Tổng quan về dòng xe Hyundai Sonata 2020 dòng sedan phân khúc D

Thứ Năm

Tổng quan về dòng xe Hyundai Sonata 2020 dòng sedan phân khúc D

Hyundai Sonata 2020 là mẫu xe sendan hạng D được thiết kế với các chi tiết trẻ trung và năng động nên nó đã thu hút khách hàng Việt Nam ngay từ lần gặp đầu tiên. Tại Việt Nam, dòng xe này được lắp ráp chỉ có một phiên bản duy nhất là Sonata 2.0 AT với giá bán mới nhất là 1073.000.000 đồng.


Thiết kế ngoại thất của xe Sonata 2020

So với các đối thủ thì Hyundai Sonata 2020 sở hữu vẻ đẹp bên ngoài lịch lãm và sang trọng đem đến một cái nhìn hoàn toàn mới cho khách hàng với kích thước tổng thể của xe như sau chiều dài 4855 mm, chiều rộng 1865 mm, chiều cao 1475 mm làm cho ngoại hình của xe trông có vẻ cao lớn và vô cùng khỏe khoắn. Dòng xe này là mẫu xe đến từ Hàn Quốc nên được thiết kế với những chi tiết sang trọng và dày dặn, ở phần đầu xe được thiết kế với hệ thống lưới tản nhiệt  hình lục giác 3 chiều cùng với cụm đèn Bi – Xenon, đèn sương mù đem đến một thiết kế tổng thể hài hòa hơn.

Xem thêm đánh giá thảm lót sàn ô tô : https://anphucar.com/tham-lot-san-o-to-3d-4d-5d-6d-cao-cap/

Gương chiếu hậu với các chi tiết lạ mắt cùng với các tính năng chỉnh điện và gập điện đem đến gốc chiếu thuận tiện cho việc di chuyển, cùng với hệ thống đèn xi nhan và gương chiếu hậu đóng một vai trò quan trọng giúp cho tài xế quan sát cũng như thông báo tín hiệu. Thân xe được thiết kế với những đường gờ dập nổi kéo dài từ phía trước ra phía sau đem đến một vẻ đẹp hài hài hòa và cuốn hút cho xe. Tay nắm cửa với các chi tiết mạ chrome sang trọng. Đuôi xe được các nhà thiết kế cải tiến khá nhiều với cụm đèn hậu LED  đem đến một cái nhìn mạnh mẽ và vô cùng táo bạo.

Thiết kế nội thất của Hyundai Sonata 2020

Dòng xe này đem đến không gian bên trong rộng rãi và thoáng mát với chiều dài cơ sở của xe là 2850 mm, dòng xe này được các nhà thiết kế chăm chút tỉ mỉ chủ yếu đầu tư thiết kế ở bên trong xe. Sonata phiên bản 2019 đem đến một diện mạo bên trong mới lạ với các chi tiết bên trong điều sử dụng chất liệu bọc da cao cấp với nhiều màu sắc để cho khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn như đen, nâu với những đường nét mềm mại và vô cùng tinh tế.


Cụm điều khiển trung tâm chữ T tay lái bốn chấu và được bọc da cao cấp tích hợp thêm các nút điều khiển âm thanh gương chiếu hậu chống chói hiệu quả giúp cho khách hàng có thể dễ dàng thao tác trong khi xe đang di chuyển. Toàn bộ ghế ngồi của xe được bọc da cao cấp và ôm sát vào người cũng như tính năng tinh chỉnh giúp cho khách hàng có tư thế ngồi được thoải mái nhất sẽ không có cảm giác mệt mỏi nhất là khi vận hành trong những chuyến đi xa.

Chevrolet Cruze 2020 : https://bestsalechevrolet.blogspot.com/2018/06/xe-chevrolet-cruze-2019.html

Ngoài ra, Hyundai Sonata phiên bản mới2020 trang bị thêm nhiều tính năng giải trí hiện đại với màn hình LCD 5 inch đa chức năng với hệ thống âm thanh 6 loa Radio hay MP3, USB,… đem đến chất lượng hình ảnh và âm thanh giải trí tốt nhất cho khách hàng. Không những thế xe còn được trang bị thêm hệ thống điều hoà tự động tích hợp thêm các nút bấm giúp cho người lái dễ dàng thao tác, cửa gió làm cho xe lúc nào cũng thông thoáng, sạch sẽ  và vô cùng mát mẻ. Bên cạnh đó xe còn được trang bị thêm chìa khóa thông minh với các nút bấm tiện lợi giúp cho khách hàng dễ dàng điều khiển, đèn soi, cửa gió đem đến một không gian thoáng đãng và vô cùng  sạch sẽ.


Vận hành – An toàn trên chiếc Sonata 2020

Dòng xe này được trang bị động cơ 2.0L Nu 2.0 MPI, D-CVVT cho công suất 155 mã lực tại 6200 vòng/phút và mô men xoắn đạt 196 Nm tại 4000 vòng/phút, hộp số sàn 6 cấp đem đến sự vận hành êm ái và động cơ hoạt động ổn định. Hyundai Sonata có mức tiêu hao nhiên liệu đáng kể chỉ khoảng đến 9,1 lít/ 100km.

Nhận xét : https://anphucar.com/

Hyundai Sonata mới 2020 sở hữu khá tính năng an toàn như: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lục điện tử, hệ thống cân bằng điện tử ESP giúp cho tài xế dễ dàng kiểm soát được trình trạng của xe, cho xe vận hành ổn định.
Tham khảo dòng Suv cỡ nhỏ đến từ Hàn Quốc Hyundai Kona 2020 có những ưu nhược điểm gì nhé.