Nissan X-Trail 2020 những chiếc xe nâng tầm giá trị của bạn

Thứ Sáu

Nissan X-Trail 2020 những chiếc xe nâng tầm giá trị của bạn

Nếu bạn là người đam mê xe cộ, bạn có một niềm yêu thích mãnh liệt với những chiếc xe hơi có kiểu dáng hầm hố hay thể thao, phong cách thì hẳn bạn đã từng nghe hoặc từng trải nghiệm qua nhiều dòng xe, mẫu xe của nhiều hãng nổi tiếng.

Có thể khẳng định, cái mà các nhà sản xuất muốn nhắm vào nhất đó chính là việc tạo ra nét riêng cho những mẫu xe của hãng mình. Nét riêng ở đây không chỉ dừng lại ở vẻ ngoài đầy mới mẻ, sang trọng mà còn là những tinh túy chắt góp từ nhiều nguồn cảm hứng để dựng nên một tổng hòa đầy mê hoặc, đem đến cho người dung sự mới mẻ, khác lạ.

Nissan là một hãng đã gặt hái được nhiều thành công trên thị trường Việt Nam bởi phong cách rất riêng đi kèm với những thành tựu về công nghệ hiện đại được áp dụng cho những dòng xe của mình.

Nếu phải kể tên, Nissan X-Trail 2020 xứng đáng được nhắc đến đầu tiên bởi sự sang trọng, lịch lãm mà không kém phần thể thao trong ngôn ngữ thiết kế của Nissan.

Các phiên bản của Nissan có những tinh chỉnh nhất định nhưng nhìn chung, với các bảng màu của xe bao gồm bạch kim, trắng, đen, xanh ô liu và cam đem đến cho người dung sự rộng rãi trong việc lựa chọn màu sắc xe mà mình yêu thích cũng như phù hợp với những quan niệm khác trong gia đình.

Chiếc áo Nissan X-Trail 2020 lôi cuốn hơn


Không ngoa khi nói rằng Nissan đã thực hiện bước nhảy vọt, đột phá trong đường lối thiết kế cho các mẫu xe của mình. Không cần dựa vào những nét trang trí của các hãng xe khác, Nissan xây dựng hình ảnh của xe trên nền tảng một chiếc SUV đẳng cấp để lấy đó làm động lực trong việc đẩy mạnh cái tâm hồn nghệ sĩ vào sản phẩm Crossover của mình.

Đánh mạnh vào thị giác của khách hang chính là nét mạnh mẽ, sắc cạnh trong việc tạo dựng thiết kế đầu xe đầy quyết đoán đến từ Nissan.

Xem thêm: Đánh giá xe BMW X5 2020 https://saigonxehoi.com/bmw-x5-2020/


Bằng việc không đi theo lối chung của các hãng xe, thiết kế lưới tản nhiệt của Nissan X-Trail 2020 chính là sự phá cách với một chữ V (thiết kế V-series) được đặt ngay trước mũi xe, ở ngay chính giữa, tạo nên ba vùng tản nhiệt riêng biệt về mặt cấu trúc, đem đến sự độc đáo chỉ có ở Nissan.

Chính giữa vẫn là logo Nissan được ma chrome sang bóng làm đậm nét thương hiệu cho chiếc xe. Thậm chí ở thiết kế đèn pha LED cũng là một sự mới mẻ bởi Nissan không sử dụng kiểu dáng dẹt kéo dài hay làm to rồi nhỏ dần ở đầu như các dòng xe quen thuộc đến từ Honda hay Mitsubishi mà ở Nissan là một sự độc nhất. 

Đầu xe còn được thiết kế phần đèn sương mù hết sức tinh tế khi tạo phần hốc với độ sâu vừa phải để vẫn có thể bảo vệ đèn mà không làm mất đi vẻ đẹp từ thiết kế của nó. Cản trước của xe được mạ Chrome sáng đem đến vẻ đẹp bóng loáng, khiến khách hang phải trầm trồ, thán phục.

Ngoại thất của xe cũng chưa dừng lại ở những chi tiết trên mà còn ở một chi tiết khác đó là gương chiếu hậu được tích hợp dải LED đem đến sự sống động trong quá trình chiếc xe của bạn vận hành bất kể khi nào.

Vẻ đẹp bên trong Nissan X-Trail 2020 là sự bí ẩn mà ai cũng muốn được khám phá

Nội thất mà Nissan trang hoàng cho X-Trail chính là một trong những yếu tố quyết định đến sự thành công của Nissan bởi nó khẳng định được lối đi riêng của vị anh hung trên thị trường Việt Nam đầy tính cạnh tranh này.

Không gian bên trong rất rộng rãi với thiết kế nội thất tiện nghi. Cửa sổ trời Panorama chính là nguồn sáng tự nhiên mà Nissan thực hiện, nó đem đến cho người dùng cảm giác thế giới xung quang vẫn ở đấy và bản thân người ngồi trên xe lại lầm tưởng rằng mình không hề ở trong xe những vẫn có thể di chuyển từ nơi này đến nơi khác.


Xe sở hữu những chiếc ghế ngồi vô cùng êm ái làm bật nên sự chú trọng trong phương châm khách hàng là thượng đế của Nissan. Với số lượng chổ ngồi lên đến 7 người, tại sao bạn không thử mời nhà hàng xóm cùng tham gia chuyến du lịch cùng gia đình mình vào một dịp cuối tuần nào đó nhỉ?

Ngoài ra, bảng điều khiển của xe còn được trang bị màn hình cảm ứng màu 6.5 inch đem đến sự sang trọng trong các thao tác tương tác với xe và them vào đó là hệ thống âm thanh sống động khơi dậy niềm đam mê âm nhạc trong bạn.

Chính vì thế, từng có khách hàng phàn nàn rằng Nissan làm cho họ yêu thích không gian trong xe hơn là cảm giác ngồi trong những buổi hòa nhạc tầm thường bởi với Nissan, bạn sẽ được chăm chút cho mọi giác quan.

Nissan X-Trail 2020 vận hành an toàn với những công nghệ hiện đại từ Nissan


Với việc trang bị cho người dùng những nội thất như bảng đồng hồ xe, vô lăng, ghế lái được thiết kế với nhiều đổi mới, công nghệ tiến bộ đã khiến cho khách hàng yêu quý của Nissan phải đổ gục. Những yếu tố đó làm nên sự tiện lợi trong quá trình vận hành của xe và đồng thời là món quà mà Nissan trân trọng gửi gắm đến người dùng của hãng.

Ở phiên bản này thì xe còn được trang bị hệ thống an toàn bao gồm hệ thống ACC giúp tăng khả năng kiểm soát khung gầm của chiếc xe, AEB giúp tăng cường hoạt động kiểm soát phanh động cơ, ARC giúp thực hiệc việc kiểm soát lái được thuận lợi hơn và còn nhiều công nghệ an toàn khác nữa mà Nissan đã tích hợp cho chiếc xe của mình.


Bằng những sơ lược về mẫu xe này Nissan thực sự đã làm lay động trái tim của khách hàng bằng những phương hướng tâm lý vô cùng độc đáo trong việc thiết kế những mẫu xe của mình.

Nếu bạn muốn mua một chiếc Nissan thì còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay chọn ngay cho mình một Nissan X-Trail 2020 để có thể đưa cả gia đình bạn cùng người bạn hàng xóm đi dạo chơi đâu đó vào cuối tuần chứ.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000