Đánh giá Mitsubishi Mirage 2020 khuyến mãi cực khủng đấu Hyundai i10

Thứ Tư

Đánh giá Mitsubishi Mirage 2020 khuyến mãi cực khủng đấu Hyundai i10

MITSUBISHI MIRAGE 2020 TÂN BINH MỚI ĐỘT PHÁ NHẤT TRONG DÒNG HATCHBACK CỦA ÔNG LỚN MITSUBISHI 

Hiện nay, theo báo cáo doanh số thường niên của các hãng xe lớn thì phần đông bộ phận khách hàng đang có xu hướng chuyển từ chạy theo trào lưu thiết kế sang các mẫu xe bền đẹp và có giá thành hợp lý.

Trong khi nhiều hãng xe đang loay hoay tìm kiếm hướng đi tốt nhất cho bài toán doanh số và khách hàng thì Mitsubishi nhanh chóng cho ra mắt dòng xe đáp ứng tốt nhất yêu cầu trên mang tên Mitsubishi Mirage 2020




Là mẫu xe nhỏ nằm giữa phân khúc hạng A và hạng B, Mirage 2020 là dòng xe hatchback cỡ A có giá thành khá ổn và mang sứ mệnh định vị nên một phân khúc thị trường mới đúng như nhu cầu thị trường hiện nay. Mời các bạn tham khảo giá lăn bánh và các chương trình khuyến mãi mới nhất của xe tại link phía dưới :


Giá bán của Mitsubishi Mirage 2020


Xe được nhập khẩu từ Thái Lan và sẽ được phân phối tại thị trường nước ta với 2 phiên bản bao gồm có: Mirage CVT với giá 510 triệu đồng và Mirage MT có giá thấp hơn khoảng 70 triệu đồng (giá bán đã bao gồm thuế giá trị gia tăng). Nhiều người nhận định rằng giá bán như thế là khá hợp lý và đủ sức cạnh tranh với các dòng xe khác đến từ Hàn Quốc như Huyndai Grand i10, Kia Morning, …

Ngoại thất của Mitsubishi Mirage phiên bản 2020

Màu sắc

Dòng xe này có nhiều sự lựa chọn màu sắc như vàng, đỏ, trắng, bạc, xám, xanh lá,… phù hợp với mọi phong cách và sở thích của khách hàng. 

Thiết kế chung 



Mirage 2020 sử dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield đầy cá tính giống với những dòng xe hiện hành trên thị trường như Triton, Eclipse Cross,… Bởi vậy nên thiết kế của xe hướng đến sự sắc sảo và hiện đại cao. Nét riêng của thiết kế Mirage 2020 là phần lớn dòng xe này hướng đến thiết kế đa dụng kiểu gia đình.

Các thông số kích thước chung là 3.795 x 1.655 x 1510 (mm), chiều cao cơ sở 2450 mm, khoảng sáng gầm 160 mm, bán kính vòng quay tối thiểu khá thấp - 4.6 m.

Tuy không quá rộng rãi nhưng đặc điểm này giúp xe có thể vận hành và xoay trở khá tốt trong những khu vực nội thành chật hẹp. Mirage 2020 phù hợp là chiếc xế dành cho những gia đình ở thành phố chật hẹp và ít diện tích để xe nhưng vẫn muốn sở hữu một chiếc bốn bánh tiện dụng.

Thiết kế từng phần

Đầu xe được thiết kế khá đơn giản và dứt khoát thể hệ qua sự sắc sảo của đèn pha halogen/ Bi xenon HID được vuốt ngược lên. Ngoài ra còn có đèn sương mù song song với hệ thống lưới tản nhiệt tổ ong được viền crom sáng bóng.

Ở giữa nổi bật với phần logo cá tính mang tên hãng xe Mitsubishi. Cản trước bố trí thấp khiến xe có cảm giác năng động và thể thao hơn. 



Những đường gân dập nổi trên lazang đa chấu 15 inch ở thân xe khá giống với thiết kế của đàn anh tiền nhiệm. Giống như những mẫu xe Mitsubishi khác như Outlander, Attrange, Mirage 2020 cũng được trang bị hệ thống đèn xi nhan tích hợp trên gương chiếu hậu có tính năng chỉnh điện. 

Đuôi xe không mạnh mẽ như phần đầu mà khá thanh thoát là lạ mắt. Điểm nhấn của phần này là những đường gập dập nổi cá tính, cánh gió lướt cao và cụm đèn hậu lớn.

Tuy nhiên một số người cho rằng những chi tiết ấy mang đến cảm giác rườm rà và nặng nề cho xe. Cụm đèn hậu lớn khiến đuôi xe bị tù và quá lớn so với tổng thể chung. 

Nội thất của Mitsubishi Mirage 2020


Không cá tính và mạnh mẽ như phần ngoài, bước vào nội thất của Mirage 2020 hành khách sẽ ngay lập tức cảm nhận được độ tinh tế và gọn gàng trong từng chi tiết.

Chiều dài cơ sở khá dài giúp khoang xe khá rộng và hành khách có thể ngồi và lên xuống thoải mái. 

Bộ phận lái

Vô- lăng xe thuộc loại 3 chấu bằng chất liệu nhựa được tích hợp một số nút bấm điều chỉnh hệ thống đa phương tiện.

Dưới đó là bảng taplo cũng được ốp nhựa và một số chi tiết khác được mạ crom khiến cho Mirage 2020 thực sự là một hãng xe bình dân có đầy đủ những thiết kế cơ bản nhất. 
Hệ thống ghế



Là dòng xe bình dân nên dĩ nhiên Mirage 2020 không được trang bị chất liệu da cao cấp mà chỉ sử dụng chất liệu nỉ chống thấm để bọc ghế.

Nhưng điều này không những không mang lại cảm giác khó chịu hay bất tiện mà khá êm ái và thoải mái kể cả những chuyến đi dài. 

Ghế lái có tính năng chỉnh cơ 6 hướng tuy nhiên nhược điểm là ghế lái khá cao mà không thể điều chỉnh khoảng cách ghế đến vô-lăng khiến cho những tài xế có chiều cao khiêm tốn sẽ gặp khá nhiều khó khăn khi điều khiển xe.

Riêng hàng ghế sau có thể gập theo hướng 60/40 với phiên bản CVT và CVT Eco hoặc gập nguyên băng dành cho phiên bản MT giúp mở rộng tối đa diện tích của khoang hành lý. 

Hệ thống giải trí của Mitsubishi Mirage 2020


Hệ thống giải trí của Mitsubishi Mirage không có nhiều cải tiến hay tích hợp các chương trình thông minh. Dòng xe này chỉ hỗ trợ hệ thống giải trí cho người dùng ở mức cơ bản nhất bao gồm màn hình cảm ứng 7 inch, 2 – 4 loa, tích hợp đầu đĩa CD/DVD và hỗ trợ Bluetooth kèm kết nối USB/AUX.



Mitsubishi Mirage 2020 không phải hãng xe cấp cao với toàn bộ đặc tính tối ưu. Phân khúc mà dòng xe này nhắm đến thị trường hạng B nên với tất cả những đặc tính mà nó sở hữu, Mirage 2020 là dòng xe đô thị cỡ nhỏ thực sự thu hút rất đông khách hàng và hứa hẹn sự bùng nổ trong doanh số bán ra tại thị trường Việt Nam. 

HOTLINE : 0906 44 3333