Bảng giá xe Kia Morning 2020 tại các đại lí phân phối ở Việt Nam

Thứ Tư

Bảng giá xe Kia Morning 2020 tại các đại lí phân phối ở Việt Nam

Ở phân khúc City Car chắc người tiêu dùng không còn quá lạ lẫm với Kia Morning hay Kia Picanto nữa. Lần Lăn bánh đầu tiên ở thị trường Hàn Quốc cách đây 16 năm, tính đến nay, Kia Morning đã trải qua ba thế hệ và cũng không ngừng đổi mới về kiểu dáng cũng như khả năng thiết kế vận hành. Ở thị trường Việt Nam, giá của của Kia Morning khá mềm, được xem là xe ô tô “mềm nhất” ở phân khúc City Car. Xem thêm cảm biến áp suất lốp https://anphucar.vn/cam-bien-ap-suat-lop/




Khi thâm nhập vào thị trường Việt Nam, Kia Motors Hàn Quốc gặp không ít những khó khăn từ các đối thủ như Toyota, Hyundai, Suzuki,…không khó để nhận ra, đây đều là các dòng xe được người dân Việt Nam vô cùng ưa chuộng. Ước tính, cứ đến 10 người dân Việt Nam thì đã có 5 người chọn Toyota và chỉ 1 trong số họ thích Kia Morning. Hiện nay, Kia Morning thế hệ hai đang được bán ở thị trường Việt Nam với khá giá rẻ. 

Chỉ tính riêng trong năm 2018, số lượng xe Kia bán ở thị trường Việt Nam là 12 nghìn chiếc, xếp thứ 10 trong top những dòng xe được ưa chuộng tại Việt Nam. Trong tháng 7 Âm lịch này, giá bán của Kia Morning vẫn không hề có chênh lệch so với các đối thủ. Tuy nhiên, để đẩy mạnh thị trường mua xe Kia Morning ở Việt Nam, thì hãng này hiện đang có chương trình khuyến mãi gồm 1 năm bảo hiểm vỏ xe. Điều này đồng nghĩa với việc tiền hao tốn cho việc xe trầy xước sẽ được giảm đi đáng kể. 

Giá bán lăn bánh của 4 dòng xe Kia Morning ở các showroom đại lí phân phối của Kia Morning tại Việt Nam như sau:

Morning Standard MT là từ 336 - 360 triệu đồng
Morning Standard AT là từ 380 – 405 triệu đồng
Morning Deluxe là từ 398 – 423 triệu đồng
Morning Luxury là từ 439 – 465 triệu đồng

Với mức giá như thế này, người dân Việt Nam hoàn toàn có thể sở hữu cho gia đình của mình một chiếc xe để che nắng che mưa. Ở phân khúc xe sedan hạng B, thì có thể nói Kia Morning là dòng xe rẻ nhất, phù hợp với những gia đình thích mua ô tô nhưng chưa có nhiều tiền. 

Một số chi tiết về xe Kia Morning Si 2019 để người tiêu dùng tham khảo:

Đây là dòng xe mới nhất của Kia Morning và cũng được xem là bản hiện đại nhất mà Kia Morning đang nắm giữ cho dòng xe này. So với các phiên bản cũ, Kia Morning Si 2019 đã có nhiều sự thay đổi hơn về ngoại thất cũng như nội thất để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng. Phần calang của xe được thay thế so với bản cũ tạo điểm nhấn, hốc gió đặc trưng cho Kia Morning trong thời gian gần đây hình hố so với cách thiết kế hình lục giác thường thấy ở Toyota. 



Tương tự bản Kia Morning Si AT, đèn sương mù của Kia Morning Si 2019 có thấu kính được phân làm hai, bên cạnh có còn hỗ trợ thêm cụm đèn LED ban ngày khiến Kia Morning Si 2019 có thiết kế đẹp hơn so với bản Si AT cũ. Gương chiếu hậu của Kia Morning Si 2019 được kết hợp thêm đèn báo hiệu rẽ, giúp cho việc lái xe trở nên an toàn hơn khi người lái muốn rẽ trái hoặc rẽ phải.

Khung xe của Kia Morning Si 2019 siêu cứng cáp giúp xe chạy được cả những địa hình khó khăn nhất. Xét về độ vững chắc của Kia Morning Si 2019 so với Toyota và Hyundai thì cũng một chín một mười không thể nào so sánh được. Đuôi xe được thiết kế mạ nhôm khiến xe trở nên sang trọng hơn. Hộp số của Kia Morning Si 2019 có 4 chế độ và bổ sung túi khí an toàn để hỗ trợ xe ở những trường hợp tai nạn xấu nhất. 

Nội thất của Kia Morning Si 2019 ở chất liệu bọc ghế so với bản Kia Morning Si AT cũ, ở bản mới này nhà thiết kế đã rất chú trọng đến độ thoải mái của người sử dụng khi bọc da toàn bộ ghế. Đầu DVD được tích hợp thêm công nghệ định vị GPS giúp định vị xe khi gặp thời tiết xấu hoặc gặp sự cố. Công suất của Kia Morning Si 2019 là 89 mã lực, dung tích 1.25l giúp động cơ xe chạy trong một thời gian dài vẫn ổn định.