Ford Everest 2019 có xứng đáng với giá mà người tiêu dùng phải trả

Thứ Ba

Ford Everest 2019 có xứng đáng với giá mà người tiêu dùng phải trả

Ford Everest 2019 sở hữu một khoang xe hiện đại, nhiều tiện nghi hơn với cách bố trí đơn giản, chú trọng tính tiện dụng dành cho hành khách. Cùng với đó, các chi tiết đến vật liệu thiết kế được hãng xe Mỹ chăm chút kỹ lưỡng - Xứng đáng với giá trị mà khách hàng đầu tư.

Ford Everest 2019 không chỉ thu hút khách hàng bởi sở hữu hình dáng mạnh mẽ ấn tượng mà còn là bởi sự hoàn hảo về nội thất, tiện nghi và sự chú trọng an toàn cao cho người sử dụng.

ford everest 2019


Theo một số nguồn tin cho hay, hiện nay mẫu xe này đang trong tình trạng cung không đủ cầu, số lượng đơn hàng chờ của hãng thì mẫu này đang nằm ở con số đáng kể dù cho một số showroom có hiện tượng làm giá khá cao.

Vậy chiếc SUV 7 chổ này có gì đáng quan tâm, hãy cùng Lexus Bến Thành đi qua bài viết dưới đây nhé.

Không gian nội thất khá thoải mái


Đầu tiên phải kể đến hàng ghế ngồi bọc da cao cấp cho 3 phiên bản Trend, Titanium và Titanium+ tích hợp điều chỉnh điện 8 hướng ghế lái và ghế hành khách trên phiên bản Titanium, còn phiên bản Trend chỉ bố trí chỉnh điện 8 hướng cho ghế lái. Hai phiên bản Ambiente của mẫu xe này được trang bị ghế nỉ cơ bản nhưng vẫn đảm bảo sự êm ái cho người ngồi.

Hàng ghế thứ hai có thể điều chỉnh độ nghiêng lưng ghế, đồng thời có thể trượt lên phía trước để mở rộng không gian để chân cho hàng ghế thứ ba. Hàng ghế thứ ba có thể gập 50:50 bằng nút bấm điện trên hai bản cao cấp - tính năng "độc quyền" trong phân khúc. 

Có thể bạn cũng quan tâm: Dòng xe mệnh danh vua bán tải Ford Ranger  https://fordcaothang.com/ford-ranger/



Không gian hàng ghế thứ 3 đủ thoải mái cho vóc người cao 1m75, đầu gối không bị bó quá nhiều, cảm giác khi đi các hành trình dài nhờ đó cũng không quá mệt mỏi. Đây là một ưu điểm so với các đối thủ cùng phân khúc với hàng ghế sau vốn không được đánh giá cao về độ thoải mái.

Bảng Tablo được bọc da cho hai phiên bản Titanium và Titanium+, còn các phiên bản khác sử dụng chất liệu nhựa đơn giản hơn. Về thiết kế, bảng tablo trên mẫu xe này chia sẻ tạo hình chữ T gãy gọn, các hốc gió vuông vức đặt dọc với viền mạ chrome sang trọng đối xứng qua màn hình cảm ứng đa chức năng 8-inch. Cụm điều khiển trung tâm của hệ thống giải trí và hệ thống điều hòa được bố trí khá nhiều nút bấm, do đó người sử dụng cần phải có thời gian để làm quen


Trang bị tiện nghi hiện đại của xe Ford Everest 2019


Ford mang đến những tính năng giải trí tuyệt vời với hệ thống âm thanh AM/FM, CD 1 đĩa, MP3, Ipod & USB, AUX, Bluetooth, 10 loa. Đặc biệt, việc ứng dụng công nghệ điều khiển bằng giọng nói SYNC thế hệ 3 với màn hình TFT cảm ứng 8 tích hợp khe thẻ nhớ SD và bộ phát WIFI Internet giúp cho việc liên lạc, giải trí của người lái và hành khách hết sức thuận tiện và dễ dàng.

Không gian hành lý của xe hiện tại đã được mở rộng hơn với dung tích 450 lít. Không những vậy khi gấp gọn hàng ghế thứ ba và thứ hai dung tích không gian hành lý có thể mở rộng lần lượt lên tới 1.050 và 2.010 lít. 

đèn xe ford everest 2019


Điểm sau cùng trong các thông số kỹ thuật của Ford Everest 2019 cũng có đề cập đến việc xe còn tích hợp đến 30 hốc để đồ trên cánh cửa, bảng tablo và các vị trí gác tay, đảm bảo tất cả đồ đạc của hành khách đều có chỗ yên vị trên xe. Ở hai phiên bản thấp sắp ra mắt, Ford đã cắt khá nhiều option cho xe, đáng kể như điều hòa chỉ chỉnh tay, ghế nỉ chỉnh cơ, màn hình hiển thị chỉ là LED chữ xanh không phải loại TFT cảm ứng, không cửa sổ trời và không gạt mưa tự động. 

Chế độ vận hành an toàn cho người lái


Điểm đáng chú ý nhất ở mẫu xe sắp ra mắt này là động cơ mới thay thế cho 2 loại động cơ 2.2 và 3.2 trên xe đời trước. Xe sẽ được trang bị động cơ dầu EcoBlue 2.0L mới, thừa hưởng trực tiếp từ dòng Ranger Raptor. 

Đi cùng với đó là hộp số tự động 10 cấp Getrag 10R60. Nhờ đó, chiếc SUV này có thể đạt công suất 180 mã lực và mô men xoắn cực đại 420Nm khi đi với cấu hình động cơ tăng áp 2.0L dẫn động cầu sau. Nó sẽ đạt mức 213 mã lực và mô men xoắn cực đại 500Nm khi đi với cấu hình động cơ tăng áp kép 2.0 L (TDCi Bi-Turbo) dẫn động 4 bánh.

giao xe ford everest 2019


Ford Everest mới được trang bị hệ thống an toàn có thể nói là tận răng, các hệ thống hỗ trợ an toàn dành cho ba phiên bản cao chỉ khác nhau về mặt tiện nghi, những hệ thống cần thiết cho một mẫu SUV gầm cao đều được trang bị ở bản cao cấp như sau:

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS và Phân phối lực phanh điện tử EBD.
Hệ thống cân bằng điện tử ESP.
Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA.
Túi khí phía trước cho người lái & hành khách.
Túi khí bên
Túi khí rèm dọc hai bên trần xe.
Cảm biến hỗ trợ đỗ xe sau.
Hệ thống kiểm soát đổ đèo HDA.
Hệ thống Adaptive Cruise Control.
Hệ thống cảnh báo chuyển làn và hỗ trợ duy trì làn đường.
Hệ thống cảnh báo va chạm bằng âm thanh, hình ảnh trên kính lái.
Hệ thống kiểm soát áp suất lốp TPMS

Tuy nhiên, hai phiên bản thấp chỉ có những tính năng cơ bản như chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD hay kiểm soát đổ đèo.

Sự đầu tư kỹ lưỡng của Ford cho các phiên bản xe Ford Everest 2019 đã đem đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng, đáng giá tiền.

Giá cả vừa phải cũng là một trong những lý do mà người tiêu dùng ở Việt Nam lựa chọn mẫu xe 7 chổ của hãng này. Mặc dù được trang bị hàng loạt những cộng nghệ đột phá cũng như những tiện nghi mà chúng tôi vừa nhắc ở trên và mức giá của của phiên bản thấp nhất của mẫu xe này cũng chỉ nằm ở con số 999 triệu đồng.

mua xe ford everest 2019


Về việc lựa chọn xe cũng như tham khảo các chương trình khuyến mãi dành cho mẫu xe nàycũng như các phương thức mua xe Ford Everest 2019 trả góp hoặc đăng ký lái thử xe thì quý khách hàng đều có thể gọi đến số Hotline 0937.69.0000 của chúng tôi để được hỗ trợ tự vấn chi tiết và tận tình nhất.