Peugeot Traveller 2020 mẫu MPV cao cấp đáng chọn nhất

Thứ Bảy

Peugeot Traveller 2020 mẫu MPV cao cấp đáng chọn nhất

Chúng ta đang chứng kiến một quá trình phát triển đột biến đối với dòng MPV tại Việt Nam. Và không còn quá xa lạ với người Việt, mẫu xe vó không gian rộng rãi này là lựa chọn của rất nhiều nhà kinh doanh chạy dịch vụ cũng như gia đình.

Đó chính là lí do để dòng MPV cỡ nhỏ bùng nổ và ở thời điểm hiện tại đang tạo nên một sức hút vô cùng mãnh liệt bởi dòng xe này dễ tiếp cận, thực dụng và đa năng.



Tuy nhiên bạn có nhu cầu cao hơn thì phải làm sao. Toyota Innova là một mẫu MPV cỡ trung nên có lẽ vẫn chưa đáp ứng tốt nhất, vì thế nên đây là lúc châu Âu thể hiện được độ hữu dụng của mình, đơn cử là Peugeot Traveller 2020.

Mẫu xe này sinh ra với sứ mệnh là một mẫu MPV cỡ lớn mang đến những trải nghiệm cao cấp và đáng tiền cho người dùng, vậy đáng tiền như thế nào thì chúng ta hãy thử điểm qua một vài nét nổi bật mà xe thể hiện nhé!

Peugeot Traveller 2020  thương hiệu châu Âu giá tốt


Nhắc đến xe châu Âu người ta sẽ đề cử nhiều cho những cái tên đến từ Đức hoạt động rất mạnh mẽ tại Việt Nam. Tuy nhiên sẽ thật thiếu sót nếu không điểm qua Peugeot, một ông trùm của châu Âu xuất xứ từ Pháp, với độ hoa lệ, xa hoa không thua kém gì những mẫu xe xuất phát từ Đức và cũng đang có những chiến lược bành trướng rất kịch liệt tại nước ta.

Peugeot Traveller 2020 là mẫu MPV thuộc thương hiệu của Peugeot của Pháp nên khi nói về độ cao cấp và giá trị thì không cần phải bàn cãi nhiều. Mẫu xe mang logo sư tử này sẽ mang đến những giá trị đích thực rất riêng cho người dùng Việt khác biệt hoàn toàn so với những thương hiệu châu Âu khác.

Xem thêm: Đánh giá chi tiết về dòng xe Chevrolet Colorado XR2 Bison 2020 https://lexustancang.wordpress.com/2019/12/28/danh-gia-chi-tiet-ve-dong-xe-chevrolet-colorado-xr2-bison-2020/



Chúng ta thường hay quan niệm rằng xe châu Âu cao cấp là vậy nên sẽ luôn đi đôi với một mức giá không hề dễ chịu một chút nào.

Tuy nhiên chiến lược của những nhà sản xuất châu Âu tại thị trường nước ta đã dần cơi nới, nhạy bén hơn nên mức giá không còn là vấn đề quá nan giải đối với người dùng. Đó là lý do khiến cho mức giá của Peugeot Treveller 2020 không quá gây áp lực cho hầu bao của người dùng.

Hiện tại, mẫu xe này được phân phối với 2 phiên bản Luxury và Premium. Mức giá niêm yết cho cả 2 phiên bản này dao động lần lượt ở mức 1,699 tỷ đồng và 2,249 tỷ đồng.

Mức giá này cũng không thực sự quá khó chịu đối với điều kiện kinh tế của người Việt hiện nay, có thể nói đây là một mức giá rất hợp lý cho một mẫu MPV cao cấp đến từ châu Âu.

Thiết kế Peugeot Traveller 2020 hiện đại tinh tế


Những chiếc MPV hiện nay đã được chú trọng hơn về mặt thiết kể để giúp những ánh nhìn của khách hàng trở nên tích cực và hoạt náo hơn. MPV cỡ lớn như Peugeot Traveller 2020 tuy không thể sặc sỡ, lộng lẫy như những mẫu sedan hay SUV của hãng nhưng vẫn có chút gì đó rất bóng bẩy, cao cấp và trang trọng.

Đừng bỏ lỡ: Mẫu xe lý tưởng Honda Biro Rs 2020 https://bestsalehyundai.com.vn/honda-brio-rs-the-he-2020-mau-xe-ly-tuong-cua-gia-dinh-viet/



Có thân hình hầm hố, to bảng và vuông vức ở các cạnh. Phần đầu của xe khá ngắn trông rất giống với những mẫu xe VAN, phần mặt trước sẽ là vô số những đường nét, những chi tiết mang kiểu thiết kế đặc trưng của Peugeot, từ lưới tản nhiệt, cụm đèn, nắp capo đều áp dụng hình dáng giản dị nhưng được cắt gọt điệu đà, cầu kỳ ở các góc cạnh.

Những chi tiết khác như mâm xe, đuôi xe cũng khá đơn giản, ít có sự cầu kỳ nhưng vẫn mang phong cách rất Peugeot. Nhìn chung thì thiết kế không phải là điểm nổi bật nhất trên một mẫu minivan 7 chỗ cỡ lớn, chủ yếu thể hiện được chất riêng của Peugeot và mang tính hiện đại để phù hợp với thời đại sử dụng của xe.

Nội thất vô cùng rộng rãi, nhiều tính năng trên Peugeot Treveller 2020.

Nội thất mới thực sự chính là yếu tố quan trọng nhất trên những chiếc MPV nói chung và Peugeot Traveller 2020 nói riêng.

Xe sở hữu khoảng không cực kì rộng lớn, thoáng đãng bởi chiều dài cơ sở của xe đạt tới 3275 mm, với không gian này người dùng sẽ có những cảm giác vô cùng thoải mái, nhẹ nhàng trên những chiếc ghế bọc da cao cấp châu Âu, khoảng để chân rộng rãi, việc ra vào xe cũng đơn giản vô cùng.

Có thể bạn cũng quan tâm: So sánh 2 mẫu xe Ford Focus Trend và Titanium  https://www.bestsaletoyota.com/tin-tuc/so-sanh-ford-focus-trend-va-titanium-chi-tiet-nhat



Không gian ngồi cũng được bày trí theo một phonh cách rất châu Âu, mọi chi tiết được bố trí rất tỉ mỉ, gọn gàng và sang trọng.

Tùy phiên bản mà nó có mức trang bị khác nhau, phiên bản cao hơn sẽ có mức trang bị đầy đủ và chỉnh chu hơn, nhưng nhìn chung xe vẫn có những tính năng nội thất cần có trên một chiếc MPV cao cấp, đặc biệt là ở vị trí hàng ghế thứ hai, đây là khu vực bố trí rất nhiều những trang bị giải trí thượng hạng, đắt giá giành cho những ông chủ, rất đáng tiền và đáng để trải nghiệm.

Vận hành ổn định trên Peugeot Traveller 2020.

Vận hành sẽ không phải là vấn đề quá quan trọng trên một chiếc minivan, người dùng thường nêu cao tính êm ái, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu ở những khối động cơ trên những chiếc minivan hơn.

Tuy nhiên những chiếc xe cỡ nhỏ có công suất khá nhỏ ít nhiều gây quan ngại cho người dùng, riêng với MPV cao cấp như Peugeot Traveller 2020 thì điểm đó sẽ được khắc phục tốt.



Xe có mức vận hành khá, tuy không quá mạnh mẽ nhưng nói về êm ái thì không thể phàn nàn được. Cả hai phiên bản của nó đều sử dụng chung khối động cơ diesel 2.0L tăng áp công suất 150 HP. Mức vận hành này đủ để xe di chuyển linh hoạt trên đường phố Việt Nam mà lại còn rất tiết kiệm nhiên liệu, chắc chắn sẽ mang lại những phút giây thư thái, êm ái nhất cho người dùng.

Tóm lại, đây là một mẫu MPV 7 chỗ rất cao cấp và đáng giá. Mặc dù giá bán của xe không mang tính đại trà, không phải khách hàng nào cũng đủ điều kiện sở hữu nhưng nó rất xứng đáng với những gì mà xe mang lại.