Gương mặt vàng trong làng xe SUV Việt Nam Toyota Fortuner 2020

Thứ Hai

Gương mặt vàng trong làng xe SUV Việt Nam Toyota Fortuner 2020

ĐÁNH GIÁ DÒNG XE TOYOTA FORTUNER 2020 

Tấn công thị trường Việt Nam đã lâu nhưng cái tên Toyota vẫn luôn là hãng xe chưa bao giờ hạ nhiệt. Hướng đến khách hàng thuộc mọi đối tượng và mọi phân khúc, Toyota đáp ứng được đủ mọi tiêu chí: bền, đẹp, động cơ mạnh mẽ và đặc biệt là thiết kế luôn được chú trọng cải tiến và làm mới qua từng phiên bản. 




Mới đây hãng xe này tung ra thị trường dòng xe Toyota Fortuner 2020 hứa hẹn sẽ làm bùng nổ thị trường xe SUV cỡ trung. Toyota Fortuner 2020 là dòng SUV 7 chỗ cá tính, bắt mắt và da dụng.

Sau đây là bản đánh giá những đặc tính của dòng xe này. Mời các bạn tham khảo thêm về chương trình khuyến mãi của xe tại đường link dưới đây :


Phân loại và giá bán xe Toyota Fortuner 2020 


Fortuner 2020 có 3 phiên bản đi kèm bao gồm: 

Fortuner 2020 máy dầu số sàn 2.4 G (lắp ráp) với giá bán là 1 tỷ 33 triệu đồng cho bản 4×2 MT và tăng thêm 63 triệu đồng cho bản 4×2 AT

Fortuner 2020 máy xăng số tự động 2.7V nhập khẩu nguyên chiếc bản 4×2 AT có giá 1 tỷ 150 triệu đồng và bản 4×4 AT có giá 1 tỷ 236 triệu đồng

Fortuner 2020 máy dầu 2.8G 4×4 AT lắp ráp có giá 1 tỷ 354 triệu 

Riêng bản máy xăng lắp ráp 2.7V TRD 4×2 AT có giá đang cập nhật. Tất cả những phiên bản trên đều được thiết kế để đáp ứng nhu cầu về dòng xe địa hình SUV gia đình tiện nghi, bền và sang trọng của đa số khách hàng. 

Đánh giá ngoại thất Toyota Fortuner 2020


Về màu sắc: Nhìn chung màu sắc mà hãng Toyota lựa chọn cho dòng Toyota Fortuner 2020 đều là những màu trung tính cổ điển như: đen, bạc, xám.

Dù bạn yêu thích sự sang trọng hay quyến rũ, lịch lãm hay cá tính thì đều có thể có cho mình những sự lựa chọn ưng ý nhất. Riêng với bản nhập khẩu nguyên chiếc thì còn có hai màu mới nữa là nâu phantom đầy mạnh mẽ và trắng ngọc trai rất tinh tế. 
Kích thước chung



Fortuner 2020 có thông số kích thước với chiều dài, cao, rộng lần lượt là 4705, 1850, 1840 mm. Xe trông mạnh mẽ, bề thế và cứng cáp mang tinh thần của một mẫu SUV truyền thống.

Đánh giá từng phần Tổng thể chung thì đây là dòng xe mang ngoại hình khỏe khoắn, giàu năng lượng với phong cách thể thao tốc độ. Đầu xe cá tính với những đường dập sắc nét.

Ở chính giữa vẫn là lưới tản nhiệt dáng hình thang mạ crom, song song với 2 thanh viền dày là 3 thanh nan mỏng hơn khiến đầu xe trở nên khá sang trọng và lạ mắt. Bản mới này chuộng thiết kế hầm hố và mạnh mẽ trong cả các chi tiết như hốc gió, cản trước và hốc đèn sương mù liền mạch. 



Phần đầu có cụm đèn trước với 2 tùy chọn bóng là halogen hoặc LED. Riêng dải LED chạy ban ngày được đưa xuống phía dưới thay vì tích hợp trong cụm đèn có khả năng giúp xe chiếu sáng tốt hơn.

Bên cạnh đó hệ thống đèn trước còn có cụm đèn sương mù được bố trí trong hốc dáng tam giác góc cạnh giúp tôn dáng thể thao của xe lên rất nhiều. Cản trước của đầu xe thiết kế cơ bắp và cứng cáp đúng chuẩn bộ phận của một chiếc SUV cao cấp.

Riêng với phần đuôi xe thì Toyota Fortuner phiên bản 2020 có thiết kế khá lạ so với bản cũ khi trang bị đèn báo phanh trên cao và đèn phản quang gắn với cánh hướng gió giúp xe sau dễ dàng nhận biết và giảm thiểu tối đa các trường hợp va chạm do điểm mù.

Điểm nhấn ở phần đuôi là cụm đèn hậu kiểu LED cá tính với thiết kế từ hông đến cửa sau đều được vuốt và uốn cong khiến xe có phong cách hầm hố và thể thao hơn rất nhiều. 

Đánh giá nội thất Toyota Fortuner 2020


Nhìn chung, dòng Fortuner mới này vẫn chiếm lĩnh ưu thế với độ rộng rãi, thoáng mát cho hành khách. Dù vẫn sử dụng nỉ để bọc ghế nhưng để bắt kịp với xu hướng thị hiếu của khách hàng, bản cao cấp của Fortuner 2020 được đổi sang dùng chất liệu da sang trọng. 

Ghế ngồi: Khác với 1 số dòng SUV trong cùng phân khúc, ghế lái của Toyota có thể điều chỉnh tự động theo 8 hướng hoặc chỉnh cơ theo 6 hướng. Riêng ghế khách trước có thể chỉnh cơ theo 4 hướng, hàng ghế giữa gập theo tỷ lện 60/40 và hàng cuối gặp theo tỷ lệ bằng nhau.

Điều này khiến khách hàng hoàn toàn tự do trong việc lựa chọn tư thế ngồi sao cho được thoải mái tối đa và tiết kiệm diện tích khoang hành lý mỗi khi đi du lịch hoặc trong các chuyến hành trình xa. 



Tay lái: Được thiết kế kiểu 3 chấu và bọc bằng da cao cấp, bên trong là ốp gỗ. Tay lái của Fortuner 2020 được đánh giá là thuận tiện với khả năng điều chỉnh 4 hướng đồng thời gắn thêm các nút điều chỉnh âm thanh và lẫy chuyển số tay dánh khá mạnh mẽ.

Ngoài ra một yếu tố khiến dòng xe này đặc biệt hơn chính là tay lái của nó được tích hợp tính năng trợ giúp thủy lực và chức năng khởi động bằng nút bấm. 



Hệ thống âm thanh giải trí: bao gồm màn hình cảm ứng tích hợp nhiều kênh thông tin, 6 loa. đầu DVD( riêng bản tiêu chuẩn là đầu CD)  màn hình cảm ứng 7 inch cho bản cao cấp, cổng kết nối USB, AUX, bluetooth .

Xuất hiện trên thị trường khi các đối thủ cạnh tranh xuất hiện với mật độ dày đặc như xe Nissan Terra 2020, Chevrolet Trailblazer 2020, xe Honda CR-V 7 chỗ, Hyundai Santafe 2020 nhưng Toyato Fortuner 2020 chưa bao giờ lép vế hay đứng cuối bảng thống kê doanh số cả.

Chính bởi vậy nên sở hữu một chiếc Toyota Fortuner 2020 vẫn luôn là sự đầu tư hợp lý và an toàn với nhiều người. 

HOTLINE : 0906 44 3333