Ford Explorer 2019 SUV luôn nhận được sự ưu ái hàng đầu tại Việt Nam

Thứ Tư

Ford Explorer 2019 SUV luôn nhận được sự ưu ái hàng đầu tại Việt Nam

Có một sự thật hiển nhiên không thể chối cãi đó chính là phân khúc SUV luôn phát triển theo chiều hướng tích cực, luôn chạy theo xu thế và sức mua ngày càng tăng lên. Tại Việt Nam, SUV gần như tối ưu một cách hoàn hảo nhất các nhu cầu của khách hàng Việt trong hoạt động đi lại của mình, chính vì vậy mà Việt Nam là mảnh đất vàng cho sự phát triển của dòng xe SUV.



Nếu những cái tên như Honda, Toyota, Mazda...là những thương hiệu đến từ Nhật Bản làm hài lòng người tiêu dùng Việt nhờ chất lượng thì những thương hiệu Mỹ thu hút khách hàng bằng nội năng và trang bị. Trên mặt trận SUV, không thể thiếu vắng sự hiện diện của Ford, một ông trùm đến từ Mỹ có rất nhiều thành tích đáng nể tại nước ta.

Tiêu biểu đó là sự thành công trên dòng SUV với chiến binh Ford Everest 2019 vừa được giới thiệu và đã tạo nên rất nhiều dấu ấn trong lòng người Việt. Đồng thời ở phân khúc cao hơn, Ford cũng đem đến sự lựa chọn ấn tượng và đẳng cấp vượt trội hơn, đó chính là Ford Explorer 2019.

Ford Explorer 2019 vẫn là dòng xe rất được ưa chuộng bởi người dùng Việt.


Với Ford, sự đậm chất Mỹ luôn là nét nổi bật mà hãng xe này có thể thể hiện cực kỳ tốt và bển vững. Nếu như là xe Nhật, có thể nhận thấy thiết kế đặc trưng đó là sự mềm dẻo, nhẹ nhàng, mỏng cánh và uốn lượn linh hoạt.

Nhưng với xe Mỹ nói chung và Ford nói riêng thì sự nổi khối, hầm hố, săn chắc và nam tính là nét đặc trưng riêng cũng như được thể hiện rất rõ ràng, bền vững qua nhiều thế hệ.

Ford là cái tên gạo cội trong giới ô tô cả trên thế giới lẫn Việt Nam, Ford Ranger, Ford Ecosport, Ford Everest...đều là những ngòi nổ mạnh tạo nên những cơn địa chấn trong làng ô tô. Tại Việt Nam, Ford rất được tin tưởng và là lựa chọn lý tưởng cho những tín đồ offroad nhờ xe Ford vận hành cực kỳ mạnh mẽ.

Có thể bạn cũng quan tâm: Đánh giá Ford Ecosport 2019 từng phiên bản https://lexustancangs.blogspot.com/2018/11/anh-gia-su-uu-viet-cua-tung-phien-ban.html



Về khía cạnh SUV, ngoài sự thành công đến từ Ford Everest 2019 vừa mới ra mắt thì Ford Explorer 2019 cũng đã chính thức có mặt với tham vọng sang bằng tất cả để độc chiếm phân khúc SUV.

Cái tên Ford Explorer cũng là nhân tố tạo nên sức hút mãnh liệt đối với tín đồ 4 bánh tại Việt Nam, độ hot của mẫu xe này không phải bàn cãi nhờ thiết kế đậm chất SUV hạng sang của anh là Land Rover.

Thế hệ mới cũng vậy vẫn mang những ưu điểm đặc trưng của Ford, với những tinh chỉnh và thay đổi tích cực không chỉ giúp xe trở nên toàn năng mà còn giúp xe xứng đáng với giá trị thực hơn.

Đồng thời nhằm vào phân khúc SUV cao cấp hơn Ford Everest 2019, đây là một phân khúc rất ít sự cạnh tranh của các thương hiệu khác, nhất là các thương hiệu Nhật trong phân khúc này khá thưa thớt.

Chính vì vậy, nhờ thương hiệu lớn, đậm chất Mỹ từ trong ra ngoài và nội năng ấn tượng nên Ford Explorer 2019 vẫn sẽ được ưa chuộng tại thị trường Việt và giữ một vị thế cao trong phân khúc.

Ford Explorer 2019 đậm chất Mỹ từ trong ra ngoài.


Nói đến Ford Explorer 2019 là nói đến sự đẳng cấp, sang trọng theo phương diện hầm hố, to bảng và nam tính vô cùng. Lên đến phân khúc mà nó đang trị vì thì hầu như cả xe lẫn các đối thủ đều có một bề thế rất khủng, tuy nhiên không hề có cảm giác bị ì ạch mà lại thể hiện sự đầm chắc và đầy đặn vô cùng.

Cũng chính vì nhờ kích thước tổng thể to lớn nên có khoang ngồi cực kỳ thoải mái, khoảng để chân, trần xe, hàng ghế sau đều được Ford tối ưu tối để đem lại cảm giác thoải mái tuyệt đối cho người dùng.

Trên xe cũng trang bị các tính năng đa phương tiện hiện đại nhất, cách thiết kế và bố trí các chi tiết trên tap lô cũng gọn gàng, không xa hoa, lộng lẫy mà rất giản dị và sang trọng theo chất riêng.



Vẻ ngoài là điểm đáng nói nhiều nhất trên Ford Explorer 2019 bởi chất đặc trưng không thể lẫn vào đâu được. Các chi tiết và đường nét đều mang đậm bản sắc Mỹ, to bảng, vuông vức và cơ bắp để tạo nên một khuôn diện cực kỳ nam tính và hiện đại.

Lưới tản nhiệt rất đặc biệt, nó cao cấp hơn các thành viên trong gia đình Ford và đâu đó có chút pha trộn với Land Rover càng khiến cho đầu xe mang đậm dấu ấn khó quên, cùng với cụm đèn vuông vức, đầy sắc sảo và dãy LED chạy ban ngày càng tạo cho xe mang nhiều dấu ấn khó phai cho người đối diện khi lần đầu nhìn xe 



Về sức mạnh thì không còn phải bàn cãi hay chê trách trên Ford Explorer 2019 nữa, Ford xưa nay vẫn luôn làm tốt vai trò đem đến cho người Việt những mẫu xe cơ động trên địa hình, dùng xe Ford để chạy offroad là lựa chọn hàng đầu của dân sành xe tại Việt Nam.

Xe không có mức dung tích động cơ khủng khi chỉ có 2.3L nhưng làm nên kỳ tích với công suất đạt 280 HP, chưa kể đến công nghệ Ecoboost giúp xe cực kỳ thân thiện với môi trường và tiết kiệm nhiên liệu 

Giá bán của Ford Explorer 2019 đầy tính cạnh tranh và hợp lý 


Nói về một mẫu xe nhập khẩu và ở phân khúc cao cấp thì thực sự sẽ không hề rẻ, nhất là trên phân khúc SUV. Nhưng với Ford Explorer 2019 đều đó không còn là nỗi đắn đo cho người dùng Việt, giá bán của xe cực kỳ chiều lòng và phù hợp với túi tiền khách hàng Việt 



Cụ thể, xe được phân phối với mức giá 2,268 tỷ đồng thông qua nhập khẩu từ thị trường nước ngoài,  một con số rất dễ thở và không hề vượt qua khuôn khổ so với giá trị mà chiến binh Mỹ đem lại.

Với mức giá và tính năng lý tưởng như vậy, Ford Explorer 2019 sẽ gây rất nhiều khó khăn cho đối thủ Toyota Land Cruiser Prado 2019 và cũng như là sự lựa chọn lý tưởng để trở thành bạn đồng hành cùng khách hàng Việt.

Hotline liên hệ mua xe Ms Thắm 0937.69.0000