So sánh Hyundai Accent 2020 và Toyota Vios 2020 kẻ tám lạng người nửa cân

Thứ Tư

So sánh Hyundai Accent 2020 và Toyota Vios 2020 kẻ tám lạng người nửa cân

Những xe đang đứng đầu doanh số ở phân khúc sedan hạng B phổ thông


Nhiều năm trở lại đây Toyota Vios tr nên rất nổi tiếng với hình dáng đẹp mắt và một số tính năng rất tuyệt vời   nội thất và sang trọng nhưng lại có giá cả rất cạnh tranh đã được mọi người gọi là chiếc xe “Quốc Dân “ bởi từ gia đình đến kinh doanh mọi người đều rất chuộng Vios và ở phân khúc sedan hạng B Toyota Vios đã chiếm số lượng bán ra rất lớn.

Nhưng từ khi Hyundai Accent xuất hiện vài tháng qua mọi chuyện đã thay đổi rất nhiều đối với Huyndai Accent và sắp tới là Hyundai Accent 2019  không hề thua kém mà có phần nổi trội hơn Vios và các đối thủ cùng phân khúc về nhiều mặt


Về ngoại thất có vẻ mang tính năng động thể thao


Nói chung thì cả hai xe đều là  những loại xe đang được khách hàng quan tâm và mua nhiều nhất trong năm nay nhất là nhóm khách hàng gia đinh và nhóm khách hàng mua xe để kinh doanh . Toyota Vios sở hữu chiều dài × rộng × cao là 4110mm . 1700 mm   4175. 

Trong khi  Accent là  4115 mm x 1705mm x 1455mm. Như vậy rõ ràng Hyundai Accent có chiều dài hơn hẳn Vios chiều ngay rộng hơn , nên trông có vẻ hoàng tráng , trên phần gắn biển số  là thanh mạ crom bóng loáng tạo cảm giác mạnh  hơn , còn Vios lại có chiều cao hơn Accent đôi chút



Còn Accent  có lưới tản nhiệt hình lục giác rộng đèn sương mù  , đèn pha dang LED  chiếu sáng tự động  Phần đầu của vios là lưới tản nhiệt thu nhỏ  đèn pha lớn  tạo cảm giác mạnh , cản trước kích thước lớn  sử dụng nhiều thanh ngang.

Cản trước mỏng cảm giác năng động, hợp       thu hút từ cái nhìn đầu tiên. Cả hai xe đều có đường gân dập nổi  cùng các thiết bị tiêu chuẩn đèn xi nhan  đươc tích hợp trên  gương chiếu hậu. 

Và có thể điều chỉnh gập lại dễ dàng cho gọn. Vois có tay nắm cửa cùng màu với xe .còn Accent lại sở hữu chung của gia đình Huyndai với tay nắm mạ crom bóng loáng

Đuôi xe của Accent có 1 dải đèn công nghệ LED 3d rất đẹp, hệ thống cốp mở điện và cửa sổ trời là những đặc trưng của Hyundai Accent. Ở phần màu sắc thì rõ ràng là Hyundai Accent 2019 đa dạng hơn nhiều, để tham khảo chính xác về giá bán và các phiên bản Hyundai Accent 2019 mời bạn Click vào link dưới đây : https://bestsalehyundai.weebly.com/hyundai-accent.html


Nội thất cao cấp thời thượng của cả 2 xe


Tạo cảm giác thoải mái cho người lái  và người đi trên xe Nội thât của Toyota Vios là sự kết hợp màu sắc  hiện đại với các chất liệu  nỉ cao cấp và ốp nhựa đi kèm. 

Accent lại có nội thất có bố cục bề thế hơn vì  chiều dài chiều rông hơn hẳn đối thủ chính của mình là Toyota Vios 2019 , tìm hiểu Toyota Vios mời bạn click tại đây : https://www.diutoyota.com/2018/08/Toyota-Vios-2019.html



Nổi bật hơn nữa là các thiết bị đc bọc nhôm bong nhoáng  làm cho khoang trước của xe nổi bật và có phần thoáng hơn. Còn Vios thì đơn giản hơn nội thất cũng đa số sử dụng nhựa nên nhìn trông cũng có vẻ hơi binh thường.

Accent sử dụng vô lăng có những nút điều chỉnh lên xuống vô lăng 3 chấu bọc da, còn Toyota  được thiết kế khi tích hợp phím được tăng giảm âm lượng. 

Toàn bộ ghế ngồi của Toyota được bọc da  ghế lái chỉnh tay 6 hướng  trong khi Accent ghé lái có tính năng cơ bản. Toàn bộ nội thất xe Accent được bọc da cao cấp rất phù hợp với tông màu của xe, cả hai loại xe đều có ghế sau gấp  tạo khoang chứa đồ rộng rãi hơn.

Cả hai loai xe đều trang bị cụm đồng hồ  và màn hình hiển thị cương độ ánh sáng vừa phải cho khoang bồng lái  thêm nổi bật. Cả hai xe  này đều mang đến những âm thanh âm nhạc cho cảm giác thư giãn tuyệt vời .  

Accent và Vios cũng có nhiều điểm giống nhau về chức năng an toàn ghế có cấu trúc giảm chấn thương đốt sống cổ  như vậy cả hai loại xe trên trên đem cân đong đo đếm thì thấy cả hai đều có dáng dấp phong cách hiện đại thể thao thu hút khách hàng từ ngay lần gặp ban đầu. 

Các tính năng an toàn trên xe và công nghệ cao cùng động cơ phân khúc thì cả 2 đều là mẫu xe như ý phù hợp cho người Việt Nam  



Nhưng giờ đây Hyundai Accent phiên bản 2019 với mức giá rẻ hơn tận vài chục triệu và với những thiết kế độc đáo mới lạ về hình thức ngoại thất cũng như nội thất cùng với sự lựa chọn màu sắc dễ dàng hơn vì Accent được Hyundai Thành Công đầu tư khá kĩ lưỡng nền về phần ngoại thất thì Accent ngầu hơn hẳn so với Toyota Vios.

Nhiên liệu ít tiêu hao giá cạnh tranh  nên Hyundai Thành Công cùng với nhà máy Hyundai tại Hàn Quốc đang cùng quyết tâm giúp Hyundai Accent lấy cho mình chỗ đứng đầu tiên trên bảng xếp hạng những xe bán ra của phân khúc B quyết tâm cạnh tranh đẩy lùi đối thủ nặng ký nhất đó là Toyota Vios .

Về động cơ thì Hyundai Thành công vẫn chưa thông báo chính xác về động cơ mà Accent 2019 sử dụng nhưng với Toyota Vios 2019 thì đã được cải tiến khá nhiều về động cơ 1.5 Dual với công suất 107 sức ngựa



Bài viết trên dựa vào những thông tin mình cập nhật từ những trang báo nổi tiếng ở trong và ngoài nước, cũng có thể còn nhiều thiếu sót , các bạn có thể xem chi tiết ở các link mình đã đinh kèm vào bài viết, hy vọng rằng sau bài viết này các bạn sẽ có 1 cái nhìn mới hơn về Hyundai Accent 2019 và Toyota Vios 2019 để dễ dàng giúp các bạn hơn trong việc lựa chọn xe của mình.

Tham khảo thêm các dòng xe liên quan: Lexus LX 570 2019 khuyến mãi khủng giao ngay