Đánh giá mẫu xe Suv ăn khách BMW X4 2020 đến từ Đức

Thứ Sáu

Đánh giá mẫu xe Suv ăn khách BMW X4 2020 đến từ Đức

BMW được biết đến là một hãng sản xuất xe hơi nổi tiếng với quy mô lớn cùng lượng tiêu thụ hàng đầu thế giới, và dường như chỉ có hãng xe Mercedes là đối thủ cạnh tranh ngang tài duy nhất với BMW. Chính vì thế mà mọi dòng xe đến từ BMW đều được đánh giá cao và nhận được chú ý từ nhiều nước trên thế giới như BMW 7 – series, BMW I – series,… Trong đó với dòng BMW X – series tiêu biểu với mẫu xe X4. Vậy BMW X4 2020 có những ưu điểm gì để thu hút người tiêu dùng?


THIẾT KẾ NGOẠI THẤT CỦA BMW X4 2020


Sau nhiều lần nâng cấp và cải tiến, BMW X4 2020 tại phiên bản mới nhất đã có những thay đổi đáng kể về thiết kế ngoại thất xe như các kích thước của xe được mở rộng, ngoại trừ chiều cao giảm tạo sự cân bằng cho xe và giúp trọng lượng xe có phần được cải thiện, nhẹ hơn rất nhiều so với những phiên bản trước ( khoảng 50kg ), thiết kế xe là sự kết hợp giữa dòng Crossover với Coupe.

Mua thảm lót sàn ô tô giá rẻ : https://www.diutoyota.com/2019/06/tu-van-cach-chon-tham-lot-san-o-to-phu.html

Ngoài ra một số thiết kế được giữ nguyên như phần lưới tản nhiệt độc quyền BMW, vị trí logo BMW nằm trung tâm phía trên lưới và ở giữa hai đèn pha sau nằm trên nắp hành lý  ,… nhưng cũng có những thiết kế được thay đổi như các đường nét, chi tiết xe, phần đèn pha xenon trước nối liền với viền lưới mạ crom mà cách một khoảng vừa đủ, phần lồi ở phía bên ngoài được thiết kế khá tròn, đèn hậu kéo dài từ bên phong mở rộng lớn dần ra phía ngoài,….

NỘI THẤT XE BMW X4 CÓ NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬT GÌ?

Tuy chiều cao xe bị giảm những vẫn đủ mang lại sự rộng rãi, thoải mái cho người dùng với không gian tiện nghi, thanh lịch mà sang trọng, có phần thay đổi so với những phiên bản trước về chiều cao của hàng ghế được nâng thêm giúp cho người lái xe có tầm nhìn, quan sát được cải thiện hơn rất nhiều, bao quát về các vị trí xung quanh xe. BMW X4 có hai hàng ghế với năm chỗ ngồi tuy nhiên vị trí giữa của hàng ghế sau hơi nhỏ so với đối tượng là người trưởng thành, thích hợp cho trẻ em, khoảng cách giữa hai hàng ghế hay khoảng cách hàng ghế trước với bảng lái vừa đủ cho cả người có chiều cao trên 1m7.


Ngoài ra, BMW X4 2020 được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại phục vụ nhu cầu giải trí trên xe, khiến người lái hoặc ngồi trên xe không bị nhàm chán như màn hình cảm ứng, âm thanh loa chất lượng cao, hoặc nếu bạn muốn cảm nhận không khí bên ngoài trên xe bạn sẽ cảm thấy hài lòng về cửa sổ trời của BMW X4 với kích thước dài, rộng vừa đủ cho hai người có thể vươn ra bên ngoài và một số tính năng khác như hỗ trợ đỗ xe, điều chỉnh xe đi đúng làn đường,…... Khoang để hành lý có dung tích 500l với dòng xe tầm trung thì với dung tích như vậy thì đây có thể coi là con số rất khả quan.

Tham khảo xe Lexus Ls 460 : https://lexusthanglongs.blogspot.com/2018/04/lexus-ls-460l.html

CẤU TẠO ĐỘNG CƠ  XE BMW X4

BMW X4 sử dụng hộp số tự động 8 cấp Steptronic với dung tích được trang bị mức cao nhất là 3.0L, có tới 7 phiên bản với mỗi phiên bản lại được lắp đặt, thiết kế theo ba kiểu dáng chủ đạo khác nhau như X4 xDrive20i, X4 xDrive30i và X4 M40i,  X4 xDrive20d, X4 xDrive25d, X4 xDrive30d, X4 M40d trong đó X4 M40i và X4 M40d là hai phiên bản mới được thêm vào đều thuộc loại đặc biệt, cao cấp.

MỨC GIÁ CHO TỪNG PHIÊN BẢN CỦA XE BMW X4


Mức giá cho các phiên bản thuộc mẫu BMW X4 2020 dao động từ 1.2 tỷ cho đến 2.9 tỷ, đây là mức giá có thể coi là vừa phải, không quá đắt mà giá trị bạn nhận được lại “ đắt” hơn rất nhiều so với mức giá đó khi bạn được hưởng chất lượng, cùng tiện nghi cao cấp, trang bị an toàn hiện đại, xử lý một số vấn đề khó khăn cho bạn như đỗ xe, điều chỉnh xe đi đúng làn.


Kết luận:  Nói chung, nhắc đến chất lượng của những mẫu xe đến từ BMW, người tiêu dùng luôn có sự an tâm nhất định đặc biệt khi xuất xứ của hãng tến từ đất nước cầu thị sự hoàn hảo nước Đức, BMW X4 cũng không ngoại lệ và chắc chắn sẽ không phụ sự kỳ vọng của các bạn vào chất lượng mà xe mang lại.