Đánh giá xe Hyundai Tucson 2020 mẫu crossover đẹp và đẳng cấp nhất

Thứ Ba

Đánh giá xe Hyundai Tucson 2020 mẫu crossover đẹp và đẳng cấp nhất

Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn chiếc xe Hyundai Tucson 2020 , chiếc xe này cũng đang nằm trong top những xe bán chạy nhất của phân khúc xe này với số lương trung bình được bán ra khoảng gần 600 chiếc mỗi tháng ( số liệu được các trang báo uy tín nhất thống kê từ đầu năm 2018 đến nay ).

Là một trong những chiếc xe đẹp và mạnh mẽ nhất phân khúc này , nói tới đây chắc các bạn có thể đoán sơ được là chiếc xe nào rồi phải không . Và đó không thể là chiếc xe khác được đó chính Hyundai Tucson 2020.

Để biết về giá bán và các chương trình khuyến mãi của Tucson 2020 mời các bạn click vào link dưới đây :




Hai mẫu Crossover Hyundai Tucson 2020 và Hyundai Santafe 2020 đạt doanh số rất cao 


Với khoảng gần 1300 xe trong 1 tháng Tucson và Santafe đang đạt yêu cầu doanh số mà Hyundai Thành Công đưa ra, ở phân khúc này các hãng xe khác chỉ có xe để đối đầu với Tucson 2020 nên Hyundai đang rất có lợi thế trong phân khúc này.

Các đối thủ cạnh tranh của 2 mẫu Crossover của Hyundai là Mazda CX-5 và Honda CR-V, 2 mẫu xe này cũng đạt được 1 doanh số khá tốt. Vì vậy nên cuộc đua doanh số ở phân khúc này đang vô cùng khốc liệt. Nắm bắt được thị trường nên Hyundai Thành Công đã rục rịch chuẩn bị ra mắt các mẫu xe mới, điển hình trong số đó là Hyundai Tucson phiên bản 2020 .



Tìm hiểu sự đổi mới của Hyundai Tucson 2020 ở vẻ bề ngoài


Tuy Hyundai Hàn Quốc thông báo là có 1 sự thay đổi nhẹ về ngoại và nội thất nhưng khi nhìn vào chiếc xe thì chúng ta đều thấy nó dễ khá dễ dàng nhận biết.

Đầu tiên chắc chắn là lưới tản nhiệt kiểu mới, được thiết kế đẹp mắt hơn với lối thiết kế theo hình thác nước cùng với 4 tầng ngang song song với nhau, tầng trên cùng sẽ có logo của hãng Hyundai.

Tiếp đến là sự thay đổi về hộp đèn pha, được thiết kế kiểu mới khá đẹp mắt , nhìn thẳng trực diện ta sẽ thấy được sự kiêu hãnh của cặp đèn pha này trông tựa như cặp mắt của loài chim Diều Hâu, loai chim được mệnh danh là bá chủ bầu trời.



Nắp ca-pô của Tucson 2020 cũng được thiết kế mới hơn đôi chút với 2 đường dập nổi gân 2 bên ngoài ra cặp đèn sướng mù và các cảm biến trước xe vẫn được đặt ở vị trí cũ , không có gì thay đổi ngoài có dãy đèn LED bao quanh đèn sương mù.

Kính chiếu hậu cũng vẫn được tích hơn đèn báo rẽ tăng tính an toàn khi xe ôm cua . Nói chung phần trước xe tuy chỉ thay đổi nhẹ nhưng cũng rất đẹp mắt phải không các bạn , chúng ta cùng đi tới phần sau xe xem Hyundai có đổi mới gì không nhé !

Tới phần sau xe thì cụm đèn sau cũng không có nhiều thay đổi đáng kể ngoài cặp đèn phản quảng vào tễn xe Tucson và tên phiên bản của xe được đẩy cao hơn thế hệ trước.

Ở trên cùng vẫn có đèn cảnh báo. Bánh xe ở thế hệ mới này sẽ có kích cỡ mới là 17 inch và 18 inch tùy phiên bản mà chúng ta chọn. Ngoài ra phần sau xe còn được thêm phần ốp nhựa dưới pô xe nữa , lúc này cắp pô kép sẽ được đặt hết về 1 bên phải của xe .

Phần thân xe thì không có sự thay đổi nhiều về mặt thiết kế so với các phiên bản trước có chẳng cũng chỉ là phần dập gân mới hơn thôi .

Nội thất của xe Hyundai Tucson 2020 được thay đổi khá nhiều 


Đi vào phiá trong xe chắc chắn chúng ta sẽ cảm nhận được sự mới mẻ và thoáng mắt hơn khi các bảng điều khiển của xe được sắp xếp rất gọn gàng , nhắc đến nội thất chúng ta không thể nào quên được màn hình AVN theo xe được tích hợp bản đồ được viết riêng cho thị trường Việt Nam.

Bản đồ này Hyundai viết ra chính xác đến từng km chúng ta di chuyển , ở con đường nào chúng ta đi tốc độ nào , đi bao nhiêu xa nữa thì phải rẽ , phải nói thật sự là chúng ta nên trải nghiệm tính năng này vì nó thật sự rất hữu ích cho những ai không rành đường.

Ngoài sự dẫn đường chính xác tuyệt đối ra , hệ thống này còn kết nối được nhiều thiết bị để tạo ra sự thư giãn cho các hành khách trên xe , điển hình như kết nối điện thoại nghe nhạc , nghe gọi điện thoại , kết nối USB , tai nghe và kết nối FM ...v...v... rất tiện lợi đúng không các bạn .



Động cơ và mức tiêu thụ nhiên liệu của Hyundai Tucson 2020


Theo như thông báo của hãng xe Hàn Quốc và các thị trường Châu Âu nơi đã xuất hiện Hyundai Tucson phiên bản mới thì mức tiêu hao nhiên liệu của x đã được cải thiện hơen có nghĩa là tiết kiệm hơn các phiên bản trước của Tucson. Con số cụ thể là tiết kiệm hơn gần 10% nhiên liệu tiêu thụ, và lượng khí thải cũng ít hơn rất nhiều.



Động cơ mạnh nhất của bản Tucson 2020 có công suất lên đến 183 mã lực đi kèm với hộp số tự động 8 cấp . Hiện tại thì ở các nước phương Tây Hyundai Tucson 2020 đã được ra mắt , và dự kiến sang năm 2019 sẽ có mắt tại Việt Nam.

Một trong những lợi thế của Tucson so với các đối thủ chính là được nhập toàn bộ phụ tùng rồi mới lắp ráp tại Việt Nam , nhưng lắp ráp tại Việt Nam lại còn thông qua các kĩ sư của Hàn Quốc kiểm duyệt , cho nên giá thành của Hyundai vừa rẻ và chất lượng thì cực kì tốt.

Để tham khảo về đối thủ của Hyundai Tucson 2020 ngoài Mazda CX-5 và Honda CR-V mời các bạn click vào link dưới đây:

Trên đây là 1 chút thông tin mà mình biết được về mẫu xe Hyundai Tucson 2020 hy vọng sau bài viết này sẽ giúp thêm các bạn 1 chút về dự định mua xe của mình. Cám ơn các bạn đã đọc bài viết , chúc các bạn lựa chọn được chiếc xe ưng ý nhất và hợp lý nhất cho mình.