Cập Nhật Bảng Giá Xe Ferrari 2020 Nhập Khẩu Mới Nhất

Thứ Năm

Cập Nhật Bảng Giá Xe Ferrari 2020 Nhập Khẩu Mới Nhất

Ferrari là một thương hiệu chuyên sản xuất “siêu xe” tại Ý, được phân phối tại Việt Nam chủ yếu thông qua con đường nhập khẩu tư nhân. Sau đây là những cập nhập mới nhất về Bảng giá xe Ferrari 2020.


Bảng giá xe Ferrari mới nhất

Khi nhắc đến những chiếc xe đua phân khối lớn, chúng ta nhớ ngay đến cái tên “Ferrari” - là một trong những thương hiệu toàn cầu chuyên sản xuất những chiếc siêu xe có giá từ vài trăm ngàn đến vài triệu USD. Trên đường đua, xe Ferrari thống trị hầu hết các giải đua trên thế giới và đội đua Formulla One đã giành đến 8 chức vô địch. Nổi lên nhờ danh tiếng gầy dựng từ các giải đua xe, Ferrari nhận được nhiều sự quan tâm và được các đại gia đặt hàng liên tục.



Những dòng Ferrari như: California T, Portofino, GTC4 Lusso, LaFerrari, F12 Berlinetta, 812 Superfast, 488 GTB, 488 Pista mang đến cảm giác phấn khích tột độ với tốc độ ấn tượng và thiết kế hoành tráng. Hiện nay, Ferrari chưa có đại lý phân phối chính thức với Bảng giá Ferrari tính bằng VNĐ tại Việt Nam. Những chiếc siêu xe Ferrari bạn thấy trên đường chủ yếu là nhập khẩu tư nhân. Sau đây là Bảng giá xe Ferrari tham khảo dành cho bạn:

Bảng giá xe Ferrari mới nhất 2020 (Đơn vị: USD)



STT Dòng xe Giá tham khảo

STT
Dòng xe
Giá tham khảo
1
Ferrari LaFerrari
Từ 1,420 triệu USD
2
Ferrari F12 Berlinetta
Từ 324 ngàn USD
3
Ferrari 812 Superfast
Từ 315 ngàn USD
4
Ferrari 488 GTB
Từ 249 ngàn USD
5
Ferrari 488 Pista
Từ 1,420 triệu USD
6
Ferrari California T
Từ 207 ngàn USD
7
Ferrari Portofino
Từ 240.000 USD
8
Ferrari GTC4 Lusso
Từ 300 ngàn USD

Lưu ý:
Trên đây là Bảng giá xe Ferrari tham khảo từ hãng (chưa bao gồm Thuế nhập khẩu, Thuế tiêu thụ đặc biệt…)
Giá bán thay đổi tùy vào biến thể xe mà bạn mua.
Giá thay đổi tùy vào thời điểm cụ thể.


Những dòng xe Ferrari được ưa chuộng hiện nay

Ferrari LaFerrari

Ferrari LaFerrari có thể nói là mẫu xe xa xỉ nhất của hãng xe Italia, được sản xuất giới hạn với mức giá mà không phải ai cũng mua được (ít nhất 1,420 triệu USD). LaFerrari là niềm ao ước của giới mộ điệu siêu xe, kể cả những đại gia thuộc giới siêu giàu. Ngoại hình của LaFerrari đặc trưng không lẫn vào đâu với sự kết hợp giữa sự nam tính, hầm hố với những đường nét sang trọng.

Nội thất “đốn tim” khách hàng từ cái nhìn đầu với những đường nét thiết kế tỉ mỉ, trau chuốt cùng vật liệu trang trí đắt đỏ (da cao cấp, carbon và nhôm). Chiếc LaFerrari chạy bằng quả tim động cơ V12 có công suất lớn nhất lên đến 949 mã lực và mô men xoắn cực đại là 900 Nm. Cùng với hộp số tự động 7 cấp độ, Ferrari LaFerrari mang đến trải nghiệm lái hoàn hảo với khả năng bức tốc lên vận tốc tối đa 350 km/h.

Ferrari 812 Superfast

Được lấy cảm hứng từ chiếc xe huyền thoại Rob Walker 250 SWB Berlinetta Competizione, Ferrari 812 Superfast bóng bẩy, tinh tế và cũng rất cơ bắp. Nội thất thể hiện đẳng cấp qua những chi tiết nhỏ được trau chuốt tỉ mỉ và chất liệu cao cấp được chọn lựa cẩn thận.

Chiếc 812 Superfast được cung cấp sức mạnh đến từ trái tim động cơ V12 – 65 °  với công suất lớn nhất 789 mã lực và mô men xoắn cực đại lên đến 718 Nm. Động cơ kết hợp hoàn hảo với dẫn động 4 bánh và hộp số li hợp kép 7 cấp giúp chủ nhân bức tốc 0 - 100km/h trong vỏn vẹn 2.9s trước khi đạt vận tốc cực đại 340km/h.

Ferrari F12 Berlinetta

Chiếc F12 Berlinetta mang trong mình ngôn ngữ thiết kế trẻ trung và hiện đại vối hốc gió được khoét sâu cùng những đường nét như đổ dồn về trước qua vòm bánh và dập nổi thân xe. Nội thất xe là một tuyệt tác vô cùng ấn tượng với vô lăng thể thao 3 chấu, những đường cung quyến rũ cùng những chi tiết nội thất đắt tiền làm từ da, kim loại và carbon.


Trái tim của Ferrari F12 Berlinetta chính là động cơ V12 dung tích 6.3L cho công suất lớn nhất là 730 mã lực và mô men xoắn cực đại lên đến 690 Nm. Động cơ mạnh mẽ kết hợp với bộ hộp số 7 cấp li hợp kép mang đến cảm giác lái vừa mượt mà, vừa khỏe khoắn và cực bốc khi xe đạt đến tốc độ tối đa 340 km/h.

Ferrari 488 Pista

Ngoại hình của 488 Pista có nhiều điểm khác biệt so với những người anh em cùng nhà Ferrari. Với ngôn ngữ thiết kế “S-Duct”, 488 Pista quyến rũ, hấp dẫn và thỏa mãn thị hiếu của những đại gia có gu thẩm mỹ cao. Nội thất xe hiện đại và sang trọng với những đường nét tinh tế cùng thiết kế đến từ tương lai. Xe được trang bị khối động cơ V8 công suất lớn nhất 708 mã lực và mô men xoắn đạt 770Nm.

Động cơ mạnh mẽ cùng hộp số li hợp kép 7 cấp mang đến cảm giác thích thích khi ôm cua đường trường cùng tốc độ tối đa có thể đạt đến 340 km/h. Trên đây là Bảng giá xe Ferrari mới nhất 2020 cùng những mẫu siêu xe Ferrari được nhiều người săn đón. Hy vọng bạn tìm được chiếc siêu xe phù hợp với nhu cầu của mình.