Kia Seltos 2020 ra mắt SUV cỡ nhỏ mang phong cách của châu Âu

Chủ Nhật

Kia Seltos 2020 ra mắt SUV cỡ nhỏ mang phong cách của châu Âu

Hãng xe Kia rất sáng tạo trong chiến lược và khai thác thị phần tại nước ta. Xe Kia luôn là cầu nối để tạo nên những điều kiện dễ dàng nhất cho người tiêu dùng tiếp cận những mẫu xe hơi công nghệ cao, bền và đẹp.

Điều đó thể hiện ở chỗ giá xe Kia tại nước ta rất dễ chịu, thường sẽ có giá thấp nhất phân khúc, tuy nhiên không vì vậy mà trang bị của xe Kia nghèo nàn, Kia là một nhà sản xuất Hàn Quốc nên rất dồi dào các tính năng hay ho để trang bị trên các chiến binh của mình.



Kia có một lực lượng còn khá mỏng trên mặt trận SUV, trong khi người đồng hương là Hyundai đang có những bước bành trướng rất mạnh mẽ với Hyundai Santafe 2020, Hyundai Tucson 2020 và Hyundai Kona 2020 thì Kia khá im hơi lặng tiếng và thiếu sự nổi trội hơn. Để thay đổi cục diện, Kia đã có những thông tin rò rỉ về một mẫu SUV cỡ nhỏ để tham gia vào cuộc cạnh tranh nghẹt thở của phân khúc. 

Kia Seltos 2020 ra mắt, hứa hẹn đem lại những trải nghiệm đậm chất châu Âu


Là một hãng xe đến từ châu Á những Kia học hỏi và áp dụng rất nhiều từ phong cách của châu Âu. Xe Hàn Quốc vốn dĩ đã rất lộng lẫy, sắc sảo và tinh tế, nay lại phối trộn thêm những đường nét đến từ châu Âu giúp cho những chiếc xe Kia có một sức hút rất lớn và hào nhoáng hơn bao giờ hết.

Những mẫu xe mới hiện nay của Kia cũng đều mang một hình dáng pha trộn rất nhiều từ phong cách của châu Âu.

Chẳng hạn như mẫu xe Kia Cerato 2020 được học hỏi rất nhiều từ phong cách châu Âu và là mẫu sedan hạng C có giá rất dễ chịu, thu hút được rất nhiều tiêu dùng Việt lựa chọn. Hay như mẫu Kia K7 2020 với vẻ ngoài hào nhoáng như một chiếc Maserati cũng đũ khiến cho bao tín đồ phải ao ước.

Có thể bạn cũng quan tâm: Đánh giá xe Ford Everest 2020 https://fordcaothang.com/ford-everest-2020/



Kia chưa thực sự mạnh trong phân khúc SUV tại thị trường Việt, đó là một lỗ trống lớn khiến cho tên tuổi Kia có phần kém toả sáng hơn người đồng hương là Hyundai. Chính vì vậy, Kia cần có những bước ngoặc lớn hơn để đánh dấu sự lớn mạnh của bản thân trong phân khúc đầy tiềm năng này.

SUV cỡ nhỏ là phân khúc màu mỡ cho các nhà sản xuất đầu tư và khai thác. Trong nhiều thời kì liền, SUV cỡ nhỏ là vùng lãnh địa của Ford Ecosport, trong năm nay thì lại xuất hiện sự tham chiến của Hyundai Kona 2020 và Honda HRV 2020. Chính vì vậy Kia tham gia cạnh tranh trong phân khúc này sẽ không có quá nhiều cạnh tranh gay gắt như những phân khúc SUV cỡ lớn khác.

Kia Seltos 2020 đã có những màn nhá hàng rất ấn tượng đối với giới công nghệ. Sau hàng loạt những hình ảnh rò rỉ thì cuối cùng cũng có màn ra mắt với công chúng và sẵn sàng tham chiến tại thị trường Việt. Là một mẫu SUV cỡ nhỏ đến từ Hàn Quốc nhưng pha trộn nhiều đường nét đến từ châu Âu nên chắc chắn sẽ mang đến những sức hút mãnh liệt cho những tín đồ công nghệ.

Những nét nổi bật của Kia Seltos 2020


Nét nổi bật đầu tiên trên chính là vẻ ngoài của xe. Là một mẫu SUV nhỏ gọn nhưng lại mang một hình hài rất hào nhoáng và lộng lẫy. Đó là nhờ sự kết hợp giữa hai phong cách Á - Âu khiến cho Kia Seltos 2020 rất cá tính và mới lạ.

Phần đầu xe trông rất khoẻ khoắn, mạnh mẽ nhờ các góc cạnh vuông vức và nổi khối. Mặt trước là nơi chúng ta có thể nhận ra đó là một chiếc xe Kia nhờ lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng của Kia.

Hai bên là dãy led định vị mang phong cách của Range Rover, bên dưới sẽ là cụm đèn pha và hốc đèn sương mù được thiết kế nhỏ nhắn và rất hiện đại, xung quanh lưới tản nhiệt cũng có những đường viền chrome để giúp mặt trước của xe bóng bẩy, sang trọng hơn.


Bộ mâm thực sự rất đẹp, mang tầm vóc của những chiếc SUV hạng sang rất thể thao và đẳng cấp. Phần đuôi xe cũng ấn tượng không kém, Kia là một trong những hãng xe châu Á thiết phần đuôi xe rất đẹp, thời thượng và tính xu hướng rất cao.

Có một khoang nội thất rộng rãi với hàng loạt các tính năng và trang bị nổi bật như màn hình giải trí 10,25 inch, 8 loa Bose, đèn nội thất Sound Mood Light… Xe cũng có rất nhiều các tính năng an toàn thông minh và hiện đại, nhưng chi tiết thì phải đợi thêm một thời gian nữa để nhà sản xuất công bố thêm.



Về vận hành xe có sự phân hoá rất đa dạng về mặt vận hành để đem đến những cảm giác lái và nhu cầu khác nhau của người dùng. Kia Seltos 2020 có đến 3 phiên bản động cơ, đặc biệt là có cả phiên bản động cơ diesel hứa hẹn sẽ cho cảm giác chạy offroad phấn khích.

Cụ thể phiên bản 1.6L tăng áp cho công suất lên tới 175 HP. Phiên bản thứ hai là động cơ 2.0L đạt công suất 147 HP và cuối cùng là máy dầu 1.6L với công suất 134 HP. Với những thông số vận hành rất ấn tượng đi đôi với thân hình nhỏ nhắn thì xe sẽ mang lại cảm giác cầm vô lăng rất phấn khích, thể thao và tiết kiệm nhiên liệu.

Những đối thủ đang chờ đợi Kia Seltos 2020


Phân khúc SUV 5 chỗ cỡ nhỏ đang là điểm nóng của thị trường Việt Nam, tuy sức nóng không bằng SUV 7 chỗ hạng trung nhưng phân khúc này cũng tập hợp những đối thủ rất kỳ cựu. Với vẻ đẹp và tiềm năng vốn có chắc chắn không chỉ tự tin mà còn là mối đe doạ đối với các đối thủ trong phân khúc.

Như đã nói, Ford Ecosport luôn giữ được ngôi vương của phân khúc và đến thế hệ Ford Ecosport 2020 thì vị thế đó vẫn râts vững chắc. Để có thể vượt qua ông trùm này thì cần phải được thực hiện chiến lược về giá thật hợp lý, nhưng chúng ta đều biết xe Kia luôn có mức giá rất mềm nên Ford Ecosport 2020 sẽ phải rất dè chừng trước tân binh của Kia.



Tiếp theo sẽ là người đồng hương Hyundai Kona 2020. Hyundai Kona 2020 có thiết kế rất đẹp và nền tảng trang bị tốt, nhưng khi so sánh với Kia Seltos 2020 thì khá ngang bằng và tương đồng. Ngoài ra thì Honda HRV 2020 cũng là rào cản bởi mẫu xe này có nền tảng thương hiệu được gây dựng vững trải bởi Honda nhưng chắc chắn về giá bán sẽ không phải đối thủ của Kia Seltos 2020.

Mọi thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ Ms Thắm 0937.69.0000 để được tư vấn.