Đánh giá xe Hyundai Kona 2020 có những ưu điểm gì đặc biệt?

Thứ Tư

Đánh giá xe Hyundai Kona 2020 có những ưu điểm gì đặc biệt?

Hyundai Kona 2020 là mẫu xe ra mắt cách đây hơn một năm, đây là loại xe nằm trong phân khúc crossover hạng B cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Ford EcoSport, Suzuki Vitara hay Honda HR-V. Dòng xe này đã được Hyundai Thành Công lắp đặt với 3 phiên bản và 6 màu sắc như đen, trắng, đỏ, bạc, vàng hay xanh dương cùng với giá bán cụ thể cho từng phiên bản như sau:
Phiên bản Kona 2.0 AT có giá bán 615.000.000 đồng
Phiên bản Kona 2.0 AT đặc biệt có giá bán 675.000.000 đồng
Phiên bản Kona 1.6 Turbo có giá bán 725.000.000 đồng


Đánh giá xe Hyundai Kona 2020 vẻ ngoại thất thể thao


Hyundai Kona 2020 là mẫu xe có kích thước vừa vặn với kích thước tổng thể của xe như sau chiều dài 4165 mm, chiều rộng 1800 mm, chiều cao 1565 mm chiều dài cơ sở của xe đạt 2600mm, khoảng sáng gầm xe là 170 mm đây là mẫu xe có thiết kế vừa phải nên xe có thể dễ dàng di chuyển trên những đoạn đường có đông dân cư hay nhiều người qua lại. Là mẫu xe đến từ Hàn Quốc nên được thiết kế tinh tế với hệ thống lưới tản nhiệt hình thác nước cùng với cụm đèn định vị DRL và hệ thống đèn báo rẽ giúp cho người lái dễ dàng thông báo tín hiệu cho các phương tiện đang di chuyển ở phía sau đây là cách bố trí được sử dụng khá phổ biến hiện nay.

Chi tiết mẫu thảm lót sàn ô tô : https://xemercedesz.com/danh-gia-tham-lot-san-o-to-3d-4d-5d-6d/

Đối với phiên bản Kona 2.0 thì nó được trang bị đèn pha cos cùng với đó là cảm biến tự động, hai thiết bị này thiết kế nhằm thay cho đèn LED. Thân xe với các chi tiết đường gân dập nổi uốn lượng kéo dài từ phía trước ra phía sau đem đến một nét đẹp trẻ trung và năng động. Phía sau xe với những đường nét thiết kế khá đầy đặn đem đến một vẻ đẹp mạnh mẽ, với cặp đèn hậu được thiết kế với các chi tiết nhỏ nhắn, đèn báo rẽ giúp tài xế dễ dàng thông báo tín hiệu di chuyển.

Đánh giá xe Kona 2020 về nội thất cực sang

Hyundai Kona 2020 cũng tương tự như những mẫu xe khác với những thiết kế chi tiết đơn giản và tinh tế nên đã được nhiều khách hàng Việt Nam quan tâm biết đến. Khi vừa mở cửa bước vào chúng ta sẽ dễ dàng cảm nhận thấy được các chi tiết khác so với các đối thủ như màn hình cảm ứng IPS đem đến một diện mạo hoàn toàn mới với những đường nét thiết kế lịch lãm của dòng xe Châu Âu. Hệ thống điều hòa được đặt đối xứng với cửa gió cùng với đó là các nút bấm giúp cho khách hàng có thể dễ dàng điều chỉnh.

Xem thêm : https://bestsalemazda.weebly.com/


Ghế ngồi của xe được sử dụng chất liệu bọc nỉ và chỉnh cơ, hai hàng ghế của xe được bố trí rộng rãi đem lại không gian thoải mái nhất. Dòng xe này được trang bị vô lăng 3 chấu và được bọc da đem đến cảm giác cầm nắm chắc chắn, cùng với đó là hệ thống điều chỉnh âm thanh hệ thống và hệ thống đàm thoại,..

Tiện nghi trên Hyundai Kona 2020

Hyundai Kona 2020 được trang bị khá nhiều tính năng tiện ích như màn hình cảm ứng IPS 8 inch kết hợp với camera lùi, hệ thống dẫn đường đem đến một sự trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ cho khách hàng. Không những thế xe còn được trang bị thêm hệ thống giải trí hiện đại với 6 loa được đặc ở xung quanh xe có thể kết nối với Apple Carplay hay USB/Bluetooth. Cùng với đó là hệ thống gương chiếu hậu chống chói tự động chỉ được trang bị cho phiên bản cao cấp, ngoài ra còn có cửa sổ ngoài trời,..

Đánh giá xe Mazda BT 50 2020 : https://bestsalemazda.weebly.com/mazda-bt50.html

Động cơ Kona 2020 mạnh mẽ tiết kiệm


Phiên bản Kona 2020 được trang bị 2 khối động cơ giúp cho khách hàng có thể lựa chọn với: động cơ Atkinson MPI 2.0L cho công suất 149 mã lực tại 6.200 vòng/phút, mô men xoắn là 180 Nm tại 4500 vòng/phút cùng với đó là hộp số tự động 6 cấp và động cơ Gamma 1.6T-GDI cho công suất 177 mã lực tại 5.500 vòng/phút, mô men xoắn là  265Nm tại 4500vòng/phút cùng với đó là hộp số ly hợp kép 7 cấp DCT. Đối với cả 3 phiên bản xe Kona 2020 này điều được trang bị hệ thống drive mode làm cho khách hàng có thể di chuyển một cách dễ dàng và cho xe tăng tốc vượt trội.


Dòng xe này trang bị khá nhiều tính năng an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống chống trượt VSM, hệ thống chống trộm giúp cho tài xế dễ dàng kiểm soát được các trình trạng bất thường của cho xe vận hành ổn định.