Nhìn ngắm Audi A8 2020 sedan hạng sang đầy vẻ mê hoặc

Thứ Bảy

Nhìn ngắm Audi A8 2020 sedan hạng sang đầy vẻ mê hoặc

Trước đây để sở hữu một chiếc xe sang là cả một vấn đề đối với người Việt bởi lẽ nó khá xa xỉ, đắt giá và chênh lệch với kinh tế. Tuy nhiên thời gian gần đây những mẫu xe sang đã phân hoá đa chủng loại, cấp bậc để tạo nhiều cơ hội, điều kiện để người dùng Việt dễ dàng tiếp cận.

Những nhà sản xuất xe sang thường xuất phát từ châu Âu là chính và cũng như những nhà sản xuất này có hoạt động mạnh nhất, đặc biệt là những tên tuổi đến từ Đức.



Những tên tuổi đến từ Đức đã rất quen thuộc với người dùng Việt, Mercedes-Benz, BMW, Porsche,... Riêng về những tín đồ xe hạng sang phong cách thể thao, tốc độ thì chắc chắn những chiếc xe được mệnh danh là "tên lửa" của Audi sẽ mang lại một cảm giác phấn khích đến bất tận.

Thật vậy, xe Audi luôn mang trong mình một dòng máu thể thao rất máu lửa, hăng hái và một chút huyền bí rất đáng để ao ước. Đặc biệt, Sedan Audi là một lựa chọn cho những giới thượng lưu rất chịu chơi và thích cảm giác mạnh mẽ đầy chất thể thao tại Việt Nam.

Audi A8 2020 - sedan hạng sang mang chất riêng quyền quý

Sedan là một thế mạnh rất tiềm tàng đối với Audi, hãng có hẳn một lực lượng hùng hậu sedan và mọi chiến binh đều nắm giữ cho mình một vị thế rất cao riêng biệt. Sedan Audi luôn lấy thể thao làm tư chất hình thành nên phong cách riêng, dù là tầm thấp cho đến cao cấp thì đều thể hiện được sự đáng giá cũng như vẻ đẹp chân chất cô đọng.

Xem thêm: Đánh giá xe Ford Transit https://fordcaothang.com/ford-transit-2019/



Những chiếc sedan của Audi hoạt động rất rộng tại thị trường nước ta và được giới thượng lưu săn đón. Những chủ nhân của sedan Audi luôn là những người có cá tính mạnh mẽ, thích phong cách lạnh lùng, phong trần và cảm giác lái phấn khích.

Hơn nữa sedan Audi rất đa dạng về cấp bậc cũng như giá bán nên khách hàng có nhiều cơ hội lựa chọn hơn.

Là mẫu sedan 4 cửa cao cấp nhất của gia đình sedan Audi. Xe mang đậm dấu ấn thể thao không thua kém gì người anh em Audi R8 nhưng có chiều hướng thanh lịch, nhẹ nhàng hơn.

Là lựa chọn hàng đầu cho giới nhà giàu đam mê phong cách thể thao, khoẻ khoắn và huyền ảo, là biểu tượng cho sự quyền quý, đẳng cấp rất riêng.



Hiện Audi A8 2020 đang được bán tại nước ta với một phiên bản duy nhất và được niêm yết với mức giá khoảng 5.6 tỷ đồng. Mức giá này tuy không hề rẻ nhưng nó phù hợp với giá trị mà Audi A8 2020 đem lại, và nó sẽ chẳng là gì đối với giới thượng lưu một khi đã chìm đắm trong sự mê hoặc của mẫu xe này.

Vẻ đẹp hào nhoáng của Audi A8 2020.

Vẻ đẹp trên một chiếc sedan hạng sang chính là điểm đáng để bàn tới đầu tiên bởi vẻ ngoài sẽ là yếu tố tiếp xúc với thị giác của người dùng đầu tiên. Với vẻ đẹp của xe sẽ dễ dàng làm đổ đốn mọi con tim mỗi khi nhìn lướt qua, khi đi tiếp cận trực tiếp, người dùng sẽ cảm nhận được hết những gì tinh túy nhất trong công nghệ chế tác của châu Âu, rất đẳng cấp, tỉ mỉ và xa hoa.

Đó là những giá trị thật chứ không hề được tâng bốc, xe châu Âu như một bức tranh đầy tính nghệ thuật. Xe được áp dụng hàng loạt những đường nét tân thời, lộng lẫy để đẩy cao sự hiện đại lên cho xe, mọi đường vát, đường cắt trên thân hình xe đều rất chỉnh chu, không có nét thừa và phải nói là hoàn hảo.



Nhất là nhìn từ phần đầu, vẻ đẹp mà Audi gìn giữ đều được chưng cất tại khu vực này trên Audi A8 2020. Lưới tản nhiệt to bảng hình lục giác được bo cong hai góc dưới mềm mại, ở giữa là logo Audi quyền lực, ở phía bên sẽ là cụm đèn pha với kiểu dáng quen thuộc của Audi với dãy led định vị tuyệt đẹp.

Tạo nên một ánh nhìn rất dữ dằn, ma mị và tự tin, xung quanh mặt trước cũng có rất nhiều các đường viền chrome để tạo thêm vẻ đẹp bóng bẩy, tất cả tạo nên một khuôn diện mỹ miều, cuốn hút và gột tả được hết vẻ đẹp chân chất của Audi.

Đi dọc theo thân xe, thân hình cực kì cân xứng, đầm chắc, mang hơi hướng coupe và rất mang tính khí động học. Phần đuôi xe cực kì ấn tượng, một phong cách vô cùng Audi và thể thao, với một tia led chạy ngang, hai bên là cụm đèn hậu với những dãy led chữ L nằm ngang nhỏ mang vẻ đẹp vô cùng tinh tế, cân đối và là điểm nhấn riêng nổi bật để nhận biết.

Hiệu năng và trải nghiệm cao cấp trên Audi A8 2020.

Phải nói nội thất không còn điểm gì để có thể phàn nàn được, nó quá cao cấp và trọn vẹn. Sở hữu trục cơ sở lên tới 3112 mm, một thông số nội thất quá khủng trên một chiếc sedan, hứa hẹn mang đến một không gian vô cùng rộng rãi, dễ chịu cho người dùng.

Kết hợp với đó là hàng loạt những công nghệ giải trí, tiện nghi sang trọng, thông minh đạt chuẩn châu Âu sẽ giúp người dùng có những trải nghiệm xa xỉ, đẳng cấp nhất.



Vận hành mới là một điểm cực kỳ đáng nói trên Audi A8 2020. Mặc dù xuất phát từ châu Âu, đặc biệt là xứ Đức những cả Audi lẫn những ông trùm như BMW, Mercedes-Benz, Volkswagen,...đều có một phong cách vận hành, hay nói đơn giản là trải nghiệm lại khác biệt nhau.

Những cú đạp ga, xoay vô lăng trên những mẫu xe này đều mang lại cảm giác khác nhau, với Audi đó là một trải nghiệm rất đặc biệt, bộc phá và ngang tàn.

Sở hữu khối động cơ V6 3.0L, công suất lên tới 310 HP thì một chiếc sedan như Audi A8 2020 sẽ là một con quái vật thực thụ.

Có cả phiên bản V8 4.0L công suất 435 HP tuy nhiên không có mặt tại Việt Nam. Tuy nhiên với phiên bản V6 3.0L thì xe đã hoàn toàn dư sức bứt phá mọi giới hạn tại những cung đường Việt Nam, và hơn hết đó là cảm giác lái thuần khiết của Audi sẽ chinh phục được đam mê bùng cháy trong lòng những tín đồ tốc độ và thể thao.

Bài viết cùng chuyên mục: