Phiên bản cao nhất Ford Focus 2020 có gì đặc biệt? Giá xe ra sao?

Thứ Sáu

Phiên bản cao nhất Ford Focus 2020 có gì đặc biệt? Giá xe ra sao?


Ford là thương hiệu oto đến từ Mỹ được biết đến với những dòng xe bán tải khá nổi tiếng nhưng trong lĩnh vực xe sedan thì những chiếc xe của Ford thường không được đánh giá cao bởi vẻ ngoài không mấy đẹp mắt và sang trọng so với các đối thủ trong cùng phân khúc.

Tuy nhiên, bạn sẽ phải thay đổi  suy nghĩ của mình khi nhìn thấy Ford Focus 2020 thế hệ thứ 4, chiếc xe mang đến những thay đổi ấn tượng về ngôn ngữ thiết kế, động cơ, hộp số,trang bị tiện nghi cũng như các tính năng an toàn. Vậy những thay đổi này là gì thì hãy cùng đi khám phá nhé.

Ngoại thất Ford Focus 2020 ấn tượng

Nếu những phiên bản trước đây thường chưa đươc người dùng đánh giá cao bởi thiết kế có phần khá đơn điệu, không có gì đặt biệt hay thu hút so với những đối thủ trong cùng phân khúc thì với phiên bản 2020 khách hàng sẽ không khỏi ngạc nhiên và chắc chắn một điều rằng sẽ phải thay đổi hoàn toàn suy nghĩ bởi vẻ ngoài trẻ trung năng động hơn nhờ những đườn bo tròn tinh tế.

Xem thêm: Đánh giá xe BMW 530i 2020 https://saigonxehoi.com/bmw-530i/


Phiên bản mới nhất có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4378 x 1825 x 1455 mm. Kích thước trong phiên bản mới này đã được nới ra ở chiều dài và chiều rộng để tăng độ bề thế cho xe và làm cho chiếc xe trong có phần trẻ trung năng động hơn.

Khi nhìn vào bạn sẽ bị thu hút ngay bởi phần đầu xe được thiết kế rấ ấn tượng, đó là bộ lưới tản nhiệt được làm lại to bản hơn so với thế hệ trước.

Nắp capo đem lại cảm giác cực kỳ trẻ trung khỏe khoắn nhờ những đường vuốt cong dứt khoát. Bên cạnh đó phiên bản mới này có cụm đèn trước khá ấn tượng với đèn LED tích hợp đèn pha, kích cỡ đèn sương mù được cải thiện lại, khi nhìn từ hông thân xe đem lại sự mới lạ đẹp mắt.

Thật sự không quá lời khi nói rằng khách hàng sẽ bị chinh phục ngay từ phần đầu xe của chiếc Ford Focus 2020 này ngay từ lần đầu nhìn thấy.

Nếu phần đầu xe đã quá thu hút thì phần thân xe còn được các nhà thiết kế của Ford làm tốt hơn thế: phần thân xe cứng cáp hơn các phiên bản trước nhờ những đường gân khác nhau, trong đó có đương gân nối liền từ nắp capo đến đèn hậu phía sau làm cho chiếc xe vừa cứng cáp vừa liền lạc hơn. Đường gân này còn được đặt dưới tay nắm cửa nối liền hốc bánh trước đến cửa sau.

Bộ mâm ở phiên bản mới đước đánh giá khá cao bởi thiết kế độc đáo và tính thẩm mĩ mà nó mang lại. Với nhiều kiểu dáng mới mẻ cũng tùy chọn kích thước 16 inch đến 18 inch tùy phiên bản sẽ giúp cho khách hàng có nhiều lựa chọn tùy theo sở thích của mình.

Phần đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu góc cạnh ôm trọn thân xe và đuôi xe đi cùng. Kèm theo đó là dòng chữ Focus sáng bóng và khá lớn nằm chính giữa như là điểm nhấn giúp nhập biết với những dòng xe khác.

Nội thất sang trọng và tiện nghi của Ford Focus 2020


Thật sự phải nói rằng Ford đã rất quan tâm đến chiếc xe con cưng này khi chăm chút rất tỉ mỉ không chỉ bên ngoài mà cả phần nội thất xe cũng được chao chuốt tỉ mỉ, kĩ lưỡng.

Nội thất bên trong xe mang đến vẻ đẹp hiện đại và sang trọng, bước vào khoang cabin khách hàng sẽ ấn tượng ngay với tông màu trầm, những chi tiết trang trí sẽ được ốp gỗ, chất liệu được sử dụng là da cao cấp được khâu bằng chỉ màu đỏ hoặc giả sợi cacbon làm tôn thêm sự sang trọng của nội thất của xe. Bảng điều khiển xe vị trí trung tâm đẩy rầm 100mm về phía đầu xe. 

Vẫn được trang bị vô lăng 3 chấu quen thuộc cùng với đó là hệ thống các nút bấm không còn quá xa lạ với người dùng, nhưng Ford vẫn không quên tạo điểm nhấn với màn hình cảm ứng full color được đặt bên cạnh vô lăng.

Không chỉ vậy mẫu xe này còn rất biết cách chăm sóc người dùng khi sử dụng chất liệu da cho toàn bộ các ghế, hàng gế trước và sau được cải thiện đáng rộng rãi, thoải mái, khoảng cách để chân và khoảng cách với trần xe được cải thiện thoáng hơn cho chân, đầu gối, vai và lưng của người ngồi thoải mái nhất. Chuỗi tiện nghi bên trong là đến từ sự lựa chọn những trang bị hiện đại tiện nghi nhất.

Bên cạnh đó bạn còn được trải nghiệm những tiện ích cực kì hiện đại đó là:hệ thống thông tin giải trí SNYC 3; màn hình cảm ứng 8 inch full color; định vị vệ tinh cho xe; chức năng điều khiển bằng giọng nói ; kết nối Apple Carplay và Android Auto;

Kết nối không dây bluetooth; camera quan sát 180 độ ; đèn pha và gạc nước tự động; cổng sạc điện thoại không dây; màn hiển thị HUD ; điểm kết nối wifi miễn phí; gói trợ láy Ford Copilot 360; điều hòa điều khiển bằng giọng nói; hỗ trợ đỗ xe tự động; âm thanh chất lượng cao B&O Play 675w.

Chế độ vận hành Ford Focus 2020


Có hai tùy chọn động cơ, chia đều cho máy xăng EcoBoost và máy dầu EcoBlue. Đầu tiên là động cơ EcoBoost với dung tích 1 lít cho công suất 85 đến 125 mã lực, có thể đạt mô men xoắn 170 Nm.


Thứ hai là bản động cơ EcoBlue 1,5 lít cho công suất đạt 95 đến 120 mã lực với mô men xoắn cực đại 300Nm. Vơi sự đa dạng này của động cơ khách hàng có thể tự do lựa chọn theo sở thích và nhu cầu của mình.

Bên cạnh sự đa dạng về động cơ, Focus 2020 còn có sự đa dạng ở việc tùy chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động 8 cấp đáp ứng từng nhu cầu của khách hàng.

Hệ thống an toàn

Hoa kỳ được xem là quốc gia đi đầu về công nghệ, Ford cũng thừa hưởng điều đó, hầu hết các xe của Ford đều được trang bị những hệ thống an toàn hiện đại nhất.Cụ thể trên chiếc Ford Focus 2020 được trang bị nhiều hệ thống đảm bảo an toàn như: Ford Co-pilot 360, ga tự động thích ứng, nhận diện biển báo và làn đường.

Kèm theo đó để tăng tính hổ trợ và đảm bảo an toàn cho người sự dụng trong việc  kiểm soát số cũng như tóc độ và phanh an toàn thì Ford đã trang bị hệ thống Active Park Assist 2, hệ thống này cũng hộ trợ trong việc đỗ xe an toàn.

Đặt biệt nhất là hệ thống Evasive Steering Assist lần đầu tiên được trang bị trong phân khúc giúp người điều khiển đánh lái xung quanh những chiếc xe đang di chuyển chậm để tránh va chạm.

Với những cải tiến trong thiết kế cũng như công nghệ được trang bị thì Ford Focus rất đáng để các bạn trải nhiệm đấy.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000