Bảng Giá Xe Benelli Chính Hãng Tại Việt Nam Cập Nhật Mới Nhất

Thứ Bảy

Bảng Giá Xe Benelli Chính Hãng Tại Việt Nam Cập Nhật Mới Nhất

Thương hiệu moto Benelli không mấy nổi tiếng ở Việt Nam tuy nhiên đây là hãng xe có tuổi đời thuộc top lớn nhất trên thế giới, benelli đã trải qua hơn 100 năm hình thành và phát triển, moto benelli rất được ưu chuộng trên thế giới với đa dạng phân khúc dung tích, phân khối.




Moto Benelli tại Việt Nam

Những chiếc xe benelli phân phối trên thị trường nước ta hiện nay 100% là được nhập khẩu nguyên chiếc, benelli có thiết kế pha chút cổ điển nhưng vẫn rất mạnh mẽ hầm hố bởi vậy nó nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ những bạn trẻ đam mê mô tô ở Việt Nam. Đối với những dòng xe moto phân khối lớn có lẽ benellin có mức giá tốt nhất, không vì thế mà benelli kém đi sức mạnh và vẻ đẹp của mình, nó là đối thủ lớn của Honda, Kawasaki, Ducati, BMW…



Giá moto benelli TNT 125

Với những người ưu thích dòng xe côn tay phân khối lớn nhưng không muốn chiếc xe có kích thước quá to lớn thì benelli TNT 125 chính là sự lựa chọn hàng đầu, ưu điểm của TNT 125 nhờ vào vóc dáng bé nhỏ của mình chiếc xe di chuyển cực kì linh hoạt nhất là khi di chuyển ở những tuyến đường đô thị với mật độ giao thông dày đặc, nó rất phù hợp để đi trên những con phố đông đúc của Việt Nam.


Vẻ ngoài benelli TNT 125 được thiết kế rất cổ điển rất sang trọng và lịch lãm xe được trang bị hộp số 5 cấp sản sinh công xuất tối đa 11 mã lực, nói về thông số của động cơ thì xe sở hữu động cơ khá nhỏ tuy nhiên dưới sự thiết kế của các kĩ sư đến từ nước ý thì nó đã trở nên ưu việt, tổng thể chiếc xe khá đẹp đây là sự lựa hoàn hảo đối với dòng xe côn tay cỡ nhỏ. Giá của benelli TNT 125 tại việt nam từ 42 triệu đồng.

Giá moto benelli TNT 175

Benelli TNT 175 là một trong những chiếc xe nổi tiếng nhất của benelli đúng với tên gọi TNT 175 xe được trang bị khối động cơ 174 phân khối, xe vẫn được trang bị hộp số 5 cấp côn tay, đây là chiếc xe tầm trung của Benelli với động cơ không nhỏ cũng như không quá lớn, trên thị trường phân khúc này dày đặc bởi rất nhiều chiếc xe đến từ thương hiệu Yamaha hay Honda…, Benelli vẫn có cái chất riêng của mình, kích thước xe không lớn với khối bình xăng được thiết kế to bản đặt ở phía trước xe rất thể thao, yên xe ngồi rất thoải mái đối với cả vị trí người lái và vị trí yên xe của người phía sau.
Giá Benelli TNT 175 được đại lý công bố có giá hơn 47 triệu đồng.

Giá moto benelli BN600i ABS 



Với mức giá 200 triệu đồng cho chiếc BN600i ABS mức giá quá tốt với một siêu phẩm của Benelli, chiếc xe nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá và được đánh giá là chiếc xe tốt nhất của hãng xe ý với số lượng xe được bán ra cực lớn, điều gì của benelli BN600i ABS thu hút đến như vậy đầu tiên phải nhắc đến ngoại thất của xe, BN600i được các kĩ sư của beneli chau truốt tỉ mỉ tới từng chi tiết nhỏ bé nhất xe có dáng vẻ bề thế đậm chất thể thao vẫn giữ nguyên cái chất riêng đó là sự cổ điển đây là ngôn ngữ thiết kế xuyên suốt của hãng, người ngồi trên xe sẽ có một sử thoải mái nhất.

Benelli BN600i ABS sở hữu khối động cơ có công suất nên tới 600 phân khối rất lớn qua đó ta đã thấy được sức mạnh của xe, xe được hãng trang bị thêm một hộp số 6 cấp, xe vào số cực kì mượt mà nó có sức mạnh ngang ngửa với những chiếc xe hơi thuốc phân khúc sedan hạng A hay B quá ấn tượng, bạn sẽ bị mê hoặc hoàn toàn khi ngồi nên xe và tự tay trải nghiệm BN600 i ABS.

Giá xe benelli TNT1130R
Benelli TNT1130R là chiếc xe tính về sức mạnh và phân khối thì đây là chiếc xe mạnh nhất của benelli, chiếc xe được sở hữu một động cơ siêu khủng chỉ dành riêng cho những tay chơi xe đích thực, giá xe benelli TNT1130R được hãng bán ra chính thức ở Việt Nam với mức giá gần 600 triệu đồng. Tham khảo thêm Mazda 2 hay là Ford Fiesta nên chọn xe nào?