Đánh giá Honda Civic 2020 sedan hạng C thể thao nhất phân khúc

Chủ Nhật

Đánh giá Honda Civic 2020 sedan hạng C thể thao nhất phân khúc

Đối với người dùng nước ta thì Honda là một sự lựa chọn an toàn và tối ưu cho việc đi lại. Từ trước tới nay, vị thế của Honda chưa bao giờ bị suy giảm trong lòng người dùng Việt, dù là những mẫu xe gắn máy cho đến những chiếc ô tô thì Honda cũng đều nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt và có một lực lượng tín đồ hùng hậu.

Honda chú trọng rất nhiều vào thiết kế và hiệu năng, nhờ ngôn ngữ thiết kế đậm chất riêng đi đôi với công nghệ vận hành độc quyền mà xe Honda luôn mang một tầm vóc rất cao cấp.




Thị trường ô tô tại Việt Nam sẽ rất tẻ nhạt nếu không có những lần làm mưa làm gió của Honda. Honda tại Việt Nam có rất nhiều những thành tích xuất sắc ở nhiều phân khúc khác nhau, nhưng có thể nói ở mảng sedan, Honda tạo nên nhiều dư chấn nhất và là đối thủ cộm cán của các hãng xe danh tiếng khác.

Đến từ Nhật, sở hữu những công nghệ cao, độ bền ấn tượng, sedan Honda luôn tạo dựng niềm tin vững chắc cho người dùng, điển hình là Honda Civic 2020 - mẫu sedan hạng C mang thiên hướng thể thao bậc nhất phân khúc tại thị trường Việt Nam.


Giá bán của xe Honda Civic 2020


Sedan hạng C là phân khúc vừa tầm với người dùng Việt và mang đến những lợi ích rất thiết thực. Lựa chọn xe Nhật trong phân khúc này cũng là một tiêu chí mua hàng hàng đầu của khách hàng nước ta, đồng thời trong phân khúc này có vô vàng những sự lựa chọn đến từ Nhật Bản.

Ngoài Mazda 3 2020 hay Toyota Corrola Altis 2020 thì Honda Civic 2020 cũng là mẫu sedan hạng C danh giá tại thị trường nước ta. Và là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời với những thay đổi nhỏ nhằm giúp xe tinh tế hơn trong đường nét thiết kế, mang lại những trải nghiệm toàn vẹn hơn cho người tiêu dùng Việt.

Có thể bạn cũng quan tâm: Đánh giá xe Ford Everest 2019 https://fordcaothang.com/ford-everest-2019/


Phân phối tại Việt Nam thông qua nhập khẩu, cộng với xe xuất xứ từ Nhật nên giá bán khá cao so với những đối thủ đến từ Hàn Quốc hay Mĩ. Tuy nhiên, khi chọn mua mẫu xe này khách hàng sẽ không lo mất giá và cũng như hỏng hóc quá nhiều sau một thời gian dài sử dụng.

Đó là ưu điểm và giá trị mà Honda Civic 2020 nói riêng hay xe Nhật Bản nói chung mang lại cho người tiêu dùng Việt.

729 - 789 - 929 triệu đồng là mức giá niêm yết lần lượt cho 3 phiên bản từ thấp đến cao. Mặc dù mức giá có phần gây phân vân tuy nhiên những người đã sở hữu thì mức giá này hoàn toàn là xứng đáng với giá trị mà xe đem lại.

Honda Civic 2020 - mẫu sedan đậm chất thể thao nhất phân khúc


Về tính thể thao trong phân khúc sedan hạng C thì Honda là một trong những nhân tố đã khởi xướng đầu tiên. Chúng ta có thể thấy Hyundai Elantra 2020 cũng cực kì thể thao, phá cách nhưng với phiên bản này thì tính thể được biến thể lành mạnh, không phá cách mà cực kì đầm chắc, nghiêm túc và thanh lịch.

Honda Civic 2020 đậm chất coupe khi từ đầu xe, mui xe cho đến đuôi xe được uốn nắn, vuốt vát rất mềm mại.



Mặt ca lăng vẫn là nét thiết kế quen thuộc thể hiện sự trung lập của Honda. Phần mặt trước có chút gì đó ma mị, huyền bí hơn nhờ lưới tản nhiệt cũng như thanh ngang nối hai cụm đèn được sơn đen lại. Cụm đèn xe vẫn giữ kiểu dáng quen thuộc, sắc sảo, vuốt về sau nhiều hơn và có chiều sâu hơn giúp táo tạo nên một đối mắt của một chiến binh hiếu chiến, uy lực.

Phần đuôi xe cực chỉnh chu và tạo cảm hứng thể thao vô cùng. Cụm đèn hậu là chi tiết gây thương nhớ nhiều nhất, được thiết kế cách điệu từ chữ C và kiểu thiết kế này giúp cho xe bỗng chốc được nhận diện ngay khi đi trên đường do quá mang đậm dấu ấn riêng của Honda.

Không chỉ đẹp về bên ngoài, bước vào bên trong cũng là một không gian đậm chất thể thao. Tone màu nội thất tối giúp xe trở nên cao cấp, lịch lãm và đầy cá tính, một không gian dành riêng cho những đấng mày râu nam tính, thích sự mạnh mẽ hay làm phấn khích thêm cho những tín đồ thể thao.

Trải nghiệm vô cùng thể thao trên Honda Civic 2020.


Là một chiếc sedan hạng C, người dùng sẽ chú trọng nhiều hơn về mức độ trải nghiệm, sẽ đòi hỏi nhiều hơn mức cơ bản trên những dòng sedan hạng B. Mỗi chiếc sedan hạng C trong phân khúc có một phong cách trải nghiệm riêng cho người dùng, Mazda 3 2020 hay Toyota Corolla Altis 2020 chú trọng về tính tiện nghi nhẹ nhàng, đa năng, còn riêng với Honda Civic 2020 sẽ vẫn là thể thao, linh hoạt.

Chi tiết đối thủ Altis : https://anphucar.vn/toyota-corolla-altis/


Không gian nội thất không chỉ đẹp mà còn rất rộng, người Nhật rất chú trọng vào độ rộng của nội thất, chính vì vậy mà xe sở hữu chiếu dài 2700 mm để mang đến cảm giác ngồi thoải mái nhất cho người dùng.

Về trang bị tiện nghi thì cũng tùy phiên bản mẫu xe này có những mức độ trả nghiệm khác nhau, phiên bản càng cao người dùng càng có nhiều tính năng hay ho để khám phá và phục vụ cho chuyến đi của mình thêm phần thú vị.

Tuy vận hành có thể nói là rất thể thao, bứt phá nhưng vêt độ an toàn Honda luôn rất tâm đắc và Honda Civic 2020 rất tự hào là mẫu sedan hạng C an toàn bậc nhất phân khúc.

Xe có hàng loạt những công nghệ bảo vệ người dùng phát triển trên nền tảng của Honda, nhất là cảm biến Honda Sensing, những cảnh báo chủ động hoạt động rất đồng bộ, chuẩn xác giúp bảo vệ tối đa người dùng trong quá trình lưu thông trên đường.



Một điều nữa đánh dấu chất thể thao trên Honda Civic 2020 đó là khả năng vận hành. Ngoài Mazda ra thì Honda cũng là nhà sản xuất chú trọng đến bảo tồn động cơ thông qua công nghệ VTEC và i-VTEC độc quyền của mình.

Hai phiên bản động cơ được sử dụng đó là 1.8L công suất 141 HP và 1.5L tăng áp công suất 172 HP.

Với thiết kế thể thao, nội thất nam tính, vận hành mạnh mẽ, Honda Civic 2020 sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng ngoạn mục, bứt phá cho ngươi dùng. Đồng thời tính thanh lịch, hiện đại vẫn giữ lại rất rõ và hơn hết khả năng tiết kiệm nhiên liệu, độ bền vượt trội nói riêng và xe Honda nói chung chưa bao giờ làm người dùng thất vọng.