Đánh giá xe Hyundai Elantra 2020 cực đẹp sắp xuất hiện tại Việt Nam

Thứ Hai

Đánh giá xe Hyundai Elantra 2020 cực đẹp sắp xuất hiện tại Việt Nam

Cùng ngày với siêu phẩm Hyundai Kona 2019 ra mắt tại Việt Nam ở 1 phương trời xa xôi khác 1 siêu phẩm khác cũng được ra mắt với một nội thất mới, phiên bản mới và đặc biệt là một diện mạo mới.

Không phải chiếc xe nào khác, đó chính là Hyundai Elantra 2019 chiếc xe đang làm ầm ĩ cánh báo chí về vẻ đẹp của nó, nhìn qua tựa như 1 chiếc xe phân khúc D vậy động cơ mạnh mẽ, vẻ ngoài sang trọng đẳng cấp không kém gì chiếc Hyundai Sonata hay thấp hơn 1 chút là Toyota Camry.

Vào ngày 22/8 vừa qua khi Việt Nam đang háo hức đón chờ chiếc Hyundai Kona trong ngày ra mắt, thì Elantra phiên bản mới cũng xuất hiện tại các nước Châu Âu với vẻ ngoài lịch lãm thể thao và sang trọng hơn các phiên bản cũ rất nhiều. Sự thay đổi lớn nhất của Hyundai Elantra phiên bản mới nằm ở phần trước xe phần sau xe, phần nắp ca pô, phần bánh xe và đặc biệt là phần nội thất của xe. 

Trước tiên mời các bạn tham khảo phần bên ngoài của chiếc xe đẳng cấp nhất phân khúc C này nhé. Để tìm hiểu thông tin về ngày ra mắt và giá thành của Hyundai Elantra 2019 tại Việt Nam mời các bạn click vào đường dẫn dưới đây:

Ngoại thất xe Hyundai Elantra 2019 nhìn qua cứ ngỡ là xe phân khúc D



Đúng như vậy nhìn sơ qua bên ngoài chiếc Elantra 2019 chẳng khác gì 1 chiếc xe phân khúc D, cùng phân khúc với Hyundai Sonata, Toyota Camry hay Ford Mondeo.

Ngoài lưới tản nhiệt nhiều tầng phía trước với thiết kế thương hiệu của Hyundai thì phần đèn trước của Elantra đã được thay đổi hoàn toàn về thiết kế so với các xe trước đây, hộp đèn được vuốt tròn ở các góc cạnh sử dụng đèn Bi-xenon và đèn pha Halogen thì ở phiên bản 2019 này cụm đèn pha được thiết kế thành 1 hình tam giác vuông, phần vuông được thiết kế vuốt hơi tròn 1 chút cho phù hợp với viền gân của xe .

Các thay đổi ở phần đầu xe Hyundai Elantra 2019 không còn nhận ra Elantra vì nó quá đẹp


Bên trong hộp đèn pha gồm có đèn xi nhan báo rẽ , viên bên ngoài hộp đèn là viền đèn LED ban ngày , đặc biệt nhất và thay đổi nhiều nhất đó chính là cụm đèn pha và cốt được thanh đổi thành 1 cụm 4 đèn với 2 đèn bên trong là đèn pha và 2 đèn lớn hơn bên ngoài là đèn cốt , các bạn có thể nhìn hình ảnh dưới đây để thấy được sự đẳng cấp và đẹp đẽ của Hyundai Elantra 2019 .



So với các đối thủ như Toyota Altis và Honda Civic thì Hyundai Elantra mang 1 diện mạo đẹp hơn hài hòa hơn rất nhiều khi 2 đối thủ được thiết kế cầu kì quá mức, có lẽ 2 đối thủ của Elantra thích hợp với tuýp khách hàng trẻ mới lớn dưới hơn là dành cho 1 người doanh nhân, chiếc Hyundai Elantra 2019 với 1 vẻ ngoài vừa hầm hố mạnh mẽ, vừa lịch sự mềm mại phù hợp cho người chủ chiếc xe ở bất kì độ tuổi nào khi ngồi vào nó sẽ có cảm giác thoải mái hơn .

Phần trước xe còn có 1 điểm thay đổi nhỏ đó là đèn sương mù viền dưới xe , và nắp ca-pô được dập 1 đường gân duy nhất ở giữa khác với những xe Hyundai Elantra đời trước. Cửa sổ trời , cần gạt mưa, và kính chiếu hậu, tay nắm mở cửa và phần thân của xe Hyundai Elantra 2019 không được thay đổi nhiều lắm so với Hyundai Elantra trước đây, có chăng sự thay đổi nhỏ có lẽ cũng chỉ là chiều dài và chiều rộng được nới ra 1 chút mà thôi.

Sự thay đổi ở phần sau xe Hyundai Elantra 2019 , rất bắt mắt



Sau khi đi qua phần thân xe không có nhiều sự thay đổi thì chúng ta với dải đèn Led tia sét kép được thiết kế cảnh báo cho xe đi sau có cái nhìn dễ hơn thì dường như ở phiên bản mới này Hyundai quên mất đèn cảnh báo trên cao của.

Hộp đèn hậu phía sau được cải tiến khá nhiều ôm vòng theo thân xe phần nối qua 2 bên thân xe đó cũng là đèn phản quang phía sau , phía dưới chữ Elantra được đặt ngay giữa cốp sau đó chính là 1 cặp đèn lùi và đèn phản quang kiểu mới. Và cảng sau được thiết kế lại rông rất thể thao . 

Nói chung thì Hyundai Elantra 2019 được Hyundai Hàn Quốc thiết kế rất đẹp , và đã xuất hiện ở rất nhiều nước trên thế giới, dư kiến trong năm 2019 chiếc xe đẳng cấp này sẽ xuất hiện ở Việt Nam, và lại tiếp tục thay thế người đàn anh viết lên 1 trang sử mới về doanh số khủng mà người đàn anh Hyundai Elantra 2018 thiết lập được ở năm 2018 vừa qua.

Để tham khảo thêm đôi chút về đối thủ của Hyundai Elantra 2019 xin mời các bạn click vào link dưới đây :

Các phiên bản và động cơ của Hyundai Elantra 2019 mới hơn mạnh mẽ hơn



Ở thị trường nước ngoài các phiên bản mới của Hyundai Elantra bao gồm Elantra SE , SEL , và Limited , trong đó có 2 động cơ Turbo là 1.4 và 1.6 với hộp số 7 cấp và thiết kế nội thất đi kèm sẽ đặc biệt hơn giống như Hyundai Elantra 2018 1.6 Turbo vậy.

Trên đây là 1 bài viết ngắn của mình về phần ngoại thất của Hyundai Elantra phiên bản 2019 hy vọng sẽ giúp bạn đọc thích thú hơn về chiếc xe này , và chúng ta cùng chờ đợi ngày nó xuất hiện nhé .



Năm 2019 tới đây quả thật sẽ là 1 năm bùng nổ của Hyundai , sau sự xuất hiện của Hyundai Kona 2019 vừa qua , tiếp tục là sự xuất hiện của Hyundai Santafe 2019 vào tháng 12 / 2018 sau đó có thể là sự xuất hiện nữa của Hyundai Tucson 2019 và bây giờ lại chuẩn bị sự bung nổ của Hyundai Elantra.

Đã có doanh số khủng của Hyundai Grand i10 2019 nay Hyundai lại tiếp tục bùng nổ với hàng loạt mẫu mã mới , có lẽ thị trường năm tới thị phần của xe Hàn Quốc xe đặc biệt lớn mạnh hơn.