Mazda 6 2020 thế hệ mới đẳng cấp hơn bao giờ hết, giá lăn bánh hấp dẫn

Thứ Sáu

Mazda 6 2020 thế hệ mới đẳng cấp hơn bao giờ hết, giá lăn bánh hấp dẫn

Trong những năm trở lại đây, phân khúc Sedan hạng D tại Việt Nam đang ngày càng ảm đạm, thưa thớt với sự rời khỏi của nhiều tên tên tuổi lớn trên thị trường như Nissan Teana hay Hyundai Sonata.

Trong khi đó, với nhu cầu thị hiếu của khách hàng ngày càng cao đỏi hỏi chất lượng cũng như thiết kế phải thật sự ấn tượng, thì những cái tên còn lại chưa đạt được như mong đợi.

Tại Triển lãm Los Angeles 2017, Mazda chính thức cho ra mắt chiếc Mazda 6, tuy có thể không phải là chiếc xe ấn tượng nhất được trưng bày, nhưng chắc chắn nó xứng đáng là một trong những chiếc xe có thiết kế đẹp nhất.

Có những bước đi mạnh mẽ từ năm 2017, đến đầu năm 2020, hãng Mazda Nhật Bản tự tin giới thiệu dòng xe mới với thiết kế hoàn toàn “lột xác” cả về nội thất lẫn ngoại thất, hứa hẹn sẽ là một đối thủ cực kỳ nặng ký trên thị trường.

Tham gia vào cuộc cạnh tranh gay gắt ở một trong những phân khúc hiện gây tranh cãi nhất ngành công nghiệp ô tô, để không ngừng tăng thị phần của mình đã phải trải qua một cuộc cách mạng đáng ngưỡng mộ.

Vẻ ngoài Mazda 6 2020 mạnh mẽ




Với kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao là 4.865 x 1.840 x 1.450 (mm), chiều dài cơ sở là 2830 mm và bán kính vòng quay 5.6 m, có thể nói Mazda 6 chính là mẫu xe rộng nhất trong phân khúc Sedan hạng D hiện nay.

Được thiết kế đậm chất thể thao, xe không chỉ mang đến cảm giác khỏe khoắn, năng động nhờ thiết kế mà còn ở sự vận hành của động cơ.

Thiết kế của Mazda được xem là cái gạch nối giữa sự cổ điển và nét hiện đại rất thu hút người nhìn. Với tạo hình khá dài và thấp, xe chuyển động ổn định hơn, chắc chắn hơn trên những địa hình gập ghềnh, khúc khuỷu.

Măc Ca lăng của xe được tạo nét với những điểm nhấn vô cùng tinh tế. Cụm đèn pha Bi-xenon phía trước trở nên mỏng hơn, được thiết kế sắc nét hơn với khá nhiều tính năng hiện đại như tự động bật/tắt tùy theo môi trường ánh sáng, rửa đèn pha và tích hợp cặp đèn sương mù dạng Led.

Gương chiếu hậu cũng được tích hợp đèn báo rẽ Led, khi hoạt động sẽ hiển thị rất đẹp mắt đồng thờigiúp các phương tiện khác có thể dễ dàng hơn trong việc quan sát.

Bên cạnh đó, đường cong mạ chrome kéo dài ôm hết viền cụm lưới tản nhiệt không những giúp bật lên biểu tượng Mazda 6 mà còn khiến chiếc xe trở nên vô cùng sang trọng, bắt mắt. Có thể nói, phần đầu xe được tích hợp khá nhiều tính năng.

Trong khi đó, phần thân xe với điểm nhấn là những đường dập nổi khí động học mang dáng vẻ cực kỳ cuốn hút, kết nối phần đầu và đuôi xe, tạo cảm giác uyển chuyển, mềm mại, thêm một chút sang trọng với viền cửa được trang trí thanh nẹp chrome.

Còn phía sau xe lại được thiết kế mở rộng về chiều ngang, cụm đèn Led đẹp hơn với phần đồ họa hình đôi mắt đặc trưng của dòng xe Mazda và liền mạch với nẹp biển số. Cụm ống xả kép thời trang và lịch lãm nay đã được thiết kế lớn hơn, chuyển từ hình tròn sang hình bình hành, nằm đối xứng hai bên ốp gầm bạc.

Nội thất Mazda 6 2020 sang trọng


Có thể nói, không gian bên trong của xe đã được thay đổi một cách vô cùng mạnh mẽ. Đầu tiên, sở hữu chiều dài cơ sở khá lớn - 2830mm, hãng xe Nhật mang đến không gian ngồi tối ưu với khoảng để chân rộng để những người ngồi trong xe có thể duỗi chân thoải mái nhất.

Đồng thời, hướng đến xây dựng dòng xe thông minh, hiện đại và đa chức năng, xe được thiết kế với với màn hình Add hiển thị thông tin vận hành, tiện ích, giải trí ngay trước tầm mắt của người lái, giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc theo dõi các thông số cũng như tập trung tối đa khi đang điều khiển xe.

Xem thêm: https://www.diutoyota.com/2018/11/ford-ranger-raptor-2019-co-gi-e-xung.html


Phần vô lăng ba chấu lấy cảm hứng từ CX-9 cũng được thiết kế sang trọng và đẹp mắt hơn, bọc da Nappa cao cấp.

Khu vực điều khiển thêm phần hoàn thiện với các nút bấm đã được tinh giảm và được thiết kế gọn gàng, tránh rối mắt, cùng màn hình cảm ứng 7 inch dựng đứng hiện đại tích hợp hệ thống giải trí Mazda Connect tạo cảm giác dễ dàng, thuận tiện cho người sử dụng. 

Một điểm cộng khác là toàn bộ ghế ngồi được bọc da cao cấp và mang lại cảm giác êm ái hơn nhờ được bổ sung thêm các lớp gòn xốp.

Ghế lái thiết kế ôm sát người, chỉnh điện 8 hướng và có chức năng ghi nhớ vị trí, ghế hành khách trước cũng chỉnh điện 4 hướng, đảm bảo cả người lái và người bên đều có tư thế ngồi thoải mái nhất, đặc biệt là khi chạy xe đường dài.

Hàng ghế sau tựa đầu ở cả ba vị trí tạo cảm giác thoải mái hơn cho khách hàng, đồng thời cho phép gập 6:4 giúp mở rộng không gian chứa đồ khi cần.

Các cửa sổ đều hỗ trợ chỉnh điện tiện lợi; hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập; có cửa gió cho hàng ghế sau, tạo cảm giác rất mát mẻ, trong lành. Đặc biệt, một trang bị mà dòng xe thể thao trẻ trung như Mazda 6 2020 không thể thiếu đó là nó còn được tích hợp cửa sổ trời chỉnh điện giúp cho không gian thêm phần rộng mở và thoáng đãng.

Hệ thống tái tạo năng lượng của Mazda 6 2020 tiết kiệm


Ngoài hệ thống vận hành nhờ khối động cơ mạnh mẽ và hệ thống dừng/ khởi động động cơ thông minh, Mazda 6 còn được bổ sung hệ thống tái tạo năng lượng với tên gọi I-oop với chức năng thu hồi năng lượng từ quá trình phanh xe.

Phần năng lượng thu hồi được, cụ thể là điện năng sẽ được sử dụng cho các thiết bị điện trong xe như màn hình cảm ứng, máy lạnh,…Trên cơ sở đó, giúp xe tiết kiệm được khoảng 10% nhiên liệu tiêu thụ; đồng thời mang lại quá trình phanh dễ dàng hơn.

Giá cả hợp lý

Tại thị trường châu Âu, châu Mỹ, mức giá khởi điểm của dòng xe này là từ 23.800 – 35.100 USD, Mazda 6 2020 dự kiến bán ra Việt Nam vào Quý 1 năm nay.

Xem thêm: https://www.xetoyotas.com/2018/06/anh-gia-volvo-xc90-2019-sap-ve-viet-nam.html


 Giá từ 23.800 – 35.100 USD. Còn tại Việt Nam, hiện dòng xe này được bán ra với 3 phiên bản. Có thể nói, dòng xe Mazda 6 2020 được trang bị đầy đủ các tính năng cao cấp trong khi giá bán lại rất cạnh tranh.

An toàn tuyệt đối

Với hãng xe đến từ Nhật Bản - nơi đề cao tính năng an toàn cho khách hàng lên hàng đầu, không ai có thể phủ định Mazda 6 hiện nay là một trong những mẫu xe an toàn nhất phân khúc khi sở hữu hàng loạt các hệ thống tiện nghi.

Ngoài hệ thống cảm ứng thông minh, xe còn được hỗ trợ bởi rất nhiều hệ thống hiện đại như ga tự động, chống bó cứng phanh, cảnh báo phanh khẩn cấp, hệ thống chống trượt, cân bằng điện tử, cũng như trang bị hệ thống 6 túi khí phủ đều trên xe, đảm bảo an toàn cho người lái cũng như người khách trong trường hợp xe gặp tai nạn một cách tối đa.

Nhìn chung, với một mẫu xe Sedan hạng D sang trọng, trẻ trung, thu hút người đối diện nhờ một loạt các thiết kế đẹp mắt, không những thế còn tiết kiệm nhiên liệu cũng như tính an toàn luôn được đề cao. Dòng xe này là một sự lựa chọn khá hoàn hảo với mọi đối tượng, đặc biệt là những doanh nhân trẻ thành đạt.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000