Đánh giá sơ bộ về mẫu xe Isuzu mu-X 2020 hoàn toàn mới

Thứ Năm

Đánh giá sơ bộ về mẫu xe Isuzu mu-X 2020 hoàn toàn mới

Cách đây 3 năm thị trường ô tô đã đón nhận thêm dòng xe mới làm thỏa mãn mong đợi khách hàng. Isuzu Mu-X 2020 liệu có thỏa mãn yêu cầu của khách hàng hay không hãy tìm hiểu ngay sau đây.

Không nằm ngoài cuộc đua SUV 7 chỗ này đã “nhập cuộc” và đua cùng với những đối thủ mạnh như Toyota Fortuner và Ford Everest. Phiên bản 2020 đã được thay đổi để đáp ứng thị trường với giá thành “cực mềm” cho khách hàng tham khảo. Hãy thử tìm hiểu xem phiên bản mới này có điều gì hấp dẫn khách hàng nhé.

Bảng giá của Isuzu mu-X 2020 hiện tại

Đối tượng khách hàng mà Isuzu hướng đến là khách hàng tầm trung, khách hàng gia đình đang có nhu cầu mua xe 7 chỗ.

Mẫu SUV cỡ trung này hiện có mức giá khởi điểm thấp nhất trong những mẫu xe hiện nay. Nếu Fortuner khởi điểm với giá 1.026 triệu đồng cho bản máy dầu, Trailblazer 858 triệu cho bản thấp nhất thì Isuzu chỉ có 820 triệu đồng khởi điểm.


Xem thêm: Đánh giá xe Ford Tourneo 2020 cùng Xe Hơi Sài Gòn



Cụ thể giá xe như sau:

-         Phiên bản B7 1.9 4×2 MT có giá: 820 triệu đồng

-         Phiên bản PRESTIGE 1.9 4×2 AT có giá: 960 triệu đồng

-         Phiên bản PRESTIGE 3.0 4×4 AT có giá: 1.120 triệu đồng

Với giá bán như thế này khách hàng sẽ tiết kiệm được một phần chi phí mà vẫn có một con xe chất lượng để đi.

Sự lột xác về ngoại thất của Isuzu Mu-X 2020

Thế hệ mới của Isuzu có một sự lột xác hoàn toàn mới từ ngoài vào trong theo hướng sang trọng, mạnh mẽ và thể thao hơn. Xu hướng của khách hàng hiện nay sẽ được Isuzu đáp ứng trong mẫu xe mới vừa được ra mắt.

Đầu xe có cụm đèn trước Bi-LED Projector mới. Đèn ban ngày LED thiết kế theo kiểu một đường chính nối lưới tản nhiệt và dải đèn phụ để ôm sát cầu gương trước. Chi tiết này cũng được tích hợp cùng với đèn chạy ban ngày hiện đại, tiện lợi hơn. Tạo hình đầu xe kiểu chữ X giúp xe luôn được nổi bật dù chỉ là quan sát từ xa.


Sự mạnh mẽ, thể thao của xe không chỉ được thể hiện ở đầu xe mà còn thể hiện qua thân xe. Thân xe là những đường gân nổi ấn tượng, hốc bánh xe to lớn, vạm vỡ hơn. Chi tiết tay nắm cửa và ốp gương hậu được mạ crom tạo hình xe sang trọng, đẹp mắt hơn.

Kích thước phiên bản cũng được thay đổi diện tích khoang xe trong rộng rãi để hành khách luôn được thoải mái. Đặc biệt chi tiết hốc bánh xe được làm mới, gầm xe cao hơn nên khả năng lội nước cũng được cải thiện.



Isuza Mu-X 2020 trở lại với một hình ảnh hoàn toàn mới, luôn nổi bật dù đứng với những đối thủ mạnh cùng phân khúc.

Nội thất đẹp mắt, thoáng đãng về không gian của Isuzu Mu-X 2020

Trang bị nội thất bên trong khá được đầu tư để người dùng được tiện lợi nhất. Không gian màu nội thất chính là màu be giúp không gian vừa sáng và rộng rãi hơn.

Khu vực cabin xe có tay nắm cửa mạ crom tô vẽ thêm cho vẻ đẹp sang trọng mà nhà sản xuất hướng đến. Trên vô lăng có bộ viền ốp vân gỗ đen huyền bí. Bảng táp lô, mặt cần số hộc, hộc để cốc, cửa gió và  ốp cửa được bố trí khá đầy đủ trong khoang cabin. 

Vô lăng loại ba chấu bọc da có tích hợp các nút bấm điều khiển trên đó. Người lái xe vừa có thể lái xe vừa có thể nghe điện thoại, điều chỉnh mức âm lượng giải trí theo ý muốn.

Hàng ghế ngồi trước và sau tạo được sự thoải mái kể cả khi di chuyển đường dài. Ghế lái xe có chức năng chỉnh điện, ghi nhớ vị trí. Ghế sau có thể chỉnh ngã lưng để người ngồi được thoải mái khi di chuyển đường xa. Chỉ cần một cái chạm nhẹ là hành khách đã có thể điều chỉnh ghế ngồi theo ý muốn của mình.

Các trang bị tiện nghi là những công nghệ hiện đại, cao cấp nhất. Điển hình là hệ thống giải trí ISUZU Theater System màn hình 8 inch. Những tính năng trang bị tiện nghi khác cũng được hỗ trợ đầy đủ như:

-         Tính năng Apple CarPlay và Android

-         Hệ thống âm thanh 6 loa

-         Màn hình ghế sau 10,2 inch điều khiển từ xa

-         Khởi động xe bằng chìa khóa thông minh

-         Điều hòa tự động

-         Đồng hồ taplo có chức năng nhắc nhở bảo dưỡng xe

An toàn Isuzu mu-X 2020 đầy đủ như các dòng SUV khác trên thị trường

Các mẫu SUV có trang bị an toàn đầy đủ theo tiêu chuẩn cũng không là trường hợp ngoại lệ khi được đầu tư trọn vẹn về các tính năng an toàn. Hệ thống an toàn của xe bao gồm các trang bị:



-         Các hệ thống phanh: ABS, EBD và BA

-         Hệ thống cân bằng điện tử ESC

-         Hệ thống kiểm soát lực kéo TCS

-         Hỗ trợ tính năng khởi hành ngang dốc HSA

-         Hỗ trợ tính năng xuống dốc an toàn HDC

-         6 túi khí an toàn

-         Khóa cửa sau an toàn cho trẻ

-         Móc ghế trẻ em ISO-PIX

Qua những trang bị nội thất này có thể nói rằng Isuzu đã rất cố gắng khi mang đến cho khách hàng một sản phẩm an toàn như thế này.

Động cơ của Isuzu mu-X hoạt động mạnh mẽ

Khả năng vận hành vô cùng tốt, động cơ hoạt động khá trơn tru trên đường phố đô thị, cao tốc và những đoạn đường khó đi. Khối động cơ của xe cũng đã được nâng cấp lên đáng kể nhờ công nghệ Blue Power giảm khí thải, giảm mức độ rung và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Khối động cơ mà xe sử dụng là động cơ diesel 1.9L công suất 150 mã lực, mô men xoắn cực đại 350Nm. Mức độ tiết kiệm nhiên liệu của động cơ được nhà sản xuất tập trung cao theo xu hướng của ngành công nghiệp ô tô.

Trải nghiệm vận hành cùng chiếc xe mới khách hàng sẽ thấy được sự mượt mà và êm ái. Vô lăng xe chắc chắn khi đánh lái, bám đường và phản hồi mặt đường chính xác, khả năng cách âm tốt. Hệ thống khung gầm xe được làm với kết cấu chắc chắn nên khi di chuyển vào ổ gà cũng không gặp vấn đề gì.

Một mức giá hấp dẫn, khả năng hoạt động tốt và một ngoại hình hoàn hảo cho Isuzu mu-X 2020 đáng để khách hàng  gia đình lựa chọn. Thông tin tiếp theo sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật trong tin tức mới cho khách hàng theo dõi thêm.


Hotline tư vấn: 0937.69.0000