Đánh giá xe BMW X6 2020 chi tiết cho khách hàng Việt

Thứ Năm

Đánh giá xe BMW X6 2020 chi tiết cho khách hàng Việt

Là thương hiệu xe hết sức quen thuộc trên thị trường ô tô hiện nay. Sở dĩ có được điều đó bởi dòng xe này đã có mặt trên 10 năm với nhiều phiên bản khác nhau – đây cũng chính là sản phẩm đình đám nổi bật nhất trong phân khúc crossover couple hiện nay.  443.000 chiếc xe chính là con số ấn tượng về mức doanh số của thương hiệu xe này ngay từ thời điểm ra mắt.

Có lẽ chính nhờ sự hiện đại, sang trọng, BMW X6 2020 thế hệ mới cũng được rất nhiều khách hàng mong chờ và lựa chọn. 



Tuy nhiên, trong sự phát triển mạnh mẽ và đa dạng của thị trường ô tô hiện nay, dòng xe này cần có sự cạnh tranh mạnh mẽ với rất nhiều những đối thủ nặng ký như Range Rover Velar, Audi Q8, Mercedes Benz GLE,… liên tục làm mới, cải tiến  nhiều tính năng và trang bị hiện đại nhằm cạnh tranh tốt hơn và đáp ứng được nhu cầu sử dụng ngày càng cao của khách hàng hiện nay. 

Giá bán của dòng xe BMW X6 2020 bao nhiêu? 


Hiện nay, dòng xe BMW X6 2020 giới thiệu trên thị trường với các phiên bản khác nhau và đồng nghĩa với việc có mức giá bán khác nhau. Cụ thể: 

Phiên bản sDrive40i có mức giá được công bố là 65.295 USD. Đây là phiên bản sử dụng hệ dẫn động cầu sau. 
Phiên bản xDrive40i có mức giá công bố 67.595 USD – là phiên bản xe được sử dụng hệ dẫn động 4 bánh 
Phiên bản M50i có mức giá công bố 86.645 USD

Đối với phiên bản hiệu suất cao BMW X6 2020 M sắp được ra mắt, thương hiệu xe này cũng công bố mức chi phí đó là 106. 695 USD. 

Bài viết có thể bạn cũng quan tâm: Đại lý chính hãng tại TP HCM Ford Phổ Quang https://fordcaothang.com/ford-pho-quang/



Những khách hàng của Mỹ sẽ được tiếp cận đến sản phẩm này vào khoảng tháng 11/2019, tuy nhiên, đối với những khách hàng tại thị trường Việt Nam, hiện tại dòng xe này chưa công bố các thông tin chính thức về thời điểm ra mắt cũng như mức giá bán tại đây. 

Đánh giá ngoại thất dòng xe BMW X6 2020

Sử dụng hệ thống khung gầm mới có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4935 x 2004 x 1696 (mm). So với các phiên bản trước đó, măc dù hạn chế hơn về phần chiều cao khoảng 6 (mm), tuy nhiên dòng xe này cũng mở rộng thêm đáng kể chiều dài và chiều rộng  giúp cho dòng xe này có được một diện mạo cân đối hơn. 

So với BMW X5, mẫu xe này có diện mạo bên ngoài được đánh giá tương đồng, tuy nhiên, nếu để ý kỹ hơn, bạn cũng có thể nhận thấy được rất nhiều nét riêng biệt.

Cụ thể như: Hệ thống lưới tản nhiệt của BMW X6 2020 đươc thiết kế theo hình dạng quả thận, hệ thống này không chỉ có chức năng tản nhiệt mà còn phát sáng khi xe vận hành và đóng mở xe. Đây được xem là thiết kế mới mẻ và có phần đặc trưng của dòng xe này. 



Hệ thống đèn pha được thiết kế và tạo hình khá tinh xảo, góc cạnh. Đèn pha LED và dải đèn LED chạy ban ngày mang đến nguồn ánh sáng tối ưu giúp cho người lái xe có thể vận hành xe trong mọi điều kiện thời tiết và địa hình khác nhau.

Điểm tương đồng đối với thế hệ xe X5 đó chính là BMW X6 thiết kế hốc hút gió mở rộng, được gọt dũa thanh mảnh hơn. Bên cạnh đó, phần cản trước của xe nổi bật với những đường gấp khúc thể thao và đầy nam tính. Có thể thấy, nó chính là sự kết hợp của nhiều ý tưởng thiết kế táo bạo, mới mẻ và hiện đại bậc nhất. 

Mẫu xe này không quên thiết kế cho mình những chi tiết mang đậm nét đặc trưng của dòng Crossover Couple đó chính là kiểu dáng mái dốc về phía sau.

Đối với những khách hàng trên thị trường Mỹ, người ta thường lựa chọn cho mình bộ vành 20 inch 5 chấu theo phiên bản tiêu chuẩn, tuy nhiên, khách hàng hoàn toàn có thể thay thế và lựa chọn những kích thước phù hợp theo nhu cầu sử dụng và sở thích của mình.



Ở phần đuôi xe, cụm đèn hậu chính là điểm nhấn bởi nó được thiết kế gợn sóng và thanh mảnh hơn rất  nhiều. Dòng xe này còn thiết kế hai khe khuếch tán cỡ lớn ở hai bên đuôi khiến cho chiếc xe trở nên thu hút ở bất kỳ góc nhìn nào. 

Đánh giá về nội thất dòng xe BMW X6 2020 

Khi mua xe, nhiều khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với không gian và khoảng để chân vô cùng rộng rãi, thoải mái nhất của dòng xe này.

Cụ thể dòng xe này có kích thước chiều dài cơ sở lên tới 2975 (mm), tăng 42 (mm) so với các phiên bản cũ trước đó. Đây cũng chính là một trong những xu hướng thịnh hành được nhiều hãng xe lựa chọn trong cách thiết kế của mình. 

Xe có hệ thống cửa sổ trời giúp cho khách hàng có thể tận hưởng không khí bên ngoài một cách thoải mái nhất, bên cạnh đó, với thiết kế thêm chức năng phát sáng Sky Lounge, bạn có thể ngắm nhìn bầu trời đầy sao độc đáo vào ban đêm.

So với phiên bản xe BMW X5, BMW X6 có thiết kế bảng táp lô được đánh giá tương đồn, tuy nhiên, điểm khác biệt nằm ở chất liệu. Cụ thể nếu như dòng xe X5 sử dụng chất liệu ốp gỗ thì dòng xe này được Sensatec dạng giả carbon.



Mua xe BMW X6 2020, bạn sẽ được trải nghiệm vận hành trên hệ thống vô lăng 3 chấu được bọc da cao cấp và tích hợp thêm rất nhiều những nút bấm hiện đại, đi kèm với đó là viền kim loại sáng bóng giúp cho việc cầm nắm và điều chỉnh thuận tiện hơn rất nhiều.

Toàn bộ hệ thống ghế ngồi của dòng xe này được thiết kế theo phong cách thể thao và sử dụng chất liệu bọc da Vernasca, chính vì vậy nó mang đến sự thoải mái cho khách hàng khi ngồi trên xe ở quãng đường dài. 

Chiếc BMW này còn được trang bị hệ thống điều hòa tự động 4 vùng có chức năng làm mát nhanh và sâu. Các tính năng giải trí cũng không khiến bạn thất vọng bởi sự tối ưu và hiện đại. Bạn nên lựa chọn mua xe BMW X6 2020 để được trải nghiệm các thiết kế hiện đại bậc nhất trên thị trường ô tô hiện nay.