Đánh giá Mitsubishi Attrage 2020 chiếc sedan B giá rẻ nhất thị trường

Thứ Ba

Đánh giá Mitsubishi Attrage 2020 chiếc sedan B giá rẻ nhất thị trường

MITSUBISHI ATTRAGE 2020 MẪU SEDAN THÁCH THỨC MỌI ĐỐI THỦ TRONG PHÂN KHÚC TẦM TRUNG

Nhắc đến các hãng xe Nhật, người ta sẽ ngay lập tức nhớ đến những sản phẩm ô tô thiết kế tinh tế, động cơ mạnh và đặc biệt là luôn bền bỉ theo thời gian ( ở bài viết hôm nay là Mitsubishi Attrage 2020 )

Các hãng xe Nhật tuy không chạy theo trào lưu thiết kế dựa vào thị hiếu tức thời của khách hàng như các hãng xe Hàng nhưng với những ưu điểm nêu trên, họ vẫn luôn có chỗ đứng vững chắc trên thị trường xe hơi Việt. 



Mitsubitshi là minh chứng thuyết phục nhất cho điều đó. Nắm bắt được xu hướng biến động của thị trường Việt Nam đang nghiêng về phân khúc sedan hạng B, vượt mặt tất cả đối thủ cùng phân khúc Mitsubitshi nhanh chóng trình làng mẫu xe Mitsubitshi Attrange phiên bản 2020 với nhiều nâng cấp đáng kể.

Sau đây sẽ là những đánh giá về mẫu xe đang được săn đón nhất nhì hiện nay . Mời các bạn tham khảo thêm về giá bán của xe tại đường link phía dưới đây :


Giá bán của Mitsubitshi Attrage 2020 là bao nhiêu


Các mẫu xe Sedan hạng B trên thị trường hiện nay có giá bán khá đa dạng, chủ yếu dao động từ hơn 400 triệu đến gần 600 triệu. Tiêu biểu có thể kể đến những gương mặt nổi bật như Honda City 2020 có giá thấp nhất 559 triệu, Toyota Vios 2020 có giá thấp nhất là 525 triệu.

Thấp hơn một chút là Nissan Sunny với giá thấp nhất là 495 triệu. Thuộc phân khúc giá thấp nhất trong dòng Sedan hạng B là Huyndai Accent 2020 với giá từ 425 triệu.



Dòng Attrange 2020 không nằm ngoài giới hạn giá của phân khúc này. Giá niêm yết của dòng xe này dao động từ 395 triệu đến 475 triệu với 4 phiên bản.

Giá lăn bánh của xe sẽ dao động từ 450 triệu đến 560 triệu tùy phiên bản và nơi bán. Đây là mức giá được cho là khá hợp lý và đáp ứng phần lớn nhu cầu của khách hàng thuộc phân khúc này. 

Ngoại thất của Mitsubitshi Attrage 2020

Thông số và thiết kế chung

Mitsubishi Attrage phiên bản 2020 có kích thước tổng thể là 4245 x 1670 x 1515 mm, chiều dài cơ sở là 2550 mm.

Ngoài ra xe cũng có không gian khá rộng rãi khi cốp chứa đồ có dung tích lên đến 450L rất thoải mái kể cả khi phải chứa hàng hóa cồng kềnh. Ngoài xe, thông số khoảng sáng gầm của xe là 170 mm và bán kính vòng quanh cực tiểu là 4.8 mm. 



Điều này khiến cho xe vận chuyển vô cùng êm ái và nhẹ nhàng dù cho điều kiện địa hình như thế nào. Attrage 2020 có 4 màu sơn phù hợp với hầu hết cá tính và phong cách của mọi khách hàng: trắng tinh tế, xám titan cá tính, bạc sang trọng và đỏ lịch lãm. 

Thiết kế từng phần của Mitsubishi Attrage 2020


Nếu quan sát kĩ thì sẽ thấy đầu xe khá mới và cá tính khi được lắp đặt cụm đèn Halogen sắc nét. Điều này vừa làm tăng hoạt động chiếu sáng của xe vừa khiến đầu xe không bị tù và thiếu sức sống. Mặt ca- lăng được thiết kế gồm những thanh ngang sáng lóa.

Ở dưới là hốc hút gió bao trùm lấy cụm đèn sương mù khiến tổng thể nhìn rất hài hòa. Phần đầu xe còn bao gồm lưới tản nhiệt mạ crom sáng bóng. Phần logo xe đầy kiêu hãnh khi nổi bật trên nền 3 thanh ngang cách điệu. 



Thân xe Attrage 2020 mang phong cách thể thao đầy năng động với những đường dập nổi linh động kéo dọc thân xe vừa giúp tăng thêm cá tính lại tăng tính khí động học. Không chỉ vậy, thân xe được trang bị tay nắm cửa cùng màu khiến xe có cảm giác rất đồng điệu và liền mạch các phần với nhau.

Gương chiếu hậu được tích hợp cả 2 tính năng là chỉnh cơ hoặc chỉnh điện tùy theo mỗi phiên bản đồng thời được lắp đặt cả đèn báo rẽ. 

Đuôi xe không sắc sảo như phần đầu cũng không mạnh mẽ như phần thân mà mang nét khá tinh tế và gần gũi. Đèn hậu mang dáng chiếc lá được chia tách thành hai tầng tạo cảm giác độc đáo và khiến đuôi xe trở nên cá tính hơn.

Ngoài ra phần đuôi còn được bố trí ăng-ten dạng cột, đèn báo phanh và đèn phản quang giúp hoàn thiện hệ thống đèn đa di năng của xe hơn. 

Nội thất của Mitsubitshi Attrage 2020 rất đẹp và bắt mắt


Kết hợp giữa các vật liệu cao cấp và các tiện ích đi kèm, Attrage 2020 đang thực sự biến một chiếc ô tô có chức năng cơ bản là vận tải trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy với khách hàng trên mọi cung đường.

Hệ thống tay lái và ghế ngồi

Vô-lăng của xe thuộc loại 3 chấu được bọc da cao cấp, bảng táp lô cá tính được hình thành từ những mảng khối đầy đặn. Sau vô-lăng là màn hình cảm ứng cùng với cụm đồng hồ hiện đại được mạ viền crom sáng bóng.



Hệ thống ghế của xe cũng rất hiện đại khi được bọc bằng chất liệu nỉ chống thấm hoặc là da cao cấp. Ghế lái được tích hợp khả năng chỉnh cơ theo 6 hướng.

Ngồi trên xe, bạn không những được trải nghiệm sự êm ái từ chất liệu cao cấp của ghế mà còn được tận hưởng độ thoáng mát từ hệ thống điều hòa được tích hợp tính năng chỉnh cơ hoặc tự động đi kèm bộ lọc gió đảm bảo sự tinh khiết và trong lành tối đa. 

Tuy ngoại thất chỉ mới dừng lại ở mức ổn và có cố gắng trong việc đổi mới thiết kế thì nội thất Attrage 2020 thực sự rất đáng khen. Thiết kế nội thất lấy hành khách là cảm hứng trung tâm, mọi thiết kế đều xoay quanh tiêu chí tiện nghi và thoáng mát cho người dùng.

Với mức giá khá mềm trong phân khúc chung như vậy, dòng Mitsubitshi Attrage 2020 này hứa hẹn sẽ đem tới nhiều bùng nổ về doanh số và tỷ lệ hài lòng của khách hàng. 

HOTLINE : 0906 44 3333