Nissan Navara 2020 bản nâng cấp hiện đại cùng nhiều tính năng ưu việt

Thứ Sáu

Nissan Navara 2020 bản nâng cấp hiện đại cùng nhiều tính năng ưu việt

Những vị khách là những người quyết định một chiếc xe tốt hay không tốt bởi họ có những quan điểm, sự nhìn nhận khác nhau với cùng một loại xe và sự tổng hợp những quan điểm đó sẽ là “số phận” của mẫu xe đó.

Thế nhưng, Nissan lại đi ngược lại với điều đó, hãng xe này đã làm nên sự phi thường mà không phải hãng xe nào cũng có thể làm được.

Minh chứng rõ nhất cho điều đó chính là Nissan Navara, đỉnh cao của dòng xe bán tải mà Nissan đã vô cùng thành công trên thị trường xe hơi. Đây chính là điều mà Nissan không cần phải nói gì nhiều nhưng vẫn có thể khẳng định được đẳng cấp thương hiệu mình.

Xem thêm: Đánh giá xe BMW X7 2020 https://saigonxehoi.com/bmw-x7/


Thiết kế của xe chính là sự hòa phối của một bản nhạc đồng quê yên bình pha lẫn thành thị náo nhiệt. Với 6 màu chủ đạo gồm cam, nâu, trắng, bạc, đen và xanh đậm, Nissan Navara 2020 đã làm thỏa mãn thị hiếu của khách hàng và hơn thể nữa đó là sự mới mẻ trong phong cách thiết kế dòng xe bán tải của Nissan thật sự là một kiệt tác.

Sự hung dũng, oai phong và lẫm liệt của một tráng sĩ Nissan Navara 2020


Ngoại thất chính là thành công đến từ phía Nissan bởi bằng những đường nét mang đậm chất của lối thiết kế không lẫn vào đâu được của mình, hãng xe đã tạc nên một vẻ ngoài đầy phong cách cho Navara.

Phần đầu xe được đẩy mạnh thiết kế theo lối tương tác trực tiếp. bằng những đường gân dập nổi của phần nắp ca-pô, kết hợp với hệ thống lưới tản nhiệt trên, dưới cùng với hệ thống đèn LED với kiểu cách độc đáo đã phối hòa làm nên một chiếc bán tải đầy sự uy nghiêm của một chàng sư tử đực với chiếc bờm to tướng oai phong.

Hệ thống đèn sương mù trang bị trong hốc xe nằm ở mép rìa trước giúp tô điểm cho lối phong cách thiết kế đến từ Nissan và qua đó, làm bật nên xe đẹp đến từ trực diện người nhìn – cái mà khiến cho rất nhiều cánh đàn ông phải đổ gục.

Thiết kế bệ bước chân được mạ chrome sáng ở dưới làm cho thiết kế của xe vừa đầy đặn lại vừa tinh tế, thu hút mọi ánh nhìn từ nhiều góc độ người mua.


Không gian bên trong Nissan Navara 2020 thay lời muốn nói


Thiết kế nội thất của Nissan đối với dòng xe bán tải của mình là không hề kém cạnh bất kì hãng xe nào bởi Nissan muốn đem sự hiện đại, tiến bộ đồng hành cùng người lái trên suốt các chặng đường dù dài hay ngắn. Bảng điều khiển được thiết kế theo phong cách dạng chữ T với phần người lái được chú trọng nhiều hơn một chút. 

Tay lái thiết kế 3 chấu bọc da êm ái tạo cho người cầm lái cảm giác dễ chịu trong khi lái xe. Đồng thời, bảng đồng hồ xe cũng được hạ thấp đôi chút với sự trang hoàng hơn để tạo sự thuận lợi cho người lái trong việc theo dõi các thông số quan trọng của xe.

Bằng việc phối tone đen và bạc cho nội thất xe, Nissan đã tận dụng được thị hiếu chung từ phía khách hàng và đem đến cho chiếc xe vẻ cách tân, sự mới mẻ trong thiết kế nội thất của xe. Thiết kế của ghế ngồi có lẽ đã từng được gặp ở đâu đó như Honda chẳng hạn, việc thiết kế ghế ngồi rộng với hai bên khá nhô lên nhằm ôm gọn được thân mình khách hàng và giữ cho cột sốt được thẳng hơn.

Chính nhờ điều đó mà Nissan nhận không ít lời khen từ phía khách hàng về thiết kế ghế ngồi cho xe.

Kích thước Nissan Navara 2020 lớn đi kèm với độ an toàn nâng tầm chất lượng

Với chiều dài thùng xe là 1503 và chiều rộng là 1560 mm cho phép người dùng thực hiện hoạt động chất chứa hàng hóa với số lượng nhiều, nặng một cách thoải mái.

Ắt hẳn bạn đã từng phải tính toán phải làm gì khi có quá nhiều thứ để mang theo những chiếc xe lại không đủ sức chứa, đừng lo lắng vì với Navara, những chuyến đi xa không thể làm bạn lo lắng được nữa. 


Phần giá nóc của xe cũng chính là lợi thế khi đồ đạc của bạn trở nên quá khổ. Thế nhưng, câu hỏi đặt ra sẽ là, với kích thước như vậy, Nissan có làm gì để đảm bảo sự an toàn cho xe? Câu trả lời rất đơn giản, Nissan thực hiện việc trang bị rất nhiều hỗ trợ đem lại sự an toàn rất cao cho chiếc xe của mình.

Với trang bị hệ thống túi khí kép ở bản điều khiển giúp giảm thiểu nguy cơ tai nạn xe khá nhiều và đặc biệt hơn là những hệ thống như hệ thống ABS giúp hạn chế việc phanh bị bó cứng, hệ thống EBD giúp phân bố đều lực hãm phanh, hệ thống giúp cân bằng cho xe VDC và thêm một số các yếu tố khác nữa.

Nội lực đầy uy quyền

Bằng động cơ diesel 2.5L, Nissan Navara 2020 đã tạo nên sự mạnh mẽ mới trong lối thiết kế của mình. Không dừng lại ở đó, hệ thống động cơ này còn là sản phẩm cải tiến của Nissan khi nhờ nó mà xe đã trở nên tiết kiệm nhiên liệu hơn, vận hành trơn tru hơn và cho khả năng bứt phá lớn.

Tổng quan về mẫu xe này có thể sẽ khiến người đọc thấy tò mò thêm bởi nhiều khách hàng thậm chí còn không biết Nissan, nếu có thời gian, hãy đến showroom của Nissan và trải nghiệm một lần mẫu xe này, đó chắc chắn là điều đáng để bạn thử và nếu có thể muốn được trở thành người bạn đồng hành trên những cung đường đầy thử thách của bạn.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000