Ford Explorer 2020 chiếc SUVs đỉnh cao nhưng giá vô cùng hời

Thứ Sáu

Ford Explorer 2020 chiếc SUVs đỉnh cao nhưng giá vô cùng hời

Ford Explorer là có lẽ đã không còn quá xa lạ với người dùng Việt Nam, là đàn anh cùa Everest và được xem là mẫu xe được trang bị đầy ấp công nghệ và hiệu năng vận hành ấn tượng. Tuy nhiên, Ford chưa bao giờ dừng lại với những gì mình đạt được mà luôn không ngừng cải tiến mẫu SUV này.

Cụ thể, phiên bản mới đã được cải tiến cả về ngoại thất và nội thất làm cho mẫu SUV 7 chỗ của nhà Ford đã trở thành cái tên đáng gờm cho các đối thủ trong cùng phân khúc. Như vậy rốt cuộc chiếc xe này có gì mà thu hút đến vậy, hãy cùng nhau kiểm tra nhé.

Ngoại thất  Ford Explorer 2020 ấn tượng


Trong tiếng anh, Explorer có nghĩa là khám phá, thám hiểm vì vậy trong thiết kế của mình và mẫu xe này luôn toát lên vẻ thể thao, ưa mạo hiểm và sẵn sàng càn quét các cung đường mới.

Qua các đời chưa bao giờ làm người mộ điệu xe hơi phải thất vọng, mẫu suv 7 chỗ ăn điểm nhờ thiết kế ngoại thất ấn tượng.

Dù thiết kế ngoại thất có nhiều thay đổi hiện đại nhưng phiên bản 2020 vẫn không quên giữ lại cho mình những đặc trưng riêng của dòng xe thể thao, chính vì vậy mà nó luôn rất nổi bật giữa đám đông.

Ford Explorer cùng với F-Series và Escape chính là 3 con át chủ bài của nhà Ford.

Xem thêm: Đánh giá xe Mazda 3 2020 hiện nay bao nhiêu?


Là sự kết hợp hoàn hảo giữa phần đầu, thân và đuôi xe và màu sắc hợp mắt, với các kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5037 x 2005 x 1813mm một kích thước khá hợp lí đối với dòng xe 7 chỗ.

Phần đầu xe, lưới tản nhiệt được nối liền với cụm đèn pha mảnh mai được tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày ngay bên trên, sát nắp capo, mặc dù dựa trên thiết kế cũ nhưng những thay đổi mà các nhà thiết kế đưa vào dựa trên những thay đổi này không hề tạo ra sự nhàm chán mà còn đem lại những hiệu ứng tích cực.

Trên mẫu suv 7 chỗ này còn được trang bị hốc gió, hốc đèn sương mù cùng ốp bảo vệ gầm. Ở phần hông xe cũng giống như phần đầu xe, nó khơi gợi những hoài niệm xa xôi về những đời Explorer trước đây nhưng vẫn toát lên vẻ độc đáo riêng biệt.

Nội thất  Ford Explorer 2020 được cải thiện đáng kể


Điểm đáng chú ý đầu tiên bên trong cabin chính là màn hình giải trí kích thước lớn được trang bị cảm ứng, kèm theo đó là hệ thống thông tin giải trí sync3 đáp ứng khá tốt những nu cầu của người dùng.


So với các thế hệ tiền nhiệm thì phiên bản này được đánh giá cao hơn về trang bị nội thất đem đến cho người dùng cảm giác thoải mái và tiện nghi sang trọng hơn. Đầu tiên phải nói đến hàng ghế trước được bố trí rộng hơn êm ái hơn đem đến cho người dùng tầm nhìn rộng hơn, cùng với các loại vật liệu trong suốt tạo một cảm giác lạ mắt và ấn tượng hơn.

Nhưng nhìn chung việc sắp xếp khoang cabin vẫn còn khá đơn điệu. Các hàng ghế tiếp theo không có quá nhiều sự thay đổi so với các thế hệ tiền nhiệm nhưng nếu gập 2 hàng ghế sau xuống ta sẽ có một khoang hành lí rộng rãi hơn nhiều so với các đồi trước đây.

 Ford Explorer 2020 vận hành tốt hơn


Đối với phiên bản 2020 người dùng sẽ có nhiều sự lựa chọn về hệ thống truyền động, theo đó Ford đưa ra bốn sự lựa chọn hệ thống truyền động với hai phiên bản đó là phiên bản hiệu suất và phiên bản tiết kiệm nhiên kiệu và thân thiện với môi trường.

Đầu tiên model cơ bản nhất được trang bị động cơ tăng áp 4 xi lanh dung tích 2,3L cho công suất 300 mã lực và đạt moomen xoắn cực đại 420Nm và tất nhiên hệ thống dẫn động là hệ thống dẫn động tiêu chuẩn và có thể tùy chọn hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Và một điều lưu ý là tất cả các tùy chọn của Ford Explorer 2020 đều được nhà sản xuất trang bị hộp số 10 cấp tự động.


Cao cấp hơn là tùy chọn được trang bị 3 hàng ghế, ở phiên bản tùy chọn này sẽ được trang bị động cơ tăng áp kép dung tích 3,0L cho công suất đạt 365 mã lực, công suất cực đại đạt 515Nm và sử dụng hệ thống truyền động 4 bánh toàn thời gian.

Một lựa chọn nữa cho khách hàng chú trọng vào hiệu suất đó là phiên bản ST, trái tim của bản ST chính là khối động cơ tăng áp V6 dung tích 3,0L cung cấp công suất lên đến 400 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt đến 563Nm.

Và tất nhiên hệ thống dẫn động tiêu chuẩn là hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian tuy nhiên để cải thiện khả năng xử lí trong những đoạn đường khô ráo Ford đã trang bị cho Ford Explorer ST khả năng tùy chỉnh thiên về phía sau hơn.

Cuối cùng là phiên bản thân thiện với môi trường và tiết kiệm nhiên liệu Ford Explorer Hybird, phiên bản này được trang bị động cơ 3,3L hút khí tự nhiên, kèm theo đó là sự kết hợp với độn cơ điện và pin lithium-ion đặt phía dưới ghế hành khách, với hệ thống động cơ này cho công suất đạt 318 mã lực.

Bên cạnh khối động cơ Ford cũng không quên những công nghẹ và tính năng đảm bảo an toàn cho nguời dùng như bộ tính năng an toàn Co-pilot 360, gói Co-pilot Assist+ được trang bị cho các phiên cao cấp và tùy chọn cho các bản rẻ hơn, đặt biệt là hệ thống Active park Assist được trang bị trên phiên bản Platinum.

Bạn thấy sao? Thích thú chứ hãy trải nghiệm ngay nhé!

Hotline tư vấn: 0937.69.0000