Đánh giá xe Hyundai Santafe 2020 chiếc xe ao ước của mọi lứa tuổi

Thứ Hai

Đánh giá xe Hyundai Santafe 2020 chiếc xe ao ước của mọi lứa tuổi

Siêu Phẩm Hyundai Santafe 2019 đã ấn định ngày xuất hiện tại thị trường Việt Nam rất nhiều khách hàng đã đặt cọc chiếc Santafe thế hệ mới này cũng như khách hàng yêu mến dòng xe Hyundai chắc hẳn rất nôn nóng, ngày chiếc Hyundai Santafe 2019 sẽ ra mắt Việt Nam đó chính là vào những ngày cuối tháng 12 năm nay tức năm 2018.

Hiện nay nhà máy sản xuất Huyndai Thành Công đã đang và sẽ ráo riết chuẩn bị mọi thủ tục quan trọng để có thể đưa chiếc Hyundai Santafe 2019 1 đứa con cưng của họ , đứa con đã làm nên tên tuổi của dòng xe Hyundai ra thị trường . 



Giá xe Hyundai Santafe 2019 là bao nhiêu


Theo nguồn tin từ nước ngoài cho biết tại Hàn Quốc đã chính thức công bố giá bán mẫu xe Santafe 2019 với giá từ 25.500USD và đến 35.450 USD giá xe thấp hay cao sẽ phụ thuộc vào phiên bản của xe.

Và tại Mỹ giá khởi điểm đối với xe Hyundai Santafe 2019 là từ 25.500 usd, với mức giá này thì có vẻ như cao hơn phiên bản Hyundai Santafe 2018 khoảng vài chục triệu đồng. Nhưng chỉ với vài chục triệu đồng mẫu xe mới này dường như được thay đổi hoàn toàn từ kiểu dáng ngầu hơn bắt mắt hơn, tới nội thất đẳng cấp hơn và động cơ tất nhiên cũng cực kì mạnh mẽ hơn tùy thuộc vào động cơ, động cơ dầu với 182 mã lực và động cơ xăng lên tới 200 mã lực. 

Để tìm hiểu về giá bán của Hyundai Santafe 2019 tại Việt Nam mời các bạn click vào link dưới đây :

Những thay đổi của xe Hyundai Santafe 2019 gồm những gì



Phiên bản Hyundai Santafe mới này xứng đáng là một chiếc xe hiện đại mang dáng dấp thể thao, và lịch lãm mang đậm chất doanh nhân tùy vào nơi mà nó dừng lại tất cả đều sẽ bỡ ngỡ với Hyundai Santafe2019 bởi cái nhìn đầu tiên, nổi bật nhất là các trang bị như cụm đèn pha-cốt được đặt ở vị trí mới, lưới tản nhiệt kiểu mới hình thác nước , đây sẽ là 1 xu thế mới về ngoại thất của hãng xe Hyundai. Kích thước bánh xe sẽ là 18 và 19 inch tùy phiên bản . 

Phần đuôi xe cụm đèn cảnh báo cũng được thiết kế mới nối dài thêm phần phản quang dài qua thân xe và cụm đèn sau này cũng được bo tròn lại trông rất mới lạ và đẹp mắt.

Các số đo chiều dài chiều rộng chiều cao được nới thêm ra khá nhiều tạo thêm không gian đã rộng ở phiên bản cũ nay còn rộng hơn ở phiên bản mới , khoảng sáng gầm và độ cao cũng được tăng lên đáng kể để phù hợp hơn với mắt đường gồ ghề nhấp nhô lồi lõm ở Việt Nam . 

Với 1 số đo mới lớn hơn nên khi mở cửa xe là một không gian cực kì thoáng đãng cùng với cửa sổ trời và màu sắc hài hòa, đồng điệu , cho ta cảm giác như được hòa đồng với thiên nhiên trong lành.

Trong xe còn đươc trang bị điều hòa nhiệt độ, cửa sổ kính chiều hậu mọi thứ đều chỉnh điện đã vậy xe còn có thêm chức năng nhớ vị trí ghế, rất tiện ích khi thay đổi người lái xe.

Trên xe còn được trang bị nhiều thứ như thanh giá nóc , cửa cốp mở rảnh tay, vô lăng và toàn bộ ghế ngồi trên xe được bọc da và được lắp dàn âm thanh tới 12 loa hàng Hyundai đã thiết kế giúp người ngồi trên xe có sự thư giãn cao nhất có thể.

Ghế thứ 2 dạng trượt và có thể gấp sát chỗ ngồi còn gọi là gập 6:4 để tăng diện tích cốp với các chuyến du lịch 2 người . 




Về tính năng an toàn trên Hyundai Santafe phiên bản 2019 thì không còn gì để nói nhiều, quá hoàn hảo, quá đầy đủ và rất an toàn các tính năng đó bao gồm tính năng trợ lái; giám sát phòng tránh va chạm ; cảnh báo điểm mù ; cảnh báo giữ làn; cảnh báo va chạm; cảnh báo giao thông cắt ngang sau xe; kiểm soát hành trình ...v...v...

Ngoài ra Huyndai Santafe 2019 còn có thêm một số biến thể khác để khách hàng lựa chọn là bản 5 chỗ giống với Hyundai Tucson 2019. 

Phiên bản này rẻ hơn phiên bản 7 chỗ khá nhiều nhưng bên ngoài và bên trong hầu như không có gì thay đổi. Hiện tại thì ở Việt Nam đã tiết lộ nhà máy Huyndai Thành Công không những chuẩn bị tung ra phiên bản mới của Hyundai Santafe 2019 mà từ Việt Nam còn xuất khẩu ra các nước quanh khu vực Đông Nam Á.

Với những tính năng và trang thiết bị hiện đai trên Santafe 2019 thì chiếc xe thế hệ thứ 4 của Santafe này xứng đáng là đàn anh dẫn đầu các sản phẩm Hyundai trên thị trường ô tô nội địa và làm cho các đối thủ phải phải nể sợ với những đơn đặt hàng rất ấn tượng trong và ngoài nước cho mẫu xe này của Hyundai . 



Để tham khảo thêm về đối thủ của Hyundai Santafe 2019 mời các bạn click vào link dưới đây :

Xe Hyundai Santafe 2019 và các dòng xe bán chạy nhất Việt Nam của Hyundai


Bài viết trên đây là 1 chút ít hiểu biết của mình về dòng xe sắp tới của Hyundai , không chỉ riêng Hyundai Santafe 2019 mà sắp tới Hyundai Hàn Quốc sẽ ra mắt rất nhiều dòng xe mới điển hình là Hyundai Elantra 2019 , và ông vua doanh số của Việt Nam Hyundai Grand i10 2019 với số lương xe bán ra trong 6 tháng đầu năm 2018 gần 13000 xe tức là hơn 2000 xe mỗi tháng .



Hiện tại Hyundai Grand i10 2019 đang rất được khách hàng quan tâm cũng như đặt hàng mẫu xe này, kế tiếp không thể không nhắc đến Hyundai Accent 2018 sau ngày ra mắt doanh số cũng không hề kém cạnh Hyundai Grand i10 1 chút nào với 2000 xe bán ra mỗi tháng, và hiện tại cũng đang lọt top đầu những chiếc xe bán chạy nhất Việt Nam vượt qua cả Toyota Vios mẫu xe vừa cho ra mắt mẫu mới Toyota Vios 2019 vừa qua với mức giá bị đánh giá là quá cao. Và cuối cùng là mẫu xe Hyundai Elantra 2019 

Tham khảo thêm xe Hyundai Elantra 2019 tại đây : Đánh giá xe Hyundai Elantra 2019 cực đẹp sắp xuất hiện tại Việt Nam