Ford Ranger Wildtrak 2020 kẻ chinh phục mọi thách thức của địa hình

Thứ Sáu

Ford Ranger Wildtrak 2020 kẻ chinh phục mọi thách thức của địa hình

Ford đã không còn là một cái tên xa lạ với bất cứ ai đang mê một chiếc xe mang cho mình cả sức mạnh vượt trội cùng với vẻ đẹp duyên dáng cần có, Ford Ranger 2020 đã mang một luồng gió mới đến cho phân khúc xe bán tải ngày càng sôi động tại thị trường Việt Nam với những thiết kế độc đáo,thông minh và đầy táo bạo của mình.

Sinh ra để phục vụ cho nhu cầu của một bộ phận rất đông những người dùng thích tự mình trải nghiệm sự thích thú khi du lịch bằng xe bán tải, Ford Ranger Wildtrak 2020 được trang bị khá đầy đủ từ thiết kế nội thất bên trong lẫn bên ngoài

Cũng như những trang bị nâng cấp về sức mạnh vận hành của động cơ nhằm một mục đích duy nhất đó là đem đến cho người lái lẫn người ngồi trong xe một cảm giác an toàn,thoải mái và tiện lợi nhất trong những chuyến đi của mình.

Một điểm đặc biệt luôn có ở những sản phẩm của Ford đó là dù những chiếc xe của họ có độ hoàn thiện rất cao,trang bị của xe luôn là cao cấp nhất, hiện đại nhất nhưng giá thành sản phẩm hợp lý và luôn nổi trội hơn mọi đối thủ khác. Đây chính cái mà người tiêu dùng quan tâm nhất khi họ muốn tìm cho mình một sản phẩm vừa đẹp vừa phù hợp với túi tiền.

Ford Ranger Wildtrak 2020 tại thị trường Việt Nam hiện đang có hai phiên bản 1 cầu và 2 cầu với giá bán và thông số kĩ thuật phù hợp với nhu cầu sử dụng của đối tượng khách hàng khác nhau.Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này của Ford trong bài viết này nhé.

Giá bán tốt và thiết kế ngoại thất độc đáo của Ford Ranger Wildtrak 2020


Đối với phiên bản Wildtrak 2.0L 4x4 AT sẽ có giá bán là 918.000.000 VND, còn Wildtrak 2.0L 4x2 AT tức phiên bản một cầu sẽ là 853.000.000VND.

Hai phiên bản có vẻ ngoài như nhau chỉ khác ở tem xe bản 2 cầu có chữ 4x4 còn 1 cầu thì không và phần mang cá của bản 2 cầu có chữ Bi-Turbo còn bản 1 cầu sẽ là chữ Wildtrak do hai phiên bản được trang bị động cơ khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như khả năng của người tiêu dùng.

Xem thêm: Đánh giá xe Mazda CX5 2020 


Do thuộc dòng xe bán tải nên Ford Ranger Wildtrak mang cho mình một vẻ ngoài mạnh mẽ,hầm hố nhưng không kém phần lịch lãm, sang trọng và vốn là bản nâng cấp của. Màu của xe cũng rất đa dạng gồm đen, vàng saber, bạc, đỏ sunset, ghi vàng, xanh dương và nhiều màu khác tùy sở thích từng cá nhân.

Phần đầu xe,kính chắn gió, nắp capo, mui và đuôi xe là một sự liền mạch hoàn hảo nhằm đảm bảo cho khí động lực học hoạt động tốt nhất và ổn định nhất khi xe di chuyển ở tốc độ cao,đảm bảo cảm giác lái tốt nhất cho người điều khiển.

Nội thất thông minh, ưu việt của Ford Ranger Wildtrak 2020


Cả hai phiên bản đều được trang bị hệ thống nội thất với những thiết kế hiện đại như nhau, phiên bản 2 cầu sẽ được trang bị hệ thống chỉnh điện cho ghế lái cho phép người lái điều chỉnh chỗ ngồi phù hợp với khổ người của mình,còn phiên bản 1 cầu thì không.

Các chi tiết khác như ghế bọc da cao cấp, cách bố trí các công tắc điều chỉnh,phím tính năng,thiết kế cần số,khởi động xe Start/Stop,màn hình thông số xe,màn hình cảm ứng 8 inch và nhiều điểm khác đều giống nhau ở hai bản này,không có sự khác biệt nhiều về nội thất.

Được trang bị hệ thống chống ồn chủ động cũng như cách ly khoang động cơ và khoang cabin, lớp vỏ dày dặn, chắc chắn, đảm bảo an toàn cho người lái và mọi hành khách trong xe.

Động cơ vượt trội, tối ưu của Ford Ranger Wildtrak 2020


Đối với một chiếc xe thuộc dòng bán tải thì các tính năng được trang bị nhằm mục đích hỗ trợ vận hành hiệu quả,mượt mà và trơn tru là không thể thiếu.Các tính năng ấy sẽ còn giúp cho xe đảm bảo độ bền động cơ, hạn chế thấp nhất lượng nhiên liệu tiêu thụ cũng như các hao mòn khác của xe trong quá trình sử dụng xe.


Chế độ lái của Wildtrak 2 cầu có hỗ trợ đổ đèo,cũng như chế độ 4L khi chở hàng hóa khối lượng lớn mà xe phải leo dốc hay xuống dốc, ngoài ra chế độ lái này còn nhiều công dụng khác giúp xe khẳng định khả năng vượt địa hình siêu đẳng của mình,giúp chủ nhân chiếc xe chinh phục mọi thử thách lớn nhỏ,cấu trúc địa hình phức tạp khác nhau mà không sợ gặp phải bất cứ trục trặc nào.

Cả hai bản đều trang bị động cơ 2.0L với hộp số tự động 10 cấp nhưng bản 2 cầu sẽ là động cơ Bi-Turbo còn bản 1 cầu sẽ là Single-Turbo.Đây là điểm khác nhau nhất giữa hai phiên bản do động cơ vốn là trái tim của cả chiếc xe.Điều này dẫn đến sức mạnh của hai bản cũng có sự khác nhau.

Bản Wildtrak 2 cầu sẽ có công suất là 213PS/500Nm khỏe hơn hẳn 1 cầu có công suất là 180PS/420Nm. Dù vậy, đây cũng là con số ấn tượng đối với động cơ chỉ có 1 Turbo của phiên bản 1 cầu, đây cũng là động cơ máy dầu diesel mới nhất mà Ford đã phát triển và trang bị cho các sản phẩm của mình.


Ford Ranger Wildtrak 2020 sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi tiếp theo của bạn,khám phá những địa danh mới, nổi tiếng cũng như vượt qua mọi thử thách mà thiên nhiên đã đặt ra.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000