Đánh giá Hyundai Kona 2019 chương trình khuyến mãi cực khủng

Thứ Hai

Đánh giá Hyundai Kona 2019 chương trình khuyến mãi cực khủng

Ngày 22/8/2018 Vừa qua Hyundai Thành Công vừa cho ra mắt một mẫu xe mới Hyundai Kona 2019 làm cho thị trường ô tô sôi động hẳn lên với mức giá cực sốc 615 đến 725 triệu đồng. 

Hyundai Kona 2019 là một tân binh mới trong dòng Crossover đối thủ đối đầu với các xe Honda CR-V ,Honda CH-V , Mazda CX-5 và người anh em Hyundai Tucson 2019 .



Xe lắp ráp nhưng phụ tùng nhập khẩu toàn bộ


Tuy là xe lắp ráp trong những nhưng xe được nhập khẩu toàn bộ phụ tùng rồi mới được lắp ráp tại nhà máy Huyndai ở Ninh bình . Với cảm hứng của các nhà thiết kế hàng đầu thế giới đã cho ra đời 1 mẫu xe Kona 2019 phiên bản đầu tiên cực kì đẹp. 

Sở hữu nhiều nét trẻ trung sắc sảo với khiểu dáng thể thao phù hợp với mọi lứa tuổi đặc biết là lứa tuổi từ 35 tuổi đổ trở xuống. 

Để tham khảo chi tiết về giá và các chương trình ưu đãi của Hyundai Kona 2019 mời bạn click vào link dưới đây :



Thiết kế bên ngoài của Hyundai Kona 2019 ấn tượng bắt mắt 




Đầu xe Hyundai khi nhìn vào thì chắc chắn chúng ta sẽ dễ nhận biết nhất đó là lưới tản nhiệt có hình dáng rất giống dòng xe cao cấp Audi các mẫu xe của hãng đều sử dụng thiết kế này. 

Chiếc xe sở hữu  chiều dài , chiều rộng và chiều cao rất hài hòa và hợp lý vì vây xe có hình dáng vừa đậm đà hoành tráng vừa mềm mại tinh tế . Toàn bộ trang thiết bị nội ngoại thất đều đươc Hyundai Hàn Quốc cung cấp đầy đủ. 

Sau khi được công bố Hyundai Kona phiên bản 2019 có giá rẻ hơn Honda, nhưng lại hơi đắt hơn Ford EcoSport đôi chút , đây mới là điều đáng để lưu ý vì hiện tại Ford EcoSport là chiếc xe đang chiếm hầu hết thị trường bán ra ở những năm vừa qua .

Nhưng giá cả không phải là vấn đề khi mà các trang thiết bị và các hệ thống an toàn của Hyundai Kona 2019 lại cao cấp hơn hơn hẳn các xe đối thủ và thiết kế bắt mắt hơn rất nhiều Hyundai Kona ra mắt thị trường Việt Nam với 3 phiên bản Tiêu chuẩn có giá chỉ 615 triệu đồng, đặc biệt có giá chỉ 675 triệu đồng và 1 phiên bản tăng áp 1.6 Turbo có giá 725 triệu đồng. 

Sau khi ra mắt và trải nghiệm thì các nhà đánh giá đã đánh giá rất cao Hyundai Kona về ngoại hình về sự vận hành và về toàn bộ khung gầm của xe . Để tìm hiểu về đối thủ của Hyundai Kona 2019 mời bạn click vào link dưới đây :

Thiết kế bên trong xe của Hyundai Kona 2019 đẳng cấp và sang trọng


Các trang thiết bị trên xe khá nhiều như điều hòa tự động , ghế da chỉnh điện 10 hướng , các tính năng an toàn rất nhiều 6 túi khí trong xe , phanh ABS , cân bằng điện từ ESC , BA ,EBD ,hỗ trợ tài xế phanh xe khi xe phải dừng khi đang lên hoặc xuống dốc .cảm biến áp xuất lốp . . . 

Tại Hàn Quốc ,và Việt Nam bây giờ Hyundai Kona 2019 được trang bị hệ thống giải trí mới kết nối thông dụng với màn hình thị hay màn hình HUD kèm đó là hệ thống camera lùi giúp tài xe dễ dàng thao tác hơn

Mẫu xe Kona 2019 của hãng Huyndai khá hút khách , ngay từ khi chưa ra mắt đã có rất nhiều khách hàng đến đặt cọc bởi vì nó có rất nhiều lợi thế so với đối thủ kể cả đối thủ nặng kí nhất là Ford EcoSport. 

Như option nhiều hơn xe đẹp hơn , và quan trọng là thương hiệu của Hyundai đã được đánh giá rất cao trong những năm vừa qua , có những mẫu xe hiện tại đang nằm trong top doanh số của Việt Nam .



Như vậy khi khách hàng đi mua xe đứng trước các mẫu xe nổi tiếng của các hãng khác nhau đó là Huyndai Kona, Honda CR-V và Ford EcoSport chắc chắn khách hàng sẽ chọn cho mình chiếc xe Kona vừa rẻ vừa đẹp lại bền còn mang nhiều tính năng, công nghệ hiện đại. 

Không chỉ kiểu dáng bắt mắt ngoài ra xe kona còn rất đỡ tốn tiêu hao nhiên liệu đây có lẽ là điểm cộng lớn nhất của Kona 2019 so với các đối thủ trực tiếp của mình .

Và Kona còn có nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt hấp dẫn . Vật dụng đi kèm . Dịch vụ hỗ trợ thanh toán vô cùng linh hoạt chỉ cần bạn có khoảng hai trăm triệu đồng bạn đã được sở hữu chiếc e đẳng cấp nhất cho mình rồi. 

Với những ưu điểm của trên đã tạo cho Kona có một bước đà nhảy vọt đẩy lùi được các đối thủ cùng phân khúc . Kona cũng rất xứng đáng có được vị thế và doanh số ấn tượng tại thị trượng nôị địa và thị trường nước ngoài , dự đoán tương lai Kona có thể đạt đến doanh số ngàn chiếc mỗi tháng

Các mẫu xe bán chạy nhất trong năm 2019 chắc chắn sẽ có Hyundai Kona 2019




Trên là những gì mình biết về Hyundai Kona 2019 khi được ra mắt , hứa hẹn năm 2019 sẽ là 1 năm bùng nổ của Hyundai khi mà năm nay 2018 hầu hết các xe của Hyundai đã và đang dẫn đầu về doanh số bán ra. 

Điển hình nhất là Hyundai Grand i10 đã lật đổ Toyota Vios trở thành chiếc xe bán chạy nhất Việt Nam năm 2018 với khoảng hơn 2000 xe mỗi tháng kế đến đó là Hyundai Accent cũng xấp xỉ 2000 chiếc mỗi tháng . Chưa kể đến các mẫu xe cao cấp hơn như ở phân khúc C là Hyundai Elantra chiếc xe đẹp và mạnh mẽ nhất phân khúc , Hyundai Tucson một trong những Crossover đình đám nhất .

Ngoài ra còn có các dòng xe thương mai rất đẳng cấp và đẹp mắt như Hyundai H150 , Hyundai Solati và Hyundai Starex với các phiên bản Limosine , cứu thương , vận chuyển. 

Và cuối cùng là mẫu SUV Hyundai Santafe 2019 với gần 2 triệu xe bán ra từ khi xuất hiện tại Việt Nam đây là chiếc xe làm nên tên tuổi của Hyundai tại thị trường Việt Nam . Trong năm tới tất cả các mẫu xe của Hyundai sẽ đều được thay thế bằng phiên bản mới , hứa hẹn 1 sự bùng nổ so với các đối thủ , chúng ta cùng chờ xem nhé .