Ford Everest 2020 sức mạnh của công nghệ Bi-Turbo

Thứ Sáu

Ford Everest 2020 sức mạnh của công nghệ Bi-Turbo

Ford luôn là hãng xe luôn được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn cho những chuyến đi xa của mình vì độ an toàn cao, khả năng vận hành tốt, thiết kế đa dạng, chắc chắn, đẹp mắt và hơn hết là phù hợp với khả năng kinh tế của số đông người tiêu dùng tại thị trường xe Việt Nam nói riêng và thị trường Châu á nói chung.

Ford được biết đến là hãng xe có chế độ bảo hành tốt, ưu đãi hấp dẫn, hỗ trợ khách hàng tối đa,mua xe dễ dàng, thủ tục đơn giản, thanh toán nhanh gọn. Điều mà nhiều khách hàng hay băn khoăn khi chọn mua cho mình một chiếc xe nào đó.

Cùng các thiết kế thông minh,trang bị các hệ thống hiện đại,tiên tiến,cũng như đa dạng về mẫu mã,phong phú về màu sắc.

Ford luôn đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm lái tốt nhất trên tất cả các địa hình, thách thức bất cứ khó khăn nào mà thiên nhiên đặt ra, Ford luôn là người bạn đồng hành bảo vệ chuyến đi của chủ nhân chiếc xe và hành khách trong mọi hoàn cảnh, mọi phương diện.

Ford Everest 2020 thuộc dòng xe gia đình SUV với thiết kế 7 chỗ ngồi, thiết kế sang trọng và rộng rãi phù hợp với các gia đình có đông thành viên và nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Chúng ta cùng điểm qua một số nét nổi bật đáng chú ý của chiếc Ford Everest 2020 trong bài viết này nhé.

Ngoại thất Ford Everest 2020 vẻ đẹp của sự kiên cố


Ford luôn mang cho mình những thiết kế tuy đơn giản,duyên dáng nhưng vẫn đảm bảo được khả năng vận hành hoàn hảo,đảm bảo nghiêm ngặt được các tiêu chuẩn an toàn cũng như khí động lực học tối đa, điều mà Ford luôn thực hiện một cách tuyệt vời trong các sản phẩm lao dộng của mình.Ford Everest 2020 là một trong các minh chứng cho điều đó.

Xem thêm: https://toyotalongphuoc.blogspot.com/2018/05/xe-ban-tai-my-ford-ranger-2019-va.html


Xe vẫn được trang bị đầy đủ các thiết bị ngoại thất như gạt mưa tự động, đèn sương mù,gương chiếu hậu điều chỉnh, cửa hậu đóng mở rảnh tay thông minh và nhiều thiết bị khác. Phần đầu xe vẫn là logo mang dáng vẻ cổ điển,tiêu biểu cho phong cách thiết kế của Ford nhưng vẫn đan xen sự hiện đại và hợp thời.

Cản trước, lưới tản nhiệt cùng với phần đèn pha của xe và các nét ngoại thất là sự bổ sung cho vẻ đẹp độc đáo, năng động,mạnh mẽ,tạo nên vẻ đẹp tuyệt mỹ cho Ford Everest 2020.

Nội thất hiện đại,đầy đủ tiện nghi của Ford Everest 2020


Cùng với sự phát triển không ngừng về nhu cầu của người tiêu dùng và thị trường xe Việt Nam cũng như thế giới,Ford đã không ngừng phát triển các sản phẩm của mình ngày một hiện đại hơn, tân tiến hơn.

Ford Everest 2020 được trang bị vô vàng các công nghệ như hệ thống đèn pha/cốt có khả năng bật/tắt tự động và khả năng phát hiện xe đi ngược chiều nhờ camera thông minh,đảm bảo an toàn cho người lái khi di chuyển vào ban đêm.

Hàng ghế thứ 3 được trang bị gập điện thông qua một nút công tắc,hàng ghế này có khả năng gặp lên và xuống tùy ý, làm tăng diện tích chứa hàng hóa cho xe.Riêng hàng ghế trước gồm ghế lái và ghế hành khách được trang bị điều chỉnh điện 8 hướng, đảm bảo vị trí ngồi hợp lí nhất cho người điều khiển xe,tạo cảm giác lái an toàn,thoải mái.

Xem thêm: https://toyotaphumyhungs.blogspot.com/2018/05/anh-gia-xe-ford-ranger-2019-goc-nhin.html


Phần mui xe được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh Panorama chiếm gần 50% diện tích mui xe,cho bạn khung cảnh tuyệt vời trong những chuyến tham quan.Bên cạnh đó,xe còn có hệ thống điều hòa tự động hai vùng khí hậu, mang đến các trải nghiệm thú vị cho chuyến đi của bạn.

Do thuộc dòng xe gia đình SUV phục vụ cho nhu cầu du lịch cao nên xe được trang bị tới tận 7 túi khí bảo vệ cho cả người lái và hành khách, gồm các túi bên hông,túi rèm bảo vệ trước sau và túi khí bảo vệ gối của người lái tạo thành một hệ thống an toàn cao cấp.

Được trang bị hệ thống chống ồn chủ động,sử dụng ba micro siêu nhạy tạo sóng âm đối nghịch triệt tiêu tiếng ồn từ bên ngoài, từ động cơ xe và các nguồn khác nhằm tạo không gian yên tĩnh tối đa cho buồng lái.

Động cơ của Ford Everest 2020 trái tim mạnh mẽ


Sử dụng động cơ Bi-Turbo 2.0L khỏe khoắn với dung tích xi lanh là 1996cc, hộp số 10 cấp mang đến sức mạnh tối ưu, chinh phục mọi địa hình.Hệ thống động cơ 2.0 Bi-Turbo cho chiếc xe công suất tối đa là 213 mã lực,momen xoắn lên đến 500 Nm với 1.750 đến 2000 vòng/phút,một con số khá ấn tượng.

Xem thêm: https://www.bestsalehyundai.com/news/anh-gia-xe-hyundai-santafe-2019-khuyen-mai-lon


Xe còn trang bị công nghệ hỗ trợ đỗ xe song song,xe sẽ tự động xác định vị trí đỗ thích hợp khi kích hoạt tính năng này theo yêu cầu của người lái.

Đối với các chuyến đi xa xe cũng trang bị tính năng điều khiển hành trình thích ứng và hỗ trợ giữ làn đường.Xe sẽ tự động giảm tốc độ khi hệ thống radar phát hiện bất cứ vật cản hay mối nguy hiểm nào khi tính năng ga tự động đang được bật.

Xe còn trang bị trợ lực lái điện EPAS, hệ thống kiểm soát đường địa hình, hỗ trợ tối đa cho người lái.

Với sự kết hợp của nhiều công nghệ khác nhau vừa duy trì vẻ đẹp truyền thống,vừa đan xen những nét hiện đại và mẫu xe này hiện vẫn đang là một đối thủ đáng nể trong phân khúc xe SUV, sản phẩm này của Ford hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió tại thị trường xe Việt Nam trong thời gian tới.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000