Đánh giá mẫu xe Nissan Livina 2020 và giá xe hiện thế nào?

Thứ Bảy

Đánh giá mẫu xe Nissan Livina 2020 và giá xe hiện thế nào?

Mẫu xe Nissan Livina 2020 ra mắt với phiên bản mới cực kỳ hoành tráng. Đây cũng là mẫu xe được săn đón bởi nhiều khách hàng. Không chỉ tinh tế và khỏe khoắn ở mặt ngoại hình mà nội thất tối giản, trung tính của xe cũng là yếu tố thu hút khách hàng. Bài viết sẽ đánh giá chi tiết nhất và tổng quan nhất về mẫu xe này!

Thiết kế Nissan Livina 2020


Nhiều người cho rằng đây chính là phiên bản thu nhỏ của mẫu xe Mitsubishi Xpander 2020 khi sở hữu một diện mạo có phần tương tự với nhau. Được phát triển trên nền tảng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield, Livina 2020 mang dáng vẻ vô cùng khỏe khoắn và mạnh mẽ với kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng là 4510 x 1750 x 1695 mm. 

Ngoại thất của Nissan Livina 2020




Khi nhìn trực diện, có thể dễ dàng nhận ra điểm tương đồng giữa Livina 2020 và Xpander 2020 khi sở hữu cụm đèn trước nằm độc lập ở phía dưới.

Còn nằm ở phía trên và liền mạch với bộ lưới tản nhiệt là dải đèn chiếu sáng ban ngày khá mỏng, thanh mảnh và sắc sảo.

Khác biệt lớn nhất với thiết kế phần đầu xe của Xpander 2020 có lẽ là bộ lưới tản nhiệt sở hữu kiểu dáng V-Motion đặc trưng trên các dòng xe thuộc hãng Nissan. Bộ lưới tản nhiệt này bao gồm những nan kim loại sơn đen sắp xếp theo hình tổ ong đẹp mắt. 

Ôm trọn bên ngoài là đường viền crom to bản sang trọng và mạnh mẽ. Trên nắp capo vẫn là những đường gân dập nổi rõ nét, dứt khoát càng làm tôn lên sự khỏe khoắn của đầu xe.

Nối tiếp phía dưới bộ lưới tản nhiệt là hốc hút gió với tạo hình thiết kế lục giác cùng những thanh kim loại sơn đen chạy ngang dọc đầy mạnh mẽ. Ốp cản trước chạy từ đầu vòm bánh trước, ôm lấy cạnh dưới của hốc hút gió và được mạ crom sáng bóng, đầy tinh tế và sang trọng.

Nhìn ngang, phần thân xe vẫn là sự có mặt của các đường nét dập nổi mạnh mẽ, nam tính chạy ngang qua các tay nắm cửa được mạ bạc sang trọng. Bậc lên xuống xe với kích cỡ cân đối và được phủ một lớp crom chắc chắn, tạo cảm giác an toàn cho người dùng.

Cụm gương chiếu hậu được tinh chỉnh với kích cỡ lớn hơn cùng dải đèn LED báo rẽ trên đó với các tính năng hiện đại như chỉnh và gập điện. Vòm bánh sau của xe được nâng nhẹ lên, khiến đuôi xe hơi nhô lên, mang lại cảm giác mạnh mẽ và khỏe khoắn.

Sử dụng bộ mâm hợp kim 5 chấu kép và được phối màu đen - bạc đầy cá tính và thu hút. Ở phiên bản tiêu chuẩn, bộ mâm này có kích thước 15 inch, khác với phiên bản cao cấp hơn là 16 inch.

Phần đuôi xe mang dáng dấp vững chắc, bề thế cùng những thiết kế thanh lịch và trẻ trung. Cụm đèn hậu với đồ họa là những dải đèn LED tạo hình chữ V nằm ngang và bị chia cắt làm đôi bởi viền nắp cốp, mang lại một hiệu ứng rất lạ mắt và độc đáo.

Đèn báo phanh được đặt trên cao và tích hợp với cánh hướng gió, đem lại khả năng quan sát tốt hơn cho phương tiện đi sau. Ốp cản sau được chia làm 2 phần rõ rệt đặt đối xứng với thiết kế gồ ghề, cơ bắp và được mạ bạc sang trọng, tạo cảm giác an toàn, chắc khỏe.

Nội thất trên xe Livina 2020



Sở hữu chiều dài trục cơ sở 2775 mm cùng với thiết kế không gian nội thất với 3 hàng ghế cùng 7 chỗ ngồi và thực sự chưa cung cấp được một khoang nội thất rộng rãi và thoáng đãng như các đối thủ cùng phân khúc. Tone màu chủ đạo dùng cho khoang cabin là đen - xám có phần đơn giản. 

Khu vực taplo được bọc da cùng một vài chi tiết viền bạc làm khoang lái trở nên nổi bật và có màu sắc hơn.

Khu vực này cùng bảng điều khiển trung tâm được đánh giá là sở hữu thiết kế y hệt như của Mitsubishi Xpander 2020 với một màn hình thông tin ở chính giữa cùng các nút bấm điều chỉnh và cửa gió điều hòa được sắp xếp cân đối, hợp lý. Cần số cũng được bọc da và phủ nhôm sáng bóng cùng thiết kế tương đối đơn giản.

Được trang bị vô lăng 3 chấu quen thuộc và được bọc da, phủ nhôm ở một số chi tiết mang lại vẻ đẹp tinh tế. Ở chính giữa trung tâm là logo hãng xe Nissan mạ crom sáng bóng mang tính thương hiệu. Trên vô lăng là một số nút bấm chức năng đơn giản như điều chỉnh âm, cần gạt nước và hệ thống đèn.

Cụm đồng hồ hiển thị thông tin vận hành nằm phía sau vô lăng với cấu trúc gồm 2 đồng hồ vòm dạng Analog được đặt đối xứng với nhau qua một màn hình màu hiển thị đa thông tin.

Xem thêm: https://tancangtoyota.com/danh-gia-chi-tiet-mau-xe-toyota-innova-venturer-2020/


Hệ thống ghế ngồi cung cấp 2 lựa chọn bọc da hoặc nỉ, tùy từng biến thể khác nhau. Các tính năng cùng trang bị thông dụng được tích hợp trên ghế ngồi có thể kể đến như chỉnh điện, ngả ghế, tựa đầu, bệ tỳ tay. Đặc biệt là hàng ghế cuối có thể gập phẳng hoàn toàn nhằm gia tăng thể tích khoang chứa hành lý cho Livina 2020.

Với một vài nét thiết kế có chút tương đồng với Mitsubishi Xpander cùng một số nâng cấp và cải tiến mới lạ, mẫu xe này được kỳ vọng sẽ mang lại vẻ vang về cho hãng xe Nhật và hướng tới đa dạng đối tượng khách hàng.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000