Những yếu tố làm nên ngôi vua bán tải của Ford Ranger 2019

Thứ Ba

Những yếu tố làm nên ngôi vua bán tải của Ford Ranger 2019

Tầm ảnh hưởng và mức độ tiến triển của dòng xe bán tải tại nước ta ngày càng nhân rộng và không hề có dấu hiệu chững lại. Sự ưa chuộng của người dùng đã khiến cho dòng xe này ngày càng phổ biến hơn trên các cung đường. Xe bán tải không chỉ mang đến công năng như một mẫu xe chở người kiêm chở hàng rất cơ động mà còn là phương tiện chạy offroad đầy thú vị dành cho các quý ông.



Chính vì sự nhân rộng và phát triển nên các nhà sản xuất xe hơi đã tập trung nhiều hơn vào bán tải để khai thác tối đa tiềm năng của dòng xe này.

Tại Việt Nam, xe bán tải là nơi hội tụ rất nhiều anh tài cũng như diễn ra những cuộc cạnh tranh gay gắt giữa các dòng chiến binh bán tải với nhau. Nhưng dù gì đi nữa thì ngôi vương của phân khúc vẫn nằm trong tay của Ford, với Ford Ranger 2019, Ford hoàn toàn tự tin có thể độc chiếm phân khúc và tên tuổi của mình sẽ không bao giờ bị mai một khi nhắc đến xe bán tải.

Ford Ranger 2019 - thế hệ mới tiếp nối ngôi vua

Không quá lạ khi mà hiển nhiên các dòng xe bán tải bỗng chốc trở nên được ưa chuộng và săn lùng đến như vậy.

Di chuyển trên những mẫu xe bán tải là một trải nghiệm cực kỳ thú vị và phấn khích, động cơ trên xe bán tải là máy dầu, vì thế nên khi vận hành bạn sẽ cảm nhận được một sức mạnh hầm hố, cơ động dù là đi qua những địa hình khó khăn.

Hơn nữa xe bán tải có thêm thùng hàng, đi du lịch trên xe bán tải thực sự rất tiện lợi, cùng với thiết kế nam tính thì xe bán tải cực kỳ phù hợp với đấng mày râu tại Việt Nam.




Dù là người không chuyên trong dòng xe bán tải hay là một dân chơi pickup sành sỏi thì chắc chắn đều biết đến cái tên Ford Ranger, một chiến binh bán tải của Mỹ đầy khí thế và uy lực. Sinh ra từ đất Mỹ, Ford Ranger mang một hình thể như một gymer, cơ bắp, hầm hố và sức mạnh tràn trề.

Điểm mạnh đó vẫn còn được giữ gìn và phát huy ngày nay. Từ khi ra mắt cho đến khi ra mắt, Ford Ranger 2019 luôn là tâm điểm của giới chơi pickup và luôn là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn sở hữu xe bán tải, vậy điều gì đã khiến cho mẫu xe này trở nên đáng chọn và có thể giữ vững ngôi vương như vậy?

Giá bán Ford Ranger 2019 rất Việt Nam.


Điều tạo nên sự thu hút nhiều cho dòng xe bán tải tại Việt Nam đó chính là yếu tố giá bán. Giá bán của các dòng xe bán tải rất dễ chịu và đều phù hợp với đa số khách hàng tại Việt Nam. Thế nên để có thể chinh phục người tiêu dùng đã được Ford áp dụng tốt chiến lược giá bán để có thể dễ dàng tiếp cận khách hàng Việt.

Đừng bỏ lỡ: Tìm hiều về Honda City 2020 https://lexustancangs.blogspot.com/2019/08/tim-hieu-ve-honda-city-2020-va-nhung.html



So với các đối thủ, Ford Ranger 2019 có mức giá rất lý tưởng để sở hữu, tuy không phải có mức giá quá rẻ nhưng cũng không hề quá cao khiến cho người tiêu dùng phải đắn đo.

Ford luôn đem lại những giá trị đúng với những gì mà bạn phải bỏ ra, và mẫu bán tải này cũng thế và người tiêu dùng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho mẫu xe này nhờ có rất nhiều phiên bản được Ford tùy biến.

Xe có giá bán cho phiên bản thấp nhất chỉ là 616 triệu đồng và đặc biệt là phiên bản Raptor với sự tùy biến cao cấp có giá 1,198 tỷ đồng là sự lựa chọn rất đáng giá và đẳng cấp cho người dùng. Với mức giá dao động như vậy, người dùng sẽ có thể tha hồ chọn lựa cho mình phiên bản phù hợp với túi tiền mà nội năng của tiêu biểu của xe vẫn được giữ nguyên vẹn.

Sức mạnh vận hành ấn tượng mà Ford Ranger 2019 mang trên mình


Chắc chắn rồi, nhắc đến Ford Ranger 2019 là nhắc đến một cỗ máy có sức kéo rất khủng. Động cơ của nó cho ra momen rất lớn, vốn là đặc trưng của động cơ dầu nhưng với công nghệ của Ford đã cải tiến nó lên một cấp độ mới, ưu việt và công năng hơn.

Ford luôn trang bị cho những chiến binh của mình những mẫu động cơ có dung tích rất nhỏ, nhỏ hơn rất nhiều so với những đối thủ của hãng. Tưởng như rằng Ford sẽ không thể mang đặc trưng là hãng xe nổi bật về sức mạnh vận hành, nhưng không, Ford luôn tập trung vào động cơ và tạo nét đặc trưng của xe Mỹ.

Đặt bên dưới nắp capo là khối động cơ chỉ 2.0L, đạt hiệu năng 213 HP, một con số tưởng chừng như không thể có trên động cơ 2.0L nhưng nhờ công nghệ Bi-turbo mà hãng này hoàn toàn có thể giúp người dùng chinh phục mọi cung đường Việt Nam.

Tìm hiểu thêm: Khám phá Hyundai Santafe 2020  hoàn toàn mới https://toyotalongphuoc.wordpress.com/2019/10/28/kham-pha-tong-the-ve-mau-xe-hyundai-santafe-2020/

Thùng hàng rộng ngoại thất đều có những ưu điểm riêng.

Khả năng chở hàng thì không có gì phải chê nữa, động cơ mạnh mẽ cộng với thùng hàng rất rộng, dung tích lớn nhất nhì phân khúc nên khả năng chuyên chở rất tốt.

Ngoại hình xe thực sự rất phù hợp với các quý ông và rất bắt mắt. Xe mang đậm phong cách của Mỹ, đầy đặn, vuông vắn nhưng được bo cong các góc cạnh để tránh khiến cho  xe bị thô cứng, đặc biệt là có dãy đèn LED định vị ban ngày giúp cho xe gây được rất nhiều ấn tượng khi nhìn trực diện.



Trang bị của xe cũng không quá cầu kỳ, trên các phiên bản thường, xe vẫn có những tính năng giải trí thông dụng, nhưng chủ yếu là không gian ngồi rất thoáng đãng, nhờ đặc trưng là mẫu xe Mỹ có hình thể đồ sộ nên không gian bên trong cực kỳ rộng rãi. 



Nhưng nếu bạn muốn có một không gian lý tưởng nhất trên một mẫu xe bán tải thì có thể bỏ ra 1,198 tỷ đồng đẻ sở hữu phiên bản đặc biệt đó là bản Raptor, các phiên bản thường vốn đã được trang bị đầy đủ và có các chế độ lái rất cơ năng nhưng bản Ford Ranger Raptor 2019 lại biến các tính năng đó đẳng cấp hơn.

Tóm lại, phiên bản này gần như hoàn hảo với các tiêu chí cần có của một mẫu xe bán tải, thiết kế, sức mạnh, trang bị và giá bán đều tối ưu tốt, chứng tỏ ngôi vương thuộc về Ford Ranger 2019 là hoàn toàn xứng đáng.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000 Ms Thắm

Bài viết cùng chuyên mục: Ford Explorer 2019 được ưu ái tại VN