Đánh giá siêu xe BMW I8 2020 nhiều ưu điểm vượt trội

Thứ Ba

Đánh giá siêu xe BMW I8 2020 nhiều ưu điểm vượt trội

Nhắc đến dòng xe hạng sang hàng đầu về thể thao của hãng xe nước Đức BMW, không thể không nói đến mẫu xe BMW I8 2020 thuộc dòng I – series được người tiêu dùng đánh giá cao và ưa chuộng với chất lượng đi kèm cùng tính mạnh mẽ, tốc độ cao mang lại cảm giác lái rõ rệt trên mọi điều kiện đường đi. Vậy BMW có những nét đặc sắc gì để thu hút, để lại nhiều ấn tượng cho người sử dụng?


Đôi nét về BMW i8 2020, được lắp đặt, thiết kế cùng trang bị những gì?


Ngoại thất :
BMW i8 được sản xuất với 7 màu sơn  Java Green, Speed Yellow, Solar Orange, Twilight Purple Pearl,  Frozen Grey, Frozen Black, Frozen Yellow trong đó Frozen Black và Frozen Yellow được sử dụng cho phiên bản đặc biệt của BMW i8. Thiết kế của loại xe này mang đậm tính thể thao với kiểu cách mạnh mẽ, cá tính, gần như không còn những đường nét mềm mại nhưng tổng  thể vẫn rất đẹp mắt, hài hòa. Đặc biệt ở vỏ xe được làm từ chất liệu các sợi carbon, nhôm,…..khiến cho xe có trọng lượng không nặng so với những loại xe khác trong phân khúc.

Xem thêm về Ford Ecosport 2020 : https://bestsaleford.weebly.com/ford-ecosport.html

Phần đầu xe, lưới tản nhiệt cùng đèn pha được thiết kế rất tinh tế, thay vì phần đèn lồi ra như những phiên bản khác của BMW thì ở i8 đèn pha được thiết kế chìm dạng LED, gắn liền với hai lưới tản nhiệt có viền mạ crom khá dày. Ngoài ra xe sử dụng loại lốp cao cấp, bền bỉ runflat, cùng ba loại mâm được lắp đặt theo nhu cầu của người sử dụng như: ED BMW, Turbine Style 625 và W-spoke Style 470. Đặc biệt, phần cửa xe của BMW i8 được thiết kế linh hoạt thay vì chỉ có một kiểu mở nhất định thì i8 có thể mở nghiêng hoặc thẳng đứng lên trên,….. tạo không gian khi xuống hoặc lên xe thoải mái hơn cho người sử dụng


Nội thất:
Khác với những loại xe khác, không gian bên trong i8 có phần gầm hơi thấp, không rộng rãi nhưng lại tạo cho người dùng cảm giác thể thao, hiện đại, thoải mái với hàng ghế dài hơi nghiêng về phía sau, hàng ghế phía sau có phần nhỏ hơn và thẳng đứng, khoang hàng lý không gắn liền với buồng lái mà nằm tách ra ở phía sau với diện tích chứa tương đối lớn.

Các trang bị tiện nghi vô cùng đa dạng với nhiều tính năng được tích hợp qua các nút bấm trên bảng lái cùng với màn hình LCS, hỗ trợ bluetooth, ổ cứng 20GB, radio, bảng đồng hồ.,….được thiết lập 5 chế độ lái như  eDrive, Intelligent Hybrid, Comfort, Sport và Eco Pro. Ngoài ra an toàn người dùng được đảm bảo khi 2 túi khí được trang bị cho từng hàng ghế, DSC,…



Cấu tạo động cơ: BMW có dung tích động cơ BMW TwinPower Turbo 3.0L gồm 3 xilanh cùng hộp số tự động 9 cấp sản sinh 408 mã lực, giúp cho việc tăng tốc xe từ lúc bắt đầu khởi hành đến 100k/h chỉ trong 4.4s, ngoài ra xe mang tính bảo vệ môi trường cao khi lượng khí thải ra môi trường đạt mức thấp, cùng với mức tổn hao nhiên liệu rất ít và tiêu thụ nhiên liệu với hiệu suất cao khi tiêu thụ 7L nhiên liệu cho 100km/h.


Mức giá khi mua BMW I8 2020 bao nhiêu

Với một loại siêu xe hạng sang như BMW I8 thì mức giá bạn phải trả khi mua xe gần 17 tỷ đồng, với chi phí như vậy, BMW i8 chỉ phù hợp với doanh nghiệp thành đạt, đại gia,tỷ phú bởi mức phí phụ phát sinh trên loại xe này là rất lớn, có thể lên tới hàng trăm triệu. Ngoài ra, bạn có thể làm thẻ bảo hiểm vật chất xe hơi để tiết kiệm tiền sửa chữa cũng như nhận được sự trợ giúp trong một số hoàn cảnh bất lợi từ bảo hiểm.

Kết luận: 
Có thể thấy, BMW i8 có nhiều ưu điểm vượt trội từ thiết kế ngoại – nội thất đến những cấu tạo vật chất, động cơ cho xe, được coi là gần như chạm tới ngưỡng hoàn hảo, tuy nhiên loại xe này nhận được một số đánh giá về BMW i8 chưa đủ chất thể thao. Mặt khác, BMW I8 vẫn được tiêu thụ, tin dùng ở nhiều quốc gia trên thế giới.
Đề xuất bài viết mới bổ ích: So sánh Ford Focus và Mazda 3 dòng nào đáng đồng tiền bát gạo hơn