Đánh giá tổng quan về dòng xe Fortuner Sportivo 2020 mới của hãng

Thứ Năm

Đánh giá tổng quan về dòng xe Fortuner Sportivo 2020 mới của hãng

Xe Fortuner Sportivo 2020 là dòng xe xuất hiện tại Việt Nam vào 2/2019  mang dáng dấp mới mẻ, trẻ trung và vô cùng năng động. Xe được trang bị khá nhiều tính năng nổi bật, thiết kế độc đáo nên được khách hàng Việt tin tưởng và đón nhận nên được nằm trong Top những chiếc xe hạng trung bán chạy nhất. Năm 2011 xe  Fortuner Sportivo được khách hàng tin tưởng  nên xuất hiện khá rộng rãi tại thị trường Việt Nam, nhanh chóng gây sự chú ý đến khách hàng. Đến những năm gần đây dòng xe này xuất hiện phiên bản mới nhất và được trang bị nhiều tính năng nổi trội hơn các phiên bản trước. Cùng đánh giá dòng xe này qua bài viết mới đây của chúng tôi để có cái nhìn tổng quan nhất.


Thiết kế ngoại thất trên xe Fortuner Sportivo 2020


Xe Fortuner Sportivo được trang bị rất nhiều tính năng nổi bật với tấm hướng gió ở phía trước và phía sau cùng với những đường gân dập nổi mang đến diện mạo mới. Phần đầu xe mang một dáng vóc có vẻ to lớn với những đường gân đan xen vào nhau. Cùng với đó là hợp kim 17 inch với 6 chấu, hai tone màu trắng đen tương phản vào nhau.



Đuôi xe với các chi tiết được mạ chrome sang trọng, phần đuôi xe thiết kế có vẻ vươn cao lên, logo của xe cho khách hàng biết đến tên tuổi và thương hiệu của xe. Cánh hướng gió được bố trí tích hợp với hệ thống đèn phanh thiết kế này làm cho xe trong cá tính và lịch lãm hơn. Fortuner Sportivo chỉ được sơn màu sơn trắng tuyết tạo nên một diện mạo mới mẻ, trang nhã và độc đáo.


Thiết kế nội thất – Tiện nghi của Fortuner Sportivo

Xe Fortuner Sportivo 2020 là dòng xe được thừa hưởng những ưu nhược điểm của dòng xe trước với các chi tiết bên trong xe được mạ chrome sang trọng cùng với các ốp gỗ cũng được sơn màu đen bóng. Cụm điều khiển trung tâm được đặc theo chiều ngang giúp cho cabin được rộng rãi và thoáng mát hơn, ngoài ra cụm đồng hồ còn được hiển thị các thông tin cần thiết như quãng đường mà xe đi được mức độ tiêu hao nhiên liệu. Bên cạnh đó, xe  Fortuner Sportivo còn được trang bị rất nhiều tính năng tiện ích như tay lái của xe được bọc da cao cấp giúp cho việc cầm nắm trở nên dễ dàng hơn, tích hợp với các nút điều chỉnh âm thanh tự động, màn hình đa chức năng hiển thị các thông tin cần thiết.

Cụm đồng hồ của xe được đặt ở vị trí trung tâm giúp cho khách hàng có thể dễ dàng quan sát nắm bắt được các thông tin cần thiết. Ngoài ra xe còn được trang bị cửa sổ với tính năng tinh chỉnh điện có thể dễ dàng lên xuống xe dễ dàng. Cùng với đó  là hệ thống giải trí 6 loa có thể  kết hợp với đĩa CD cùng với các thiết bị giải trí khác như máy tính bảng, điện thoại thông minh qua các cổng kết nối USB/AUX,.. Ngoài ra, xe còn được bố trí thêm khoang hành lý rộng rãi chứa đựng được nhiều đồ đạc thỏa mãn được nhu cầu nghỉ ngơi hay thư giãn.


Khả năng vận hành – An toàn Fortuner Sportivo


Fortuner Sportivo được trang bị động cơ 4 xy - lanh, 16 van với dung tích 2.7 L, cho công suất 158 mã lực tại 5200 vòng/phút cùng với đó là mô men xoắn 246 Nm tại 3800 vòng/phút cho xe vận hành ổn định và bền bỉ nhất ,vận tốc có thể lên tới 147 km/h. Ngoài ra, xe còn được trang bị hộp số tự động 4 cấp, lò xo cuộn, tay đòn kép đem đến khả năng vận hành bền bỉ nên nó có thể đi qua những con đường gồ ghề hay địa hình đồi núi hiểm trở. 

Xe Fortuner Sportivo 2020 trang bị khá nhiều tính năng an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh, trang bị túi khí cho người lái giúp hạn chế đến mức tối đa các trình trạng gây chấn thương khi xảy ra va chạm không mong muốn. Nhiều tính năng an toàn của xe  Fortuner Sportivo khá hoàn thiện với hệ thống chống trộm giúp cho khách hàng có thể kiểm soát tài sản một cách dễ dàng tránh các trình trạng đáng tiếc không mong muốn xảy ra.