Đánh giá khách quan về mẫu xe Suzuki Swift 2020 đô thị nhỏ gọn

Thứ Ba

Đánh giá khách quan về mẫu xe Suzuki Swift 2020 đô thị nhỏ gọn

Ra mắt tính đến nay cũng đã được 5 năm và luôn tạo được ấn tượng tốt đẹp đối với nhiều người. Gần đây nhất, hãng xe này đã tung ra phiên bản Suzuki Swift 2020 với những nâng cấp, cải tiến mới và có khả năng để cạnh tranh được với những mẫu xe cùng phân khối trên thị trường xe Việt Nam.


Ngoại thất của xe Suzuki Swift 2020


Suzuki Swift 2020 ở phiên bản lần này có chiều dài x chiều cao x chiều rộng lần lượt là 3840 x 1735 x 1495 mm và con số này y nguyên những thế hệ xe trước đó. Về tổng thế thiết kế vẻ bề ngoài thì mẫu xe này chưa thực sự đem lại sự thu hút, mặc dù nó nhận đươc sự ưu ái hơn về mặt thiết kế ngoại hình. 

Đầu xe là một trong những bộ phận được thay đổi nhiều nhất, nhìn trực diện từ đằng trước thì bộ lưới tản nhiệt hình lục giác được thiết kế khá lớn với kích cỡ không hề nhỏ. Chiếc logo của hãng Suzuki được đặt giữa bộ lưới tản nhiệt hình tổ ong, một lần nữa chiếc logo quen thuộc này lại được đặt ở phần trung tâm chiếc xe này.


Cụm đèn pha dạng LED với cấu tạo hình tròn trông rất bầu bĩnh và không còn bị quá dài, thiếu cân đối như ở những mẫu xe trước đó. Cụm đèn pha này cũng mang lại khả năng chiếu sáng tốt và giúp người lái xe có thể quan sát rộng hơn.

Cụm đèn sương mù được đặt ngay bên dưới mang hình dạng bóng tròn và được để trong hốc ốp nhựa khá là đơn giản, chính vì vậy tạo cho chiếc xe vẻ không cân đối và mất thẩm mỹ.

Xem thêm: http://www.giatoyotatancang.com/tin-tuc/dhanhgiachitietvedongxehyundaisantafe2020maydau

Phần hông xe thì lại mang một phong cách mới đó là năng động và linh hoạt hơn. Với những đường nét nhỏ gọn được dập nổi nhẹ nhàng trên xe khiến chiếc xe có phần thu hút hơn.

Điều đặc biệt nhất trong bản thiết kế của mẫu xe Suzuki Swift 2020 đó chính là bộ phận tay nắm cửa đã được di chuyển lên trên và gần hơn với cửa sổ cộng thêm việc sơn nhám đã tạo ra vẻ độc đáo hơn cho chiếc xe này.

Sử dụng bộ lazang có kích cỡ 16 inch và được làm bằng hợp kim cứng cáp, chắc chắn tạo một cái nhìn thể thao và mạnh mẽ hơn. Gướng chiếu hậu của xe cũng được sơn đồng bộ với màu của thân xe để đem lại sự hoàn thiện nhất có thể.

Phần đuôi xe lại được đánh giá cao hơn đầu và hông xe khi mang một vẻ đẹp lạ mắt trẻ trung và không kém phần năng động. Điểm nổi bật nhất phải kể đến đó chính là cụm đèn hậu LED được tạo thành hình chữ C độc đáo và bố trí đối xứng với nhau. bên trên đó chính là chánh lướt gió có phần hơi nhô ra để đem lại cái nhìn mới lạ hơn cho mẫu xe Suzuki Swift 2020 .


Nội thất xe Suzuki Swift 2020


Trục cơ sở của xe sở hữu chiều dài 2450mm, Suzuki Swift 2020 đảm bảo sẽ mang lại một không gian không quá nhỏ hẹp và đủ để tạo ra sự thoải mái cho khách hàng. Nếu xét vể tổng thể thì nội thất của xe hoàn toàn đạt đủ các trang thiết bị cơ bản đạt tiêu chuẩn.

Phần Taplo ở mẫu xe này không tạo được sức hút lớn khi mang chất liệu nhựa cứng kém sanng trọng. Các cửa gió được thiết kế theo dạng hình tròn và các ô hình chữ nhật. Đây là một trong những thiết kế khá đơn giản nên không có gì để tạo được độ nổi bật.

Màn hình trung tâm của xe có kích thước 7 inch. Đây cũng là kích thước đủ để quan sát dễ dàng nhất. Một trong những điểm cộng cho mẫu xe Suzuki Swift 2020 đó chính là khoang lái với chiếc cần số được thiết kế lạ mắt và phong cách.

Xem thêm: https://alianphu.com/danh-gia-chi-tiet-ve-hyundai-sonata-sedan-hang-d-cua-hyunhdai/


Vô lăng 3 chấu quen thuộc đã được hãng xe tin tưởng và sử dụng cho mẫu xe này. Vô lăng có khả năng trong việc điều chỉnh được độ nghiêng, đáp ứng đủ tất cả yêu cầu và sở thích của những người khó tính nhất. Trên vô lăng cũng đã được trang bị thêm một số nút bấm hiện đại tiện nghi ví dụ như chỉnh âm, ga tự động hay chỉnh cơ lên tới 4 hướng,...

Xem thêm: https://anphucar.com/toyota-fortuner-2019-su-thay-doi-dang-mong-doi-cua-dong-xe-suv/

Cụm đồng hồ được đặt ở ngay phía sau với kích thước được cho là lớn đem lại cảm giác choáng ngợp và chưa thực sự bắt mắt cho lắm. Ghế trên xe cũng chỉ được bọc nỉ mà không dùng chất liệu da để tạo được độ êm ái nhất cho khách hàng. Tuy nhiên ghế lái có khả năng chỉnh tay 4 hướng và thay đổi độ cao khá được ưa thích.

Tổng kết Suzuki Swift 2020


Có thể nhận thấy rằng, mặc dù ngoại thất của chiếc xe Suzuki Swift 2020 chưa thực sự đáp ứng được điều kiện về một vẻ bề ngoài thu hút, nổi bật nhưng bên trong khoang nội thất cũng đã giúp người dùng tin tưởng hơn. Với mức giá ổn định, chiếc xe này vẫn đang là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều người.

Tham khảo ngay website: https://lexusbenthanhs.blogspot.com/ trước khi mua xe


Hotline tư vấn: 0937.69.0000