Honda Civic Type R 2020 chiếc sedan mang phong cách xe đua

Thứ Ba

Honda Civic Type R 2020 chiếc sedan mang phong cách xe đua

Thật khó biết được nhà xe Honda có thể làm được gì trong tương lai. Các sản phẩm họ rất đa dạng trong thiết kế, riêng Honda Civic Type R 2020 thì lại mang vẻ đẹp của một chiếc xe đua chuyên nghiệp.

Honda Civic Type R 2020 mang vẻ ngoại thất đầy uy lực


Nếu là một fan bự của các mẫu xe đua thì chiếc sedan thực sự sẽ không làm bạn thất vọng. Những đường nét trên chiếc xe này không những được lấy cảm hứng từ các mẫu xe đua chuyên dụng mà còn mang được phong cách riêng của nhà xe Honda.

Có thể thấy được tính rộng rãi của thiết kế này là không nhiều, chỉ có thể bắt gặp trên một số sản phẩm có số lượng sản xuất tương đối ít. 

Thiết kế của mặt calang được chăm chút rất tốt, nhất là ở hệ thống tản nhiệt. Thiết kế của hệ thống này được vuốt nhọn về phía trước và làm liền mạch cùng thiết kế của hệ thống đèn pha.

Thiết kế này chắc chắn có hiệu quả hoạt động cực cao là một chiếc xe thể thao và mang phong cách xe đua. Hệ thống này thể hiện được phong cách mà chiếc sedan này đang cố gắng hướng đến. 

Nó thể hiện được sự độc lạ cũng như những nét riêng mà chung trong ngôn ngữ thiết kế của Honda. Ngoài hệ thống tản nhiệt này thì trên nắp capo của xe còn có một hốc gió được thiết kế riêng để giúp cho khoang động cơ được thông thoáng. 

Lợi dụng những ưu thế có được từ chính tốc độ chạy của mình, Honda Civic Type R 2020 sử dụng sức gió để làm mát động cơ. Giúp tiết kiệm kha khá nhiên liệu cho những chuyến đi đường dài cũng như khi người dùng phải di chuyển thường xuyên.


Hệ thống đèn pha có thiết kế thể hiện được tính cơ động của xe. Đây là một thiết kế được vuốt nhọn với kiểu đèn Led hiện đại. Hệ thống này cung cấp tầm nhìn ổn định và liên tục cho người dùng. Nhất là khi xe phải di chuyển tại các khu vực có ít ánh sáng tự nhiên.

Với màu đen chủ đạo ở mặt calang các chi tiết trên hệ thống đèn pha được highlight rất tốt. Cùng với đó Honda Civic Type R 2020 cũng được nhà sản xuất trang bị cho một hệ thống đèn sương mù ở hốc gió của mình. 

Đối với một thiết kế xe đua thì hệ thống lazang của xe có vai trò rất quan trọng. Nó cung cấp và hỗ trợ khả năng di chuyển rất nhiều cho xe. Bởi vì thế mà thiết kế lazang được hoàn thiện khá tốt. Với dạng đa chấu và kích thước 20 inch của mình, thiết kế lazang này sẽ đảm bảo được bán kính vòng xoay bánh xe cực lớn cho mẫu sedan này.

Ưu điểm của thiết kế này là khả năng cung cấp quãng đường di chuyển lớn cho một lần quay của bánh xe. Tiết kiệm được nhiều thời gian và nhiên liệu khi xe vận hành trong thời gian dài.


Chiếc xe này của Honda sở hữu một thiết kế khá độc ở phần đuôi xe. Chủ yếu hướng đến vẻ thể thao với cánh lướt gió kích thước lớn.

Bộ ba ống chứng tỏ khối động cơ mà xe sở hữu thực sự là một trái tim mạnh mẽ. Cụm đèn hậu được bố trí rất khoa học, đảm bảo cho người đi đường có thể nhìn thấy mọi tín hiệu từ hệ thống này.


Honda Civic Type R 2020 và nội thất đầy đủ

Bước vào cabin của xe bạn sẽ cảm nhận được sự độc lạ và hơi hướng thể thao mà Honda Civic Type R 2020 đang mang cho mình. Nội thất của xe được hoàn thiện trong từng chi tiết với các công nghệ kèm theo như:

●    Hệ thống điều hòa có thể làm mát nhanh và sâu.
●    Hai cổng kết nối Usb.
●    Kết nối bluetooth và chức năng đàm thoại rảnh tay.
●    Hệ thống âm thanh gồm 8 loa.
●    Màn hình cảm ứng có thiết kế kích thước 7 inch.

Honda Civic Type R 2020 và tâm điểm chú ý của khối động cơ


Nhân vật chính của chiếc xe này chính là khối động cơ. Xe sở hữu động cơ 2.0L với tích hợp tăng áp, động cơ này có khả năng mang đến sức mạnh công suất tối đa 318 mã lực. Số momen xoắn lớn nhất sẽ là 400Nm, đây là những con số đầy và đủ cho thiết kế.

Bên cạnh đó mẫu xe này còn được trang bị hộp số sàn 6 cấp vốn được ưa chuộng hơn kiểu số tự động trên các mẫu xe đua.

Mẫu sedan phong cách thể thao này sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho thị trường ô tô thời gian tới. Honda Civic Type R 2020 sẽ tiếp tục là chiếc xe độc lạ nhất mà Honda từng cho ra lò. Hy vọng trong tương lai người tiêu dùng sẽ còn được chiêm ngưỡng những mẫu xe tương tự như vầy nữa.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000