Khám phá mẫu xe Nissan Terra 2020 7 chổ hiện đại nhất phân khúc

Thứ Ba

Khám phá mẫu xe Nissan Terra 2020 7 chổ hiện đại nhất phân khúc


Tính từ thời điểm mà chiếc Nissan Terra 2020 ra mắt cho đến thời điểm hiện tại, mẫu xe này đã tạo được ấn tượng cực kì mạnh mẽ với mọi khách hàng Việt. Mẫu xe này hoàn toàn phù hợp với những hộ gia đình hoặc các doanh nghiệp vận tại. Với những thiết kế vượt trội, đây chính là mẫu xe đa dụng và cực kì tiện ích.

Ngoại thất vượt trội của Nissan Terra 2020


Kích thước của mẫu xe Nissan Terra 2020 là: 4895 x 1865 x 1835mm, đây cũng là kích thước mà giúp chiếc xe có một sự bề thế hơn hẳn những dòng xe khác. Khoảng sáng của dòng xe này là 225mm và đây cũng chính là một con số khá ấn tượng và có phần nổi trội hơn bất kì con xe nào trong dòng xe SUV 7 chỗ. Kích thước này đã giúp chiếc xe mang về một ưu thế lớn trước mọi đối thủ, Nissan Terra 2020 có thể dễ dàng di chuyển trên các tuyến đường trắc trở và nhiều ổ gà.

Xem thêm: https://anphulands.com/danh-gia-xe-volkswagen-scirocco-2020-sedan-sang/

Phần đầu xe đã gây được ấn tượng mạnh mẽ với những ai đang tìm hiểu, nghiên cứu và muốn sở hữu những con xe 7 chỗ. Những đường nét sắc cạnh, những điểm nhấn vuông vắn đều mang lại ve mạnh mẽ và nam tính. Bộ lưới tản nhiệt của xe đã được thiết ké táo bạo khi sở hữu khung hình thang V - Motion, các thanh kim loại được mạ crom sáng bóng bao trọn bộ lưới tản nhiệt này. Có thể thấy, dù có thay đổi, nâng cấp, cải tiến thì thiết kế quen thuộc của bộ lưới tản nhiệt vẫn không thay đổi trên thế hệ Nissan.

Bộ phận đèn trước được tích hợp thêm công nghệ chiếu sáng đó chính là đèn LED với những nét sắc sảo có phần hơi góc cạnh. Vẫn là những thanh kim loại mạ crom sáng bóng một lần nữa xuất hiện và bao quanh cụm đèn trước.

Cụm đèn sương mù với dạng bóng tròn khá quen thuộc nhưng không mất đi vẻ thời thượng mà còn tô điểm cho chiếc xe trở nên sang trọng hơn khi được sơn đen huyền bí.

Phần thân xe Nissan Terra 2020 thì có các đường gân dập nổi, nếu quan sát kĩ sẽ thấy rất quen thuộc bởi nó đã từng xuất hiện ở các phiên bản trước đó nhưng lần này đã được lược bỏ bớt, đem lại cái nhìn nhẹ nhàng, đầy chất thẩm mỹ.

Bệ đặt chân được thiết kế khá lớn và chắc khỏe đã chứng minh một điều rằng hãng xe này rất tâm lý và quan tâm đến khách hàng.

Chiếc gương chiếu hậu với dải đèn LED thì được tái bản khá dài, tuy nhiên chức năng chỉnh và gập điện thì vẫn được giữ nguyên không đổi. Xe Nissan Terra 2020 sử dụng lazang 6 chấu chắc chắn được làm từ hợp kim nhôm để tạo được cái nhìn khỏe khoắn hơn bao giờ hết. Bộ lazang này đã tạo được hình chữ V đẹp mắt và cực cân đối.

Xem thêm: https://bestsalehonda.weebly.com/news/anh-gia-mau-xe-mitsubishi-pajero-sport-2020-va-nhung-thong-tin-moi-nhat

Phần đuôi xe thì lại mang nét trung tính hơn chứ không quá mạnh mẽ như phần đầu xe. Cụm đèn hậu vẫn là thiết kế tối giản quen thuộc, không quá nổi bật. Ốp cản sau của chiếc xe có phần gồ ghề nhưng lại có hình dạng vuông vắn để tạo được nét mạnh mẽ. Cụm ống xả đen với hình elip mạ crom mọt lần nữa khiến phần đuôi xe đẹp hơn, thu hút hươn.

Nội thất trên chiếc xe Terra 2020


Khoang nội thất trên chiếc xe chắc chắn rằng sẽ đảm bảo phù hợp nhất với nhu cầu của mỗi người Việt. Trục cơ sở lên tới 2850mm đủ để thấy chiếc xe sẽ đem lại sự thoải ái về không gian cùng với những thiết bị tiện nghi hoàn toàn đạt tiêu chuẩn sẽ mang đến sự trải nghiệm hoàn hảo nhất cho mỗi khách hàng.

Bảng taplo cùng với các chi tiết khác đều được sử dụng chất liệu nhựa cứng nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi điều này sẽ không làm mất đi giá trị của chiếc xe bởi phía taplo đươc thiết kế và bố trí cực đẹp mắt.

Vô lăng trên chiếc Nissan này được sửu dụng dạng 3 chấu khá là quen thuộc và có thể thấy nhiều trên các dòng xe khách nhau, chiếc vô lăng đã được bọc da hoàn chỉnh và tích hợp thêm một vài nút bấm khá tiện ích. Không chỉ vậy, chiếc tay lái này còn được trang bị thêm cả tính năng trợ lực và chỉnh hướng. Bạn sẽ cảm thấy những điều mới lạ khi lái chiếc Nissan này.

Xem thêm: https://bestsalehyundai.com.vn/bugatti-la-voatio-noire-2020-cuc-pham-co-mot-khong-hai/

Toàn bộ số ghế có trên chiếc xe đã được bọc nỉ hoặc da với 2 màu thông dụng: đen và nâu. Chính nhờ màu sắc này mà khoang nội thất trông giống một chiếc xe sang trọng. Ghế lái của tài xế đã được trang bị thêm chức năng chỉnh điện 8 hướng và ôm sát người, tạo cmar giác hoàn toàn mới lạ.

Bên cạnh những điều đó thì xe cũng được bổ sung thêm nhiều các tính năng hiện đại, tiện lợi khác: hộc để chai nước và đồ dùng cá nhân, phần gối tựa đầu,... Thêm một chi tiết mà người dùng chắc chắn sẽ cảm thấy thoải mái đó chính là nút bấm tiện lợi ở ghế lái để có thể gập hàng ghế 2 một cách tự động. Điều này mang lại sự an toàn cho những vị khách ra vào ở hàng ghế cuối xe.

Tổng kết về mẫu xe Nissan Terra 2020 


Có thể tổng kết lại rằng, Nissan Terra 2020 với bản nâng cấp này đã khiến nhiều người phải trầm trồ vì diện mạo mới đẹp hơn, sang trọng hơn. Những thiết kế tối giản nhưng đạt tiêu chuẩn chính là điểm nhấn cho chiếc xe lần này.

Tham khảo thêm các bài viết đánh giá xe hay tại: https://lexusbenthanhs.blogspot.com/

Hotline tư vấn: 0937.69.0000