Ford Transit 2020 thế hệ xe du lịch đầy triển vọng cho gia đình

Thứ Sáu

Ford Transit 2020 thế hệ xe du lịch đầy triển vọng cho gia đình

Bạn từng trải nghiệm những chuyến đi xa qua các trang web đặt xe của các nhà xe, bạn có nghĩ rằng điều gì đem lại trải nghiệm tuyệt nhất cho khởi đầu của chuyến hành trình của bạn? Chính là chiếc xe 16 chỗ mà bạn đi đấy.

Một trong những dòng xe được nhiều người ưa chuộng cũng như một số gia đình ở Việt Nam mua về đó là Transit, một sản phẩm mang tính thương mại cao từ Ford và được xem là một đối trọng lớn trên thị trường Việt Nam.

Thiết kế bên ngoài Ford Transit 2020 đầy lịch lãm pha trộn sự sang trọng cổ điển

Làm cho khách hàng cảm thấy rất thoải mái về ngoại hình của mình. Thiết kế phần đầu xe với sự bo gọn gàng tạo nên vẻ bắt mắt mà không để lại sự hầm hố đáng tiếc đối với mẫu xe du lịch nhiều chỗ này.

Phần lưới tản nhiệt được Ford tinh chỉnh lại với những đường ngang được mạ chrome làm đặc sắc cho những lưới nhỏ tản nhiệt.

Thiết kế logo Ford cũng đem lại cho khách hàng cảm giác sang trọng từ thương hiệu, chính điều này đã nâng tầm giá trị cho chiếc xe. Đèn trước của xe là lối thiết kế vô cùng hợp lý khi ôm sát vào má xe và đồng thợi tạo dáng đứng cho phần đèn, làm cho xe thêm mạnh mẽ, dân dụng hơn.

Xem thêm: https://lexusthanglongs.blogspot.com/2018/05/xe-ban-tai-isuzu-d-max-2019-chi-tu-340.html


Gương chiếu hậu của xe được thiết kế gồm hai gương, một gương thường để tiện quan sát từ phía ghế lái, gương cầu lồi ở ngay dưới giúp tăng khả năng quan sát cho tài xe, đảm bảo an toàn cho hoạt động lái xe.

Đặc biệt hơn, lối thiết kế nóc xe phẳng với những đường lõm đã gia tăng về kiểu dáng khí động học cho xe, góp phần không nhỏ trong quá trình vận hành của xe, giảm sức cản, tối ưu hóa sức mạnh cho Ford Transit 2020.

Nội thất là những tiến bộ vượt bậc của Ford Transit 2020 đem lại cho khách hàng


Một chiếc xe đẹp chưa là mục tiêu của Ford bởi nếu chỉ đẹp bên ngoài mà lại không chất lượng ở bên trong thì chẳng ai dám chọn mua cả. Nắm bắt được điều đó, Ford đã thiết kế, xây dựng cấu trúc nội thất cho xevới nhiều sự tiện nghi hoàn hảo.

Nói đến trước nhất vẫn là phần ghế lái của bác tài. Bạn muốn khoang lái được thiết kế thế nào nếu giả sử bạn phải cầm lái trong chuyến đi chơi xa của đại gia đình của bạn, hay có thể là mời thêm nhà hàng xóm cùng tham gia nữa. Hiểu được rằng khách hàng luôn muốn sự tốt nhất cho chiếc xe mà họ mua.

Ford đã trang bị cho Transit 2020 phần khoang lái với tay cầm vô cùng chắc chắn ngay từ lúc bạn cầm lái và kể cả bảng điều khiển của xe cũng được tinh gọn các nút điều khiển, đem đến sự tiện lợi trong quá trình thực hiện các thao tác của người lái.

Cần số cũng được thiết kế thông minh khi mang thiết kế xiên góc để người lái dễ dàng với việc nắm cần và sang số.

Xem thêm: https://lexustrungtamsaigon.weebly.com/news/anh-gia-volvo-xc90-2019-su-lua-chon-cua-ang-cap


Các núm điều khiển của xe cũng được tinh chỉnh cho gọn gàng, sở hữu màu sắc cân đối giúp hài hòa với nội thất xe.

Điều hay nhất của xe có thể nói rằng chính là phần âm thanh mà xe được trang bị bởi chuyến đi xa ấy của bạn liệu có thật sự vui nếu thiếu đi âm nhạc cho chuyến đi. Chính nhờ hệ thống loa hiện đại mà xe được trang bị đã giúp cho Ford Transit 2020 nhận được sự yêu quý nồng nhiệt từ phía người dùng. 

Trang bị ghế ngồi êm ái cũng là một điểm cộng lớn nữa đến từ mẫu 16 chỗ này bởi nó giúp hành khách thật sự chạm được đến sự thư giãn trên chuyến đi xa của mình hay những vị khách trong công ty cũng sẽ luôn khỏe khoắn sau khi đi xe vì không còn phải đối mặt với cảm giác đau đốt sống lưng nữa.

Khả năng Ford Transit 2020 vận hành tuyệt vời đến từ công nghệ tiên tiến và hiện đại

Để có thể đạt trạng thái vận hành tốt nhất hãng xe này đã thực hiện một bước nhảy vọt lớn nhằm đem đến sự đột phá trong thiết kế động cơ. Ford Transit 2020 sở hữu động cơ Duratorq 2.4L TDCi Turbo Diesel cho phép chiếc xe này sở hữu công nghệ phun nhiên liệu một cách hoàn hảo hơn, sản sinh ra được công suất lớn cùng với giới hạn mô men xoắn cực đại cao.

Là chiếc xe số sàn, với 6 cấp số, đem đến sự đẳng cấp cho quá trình điều khiển xe vận hành của người lái bởi theo quan điểm cá nhân, sử dụng xe số sàn đem lại trải nghiệm thú vị hơn nhiều so với các xe số tự động bởi nhờ việc cảm nhận được số của xe, bạn sẽ hòa chung một nhịp đập cùng chiếc xe thân yêu và đó chính là những gì một người lái xe thực thụ cần đến.

Xem thêm: https://tancangtoyota.com/danh-gia-xe-volkswagen-touareg-2019-dang-cap-nhat/


Ngoài ra xe cũng được trang bị các công nghệ hiện đại như khóa xe bằng điện tử tăng sự an toàn cho xe, hệ thống điều hòa thông minh đem lại khả năng làm mát tối ưu trong khoang xe rộng và còn nhiều điều nữa của chiếc xe đang chờ đợi chủ nhân của nó khám phá đấy!

Tổng kết lai, nếu gia đình bạn khá đông, nhu cầu sử dụng xe hơi của bạn không nhiều, bạn chỉ muốn dùng xe vào việc đưa gia đình đi chơi ở ngoại ô vào những khi cuối tuần, hoặc bạn muốn trang bị nó để phục vụ công việc vận chuyển nhân viên của công ty bạn thì ắt hẳn, Ford Transit 2020 chính là lựa chọn sáng suốt.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000