cho người dùng có được một tầm quan sát tốt nhất khi điều khiển chiếc xe của mình. 

Nhiều khách hàng cho rằng chính việc lựa chọn ngôn ngữ thiết kế khiến cho phần thân xe sử dụng những đường nét mềm mại và đường gân gợn nhẹ để thay thế hoàn toàn cho những đường nét góc cạnh ở thế hệ cũ trước đó.

Điều này khiến cho chiếc xe trở nên mạnh mẽ và cá tính hơn rất nhiều. Xe còn trang bị cho mình hệ thống gương chiếu hậu có chức năng gập chỉnh điện và tích hợp đèn báo rẽ vô cùng thuận tiện. Đi kèm với đó thì bộ la zăng có kích thước 19 inch cũng chính là điểm nhấn nổi bật của dòng xe này.

Có thể bạn cũng quan tâm: Đánh giá xe Mercedes GLC 250 2020 mới nhất hiện nay

Phần đuôi xe tạo điểm nhấn cho mình thông qua cụm ống xả được thiết kế cỡ lớn hiện đại, lựa chọn cho mình kiểu thiết kế bo tròn và được mạ crom sáng bóng.

Cụm đèn hậu của dòng xe này cũng được ứng dụng thêm công nghệ LED hiện đại. Có thể nhận thấy dù ở thiết kế phía sau tuy nhiên dòng xe này cũng phô diễn được nét đẹp thể thao và sự cao cấp của mình.


Đánh giá nội thất dòng xe BMW 740Li 2020


Bằng việc tích hợp thêm cửa sổ trời chỉnh điện và kích thước chiều dài cơ sở lớn, dòng xe này hoàn toàn chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất bởi một không gian bên trong vô cùng rộng rãi và thoải mái. 

Ấn tượng nhất ở phần  nội thất đó chính là thiết kế bảng táp lô 2 tầng khá đẹp mắt, đi kèm với đó dòng xe này còn lựa chọn cho mình kiểu ốp gỗ Fineline độc đáo – tone màu nâu khiến cho chi tiết này thêm phần sang trọng và đẹp mắt.

Ngoài ra, dòng xe này còn chinh phục những khách hàng đam mê cảm giác lái thông qua mẫu vô lăng 3 chấu đươc bọc chất liệu da và mang đến sự cầm nắm và điều khiển thuận tiện nhất.

Đừng bỏ lỡ: Đánh giá xe Mercedes E300 2020 chi tiết


Ưu điểm còn là hệ thống ghế ngồi được bọc chất liệu da Dakota hiện đại mang đến cảm giác êm ái và thư giãn nhất khi sử dụng, ngoài ra, với tính năng massage, chỉnh điện, dòng xe này cũng giúp đáp ứng được một cách tối đa nhất nhu cầu sử dụng của người dùng. 

BMW 740Li 2020 được đánh giá là mẫu xe sang trọng và hiện đại bậc nhất còn nhờ vào những trang bị tiện nghi bên trong.

Cụ thể dòng xe này lựa chọn cho mình hệ thống điều hòa tự động có chức năng làm mát nhanh và sâu, đi kèm với đó còn có các tính năng giiar trí đa dạng như màn hình 10.25 inch, màn hình điều khiển 8 inch, dàn âm thanh 16 loa,…

Nhu cầu giải trí của người dùng sẽ được đáp ứng một cách toàn diện khi mua xe. Đây được xem là dòng xe hiện đại và tối ưu nhất mà bạn không nên bỏ lỡ tại thời điểm này.


Hotline tư vấn: 0937.69.0000